Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Tính cách người thuộc Cung Nhân Mã (22/11- 21/12)

Nhân Mã – Tính cách Cung Nhân Mã (22/11- 21/12).

Theo tu vi nhận định về Nhân Mã là những người đa ngôn, bốc đồng. Trong đầu họ nghĩ gì thì ngoài lưỡi nói vậy. Sự thiếu cẩn trọng trong lời nói đôi khi khiến họ phải trả giá.

Tính cách cung Nhân Mã

          Nhân mã là người luôn đề cao sự trung trực và cực kì ghét sự giả dối. Thà nghe điều chướng tai, không hợp lòng mà chân thật còn hơn phải nghe những điều giả dối, vờ vĩnh, xu nịnh, lấy lòng.

          Trong xem boi tinh yeu nói về Nhân Mã là người có lý tưởng và ước mơ. Nhân Mã sợ quan hệ hôn nhân bó buộc. Họ là người dễ cảm động nên dễ bị người xung quanh lợi dụng. Sự nhu nhược cũng là một nhược điểm của người thuộc cung Nhân Mã, họ thiếu khả năng tự kiểm soát bản thân. Người thuộc cung Nhân Mã chỉ nghĩ sao nói vậy, không muốn quanh co, do đó có lúc chỉ vì nói thật mà khiến người khác khó chịu, cho nên họ rất ít có người đồng tình. Trong đầu họ nghĩ gì thì ngoài lưỡi nói vậy. Sự thiếu cẩn trọng trong lời nói đôi khi khiến họ phải trả giá.

Nhân Mã Trong Tình Yêu.

Nhân Mã yêu ghét khá rõ ràng. Khi yêu thì yêu bùng cháy nhưng khi đã ghét thì mọi thứ sẽ bị xóa nhòa. Xây mới khó và phá thì nhanh chóng. Khi đã phá, sự níu giữ là không bao giờ có. Đừng hỏi tại sao, đừng đặt câu hỏi như thế nào vì Nhân Mã sẽ không nói, bạn muốn hiểu thế nào thì tùy.

          Nhân Mã là kẻ lang thang của trời đất. Không đi không phải là Nhân Mã. Đối với Nhân mã, ở mỗi cuộc hành trình là học thêm được nhiều điều, học thêm được nhiều hơn về cuộc sống và hiểu hơn về mỗi con người, để trân trọng cuộc sống hơn.

          Người thuộc cung Nhân Mã thích tự do, có khí chất quý tộc, khảng khái, thân thiện, lời nói và hành động lịch thiệp, nhã nhặn, cá tính lạc quan vui vẻ. Tuy nhiên họ quá tôn sùng tự do, dễ kích động, tình cảm không chuyên nhất, thiếu nhẫn nại. Trong tính cách của họ tồn tại yếu tố bất tuân quyền lực, và luôn có ý muốn nổi dậy chống đối mọi lề thói áp đặt.

          Vì thích tự do, họ có khuynh hướng sợ bị giam lỏng, nếu ở lâu một chỗ sẽ cảm thấy chán nản buồn bã. Dù về tinh thần hay trong đời sống thực tế, người thuộc chòm sao này thường muốn tìm hiểu những điều mới lạ, những lĩnh vực mình chưa biết, cho rằng cuộc sống là do một chuỗi thách thức tạo nên. Với bất cứ việc gì họ cũng rất hiếu kỳ. Người thuộc cung Nhân Mã giỏi suy nghĩ, thích chân lý và chính nghĩa, có tài sử dụng ngôn ngữ. Thường họ sẽ nhìn vào những việc mà năng lực mình không đủ khả năng chạm tới, coi đó là mục tiêu đơn giản, dễ đạt để dốc toàn sức theo đuổi. Trước khi hoàn thành kế hoạch cũ thường có xu hướng vội vàng theo đuổi kế hoạch mới.

          Nhân Mã là người sống nội tâm. Đây là 1 điều bạn không thể phủ nhận. Nhân Mã hay cười, nhưng nụ cười của họ chỉ đem lại niềm vui cho người khác nhưng trong Nhân mã luôn ẩn chưa nỗi buồn.Bạn bè luôn là 1 điểm tựa vững chắc cho Nhân Mã, đó là 1 nơi mà Nhân Mã luôn được là chính mình nhiều nhất, nên họ rất coi trọng tình bạn. Đừng làm điều dại dột là từ bỏ tình bạn thiêng liêng của Nhân Mã, vì tất nhiên, nếu bạn làm vậy, Nhân Mã sẽ bắn bạn đó.

          Bản tính hiếu kì, lạc quan và tâm tính phóng khoáng của người thuộc chòm sao Nhân Mã, là nguồn gốc của sức quyến rũ vô cùng của họ. Sức quyến rũ đó tự nhiên bộc phát hấp dẫn người khác. Chỗ tồn tại của chòm sao Nhân Mã chính là thiếu khả năng chiêm tinh, đó là một lỗ hổng. Với những tài năng còn thiếu của mình, người thuộc chòm sao Nhân Mã sẽ bắt chước tất cả.

          Họ cho rằng tấm lòng của mình cao thượng vô song, nên muốn nắm lấy tất cả để giữ làm ảo tưởng.

          Người cung Nhân Mã là người ưa tự do, thích du lịch, tìm kiếm tri thức và mong muốn hiểu biết sâu sắc mọi vấn đề. Nếu là một cung Nhân Mã điển hình thì bạn là người ham học hỏi, luôn muốn tìm hiểu để mở mang đầu óc, dễ thích nghi và thân thiện. Bạn là người đủ thông minh và khéo léo để đưa ra những đánh giá hợp lý, hơn thế còn là một người đầy trách nhiệm. Bạn coi trọng sự tự do nên không thích kỉ luật, những nguyên tắc và thô tục.

          Người thuộc cung Nhân Mã đa tài đa nghệ. Họ là người có dã tâm, có khả năng chiết trung tốt, thường xuyên làm việc trí óc ở nhiều lĩnh vực nên cần phải vận động nhiều để giải trừ áp lực. Khi cảm thấy mệt mỏi, họ thường thay đổi công việc để có thể khôi phục sinh khí. Họ cần tìm cách điều chỉnh khuyết điểm không an phận, nếu không thì trong sự nghiệp hoặc trong hôn nhân khó mà có được kết quả mỹ mãn. Trong số những nét không dễ chịu ở người thuộc cung Nhân Mã, đáng kể đến là: tính khí bùng nổ, khác người, hay châm biếm, bốc đồng, và ngoài ra – sự thiếu điều độ trong ăn, uống.

Có thể bạn quan tâm: tu vi hang ngay, phong thuy nha o

0 nhận xét:

Đăng nhận xét