Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Những bước xăm mí mắt dưới hoàn hảo nhất cho đôi mắt đẹp

Nhiều người cảm thấy khó chịu khi phải mất từ 5-10 phút cho việc kẻ mi mỗi ngày trước khi đi làm hoặc đi chơi. Và thật khó chịu khi mùa hè lại đến, những lớp trang điểm ấy lại rất dễ bị trôi đi sau vài giờ. Chính cho nên, xăm mí mắt dưới công nghệ Hàn Quốc là giải pháp hoàn hảo được nhiều người chọn lựa giúp bạn có 1 đôi mắt to, tròn, đẹp thiên nhiên như ý muốn.


Đôi mắt có viền mi đẹp tạo điểm nhấn giúp đôi mắt to, tròn hơn tạo ấn tượng mạnh mẽ khi đứng trước người đối diện. Cũng chính bởi thế, dịch vụ xăm mí mắt dưới công nghệ Hàn Quốc cũng đang dần trở nên 1 trào lưu “hot” chiếm không ít sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

1. Xăm mí mắt dưới công nghệ Hàn Quốc – Giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt đẹp

Xem thêm: có nên nhấn mí không



Xăm mí mắt dưới công nghệ Hàn Quốc là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản. Đây được coi là hình thức điểm trang mắt vĩnh viễn mang lại những đường nét mềm mại, uyển chuyển ở ngay sát chân lông nheo mắt giúp mắt to và sâu hơn mà không bị nhạt màu, thưa thớt. Bằng bàn tay khéo léo# và con mắt thẩm mỹ rõ, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ tiến hành xăm tường tận từng chi tiết. Với những người có cặp mắt nhỏ, chuyên viên sẽ vẽ ăn gian ra ngoài hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromet khiến đôi mắt của bạn to, tròn và đẹp hơn.

2. Xăm mí mắt dưới công nghệ Hàn Quốc ăn nhập với những trường hợp nào?

Xăm mí mắt dưới công nghệ Hàn Quốc hợp với những trường hợp sau:

- Những người có đôi mắt nhỏ

- Mắt có nếp mí không rõ ràng

- Những người có nhu cầu xăm mí mắt

3. Xăm mí mắt dưới công nghệ Hàn Quốc được thực hành như thế nào?

Bước 1: tư vấn, thăm khám. trước nhất, các chuyên viên sẽ tiến hành thăm khám viền mí mắt và tư vấn chọn lựa màu xăm sao cho hợp với màu da, độ tuổi, nghề của từng người.

Bước 2: Rửa mặt bằng nước muối, làm sạch bằng mỡ kháng sinh. Để bảo đảm sự an toàn trong quá trình thực hiện, khách hàng sẽ được rửa sạch mặt bằng nước muối và tra mỡ kháng sinh

Bước 3: Gây tê vùng mí. Bước gây tê này giúp khách hàng không cảm thấy đớn đau hay khó chịu nào trong quá trình thực hành.

Bước 4: Tiến hành xăm mí mắt dưới theo màu đã chọn. Bằng dụng cụ chuyên dụng giống như 1 mũi kim nhỏ, chuyên viên sẽ nhẹ nhàng tác động phát xuất mi mắt. Mũi kim di tới đâu, mực được dàn ra tới đó, giúp bạn có 1 đường viền mi đẹp thiên nhiên mà không chỗ đậm, chỗ nhạt như những phương pháp bình thường.

Thẩm mỹ viện Phú Xuân là đơn vị Đầu tiên áp dụng thành công kỹ thuật xăm mí mắt dưới công nghệ Hàn Quốc. Với hàng ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…cùng với máy móc, trang thiết bị đương đại kiên cố sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cách xăm mí mắt thiên nhiên theo công nghệ Hàn Quốc này, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Phú Xuân để được tham mưu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét