Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

BẬT MÍ TRƯỜNG DẠY PHUN XĂM UY TÍN NHẤT THỦ ĐÔ HÀ NỘI

Theo học một trường dạy phun xăm có chất lượng sẽ giúp bạn trang bị cho mình một hành trang tốt nhất về cả tri thức lẫn kĩ năng để trở nên một nghệ nhân phun xăm giỏi trong ngày mai. Hãy tuyển chọn mình để thắp sáng mơ ước đó bạn nhé!

Hiện nay, Phú Xuânlà trường dạy phun xăm uy tín đầu tiên tại Việt Nam có sự hợp tác tập huấn Việt – Hàn song song Học viện SBS Hàn Quốc, đem lại cho phái đẹp học viên chương trình tập huấn phun thêu chỉnh sửa với nhiều điểm nổi trội, bạn sẽ được trang bị những kiến thức và kĩ năng từ cơ bản đến nâng cao trong ngành nghề phun xăm chuẩn phong cách Hàn. Sau khi khóa học phun xăm kết thúc, bạn sẽ được cấp bằng quốc tế do Học viện SBS Hàn Quốc cấp. Vậy nên, bạn sẽ có nhiều thời cơ thực hiện công việc tại salon, spa và trung tâm làm đẹp uy tín nhất với mức lương cực kỳ hấp dẫn. (Xem thêm: cách sơn móng tay 3d)


Khi tham dự khóa học phun xăm thẩm mỹ tôi, các bạn học viên sẽ có được trải nghiệm trong môi trường học tập chuyên nghiệp nhất, đạt chuẩn quốc tế. Khóa học phun xăm đa số các nội dung cơ bản sau: ( Xem thêm: học vẽ móng nghệ thuật)
 

Lý thuyết về phun xăm

Kỹ thuật ủ tê

Thực hành vẽ và phun xăm trên giấy

Thực hành vẽ và phun xăm trên da giả

thực hiện vẽ và phun xăm trên mẫu thuật

Cách chỉnh sửa nhấn mí mắt hàn quốc, Hàng chân mày, môi khi bị hỏng

Cách cách xóa xăm lông mày, nhấn mí hàn quốc, môi

Các công nghệ phun xăm phẫu thuật nâng cao

Phương pháp làm hồng nhũ hoa




Điểm nhấn của khóa phun xăm tại Phú xuân

Đến với các khóa học chuyên ngành phun xăm tại chúng tôi, bạn sẽ thực hiện những ưu đãi cực hấp dẫn ngay sau đây:
 
100% Học viên được tặng giáo trình rõ ràng quốc tế ( Xem thêm: học làm đẹp ở đâu)

Trực tiếp các nghệ nhân phun xăm hiện đại tại Việt Nam và Hàn Quốc giảng dạy

Học viên được trải nghiệm các tiết học thực hiện với hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại

Học viên được tương trợ toàn bộ thực phẩm và máy móc trong quá trình học

Học viên được bảo lưu kết quả học tập

Được tiếp cận những công nghệ MỚI NHẤT như: Phun môi pha lê, phun thêu tán bột, điêu khắc 3D




thời buổi học tập linh động

Một trong những ưu điểm không thể nào không nhắc đến khi nói về khóa học phun xăm nâng tại trường dạy phun xăm chất lượng chính là thời buổi học tập rất linh động. Bạn có thể tùy chọn ca học thích hợp với thời kì rảnh rang của mình mà không lo sức ép học tập quá nhiều. Chỉ cần tối đa 3 tháng, bạn có thể tự tin trở thành một nghệ nhân phun xăm thạo. Một khóa học phun xăm thẩm mỹ sẽ phân phối cho bạn những kiến thức cần thiết để bạn có hành trang tốt nhất cho sự nghiệp của mình.

Phải nói rằng, Học viện thẩm mỹ Phú Xuân xứng đáng là trường dạy phun xăm chất lượng, tốt nhất dành cho những ai đích thực ham mê và theo đuổi khóa học thẩm mỹ này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét