Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Bị hãm hại bằng "Bùa ngải" - Cách hóa giải "bùa chú"

Theo ý kiến của tu vi, bị hãm hại bằng “bùa ngải”, cách “giải bùa” nhanh và hiệu quả nhất bạn sẽ dễ dàng nhận biết mình có bị “ếm bùa” hay không và cách thức “giải bùa” thông qua những bí quyết được các sư thầy nổi tiếng tại Việt Nam truyền thụ.

Các chuyên gia về xem tu vi tron doi nói trong cuộc sống thường ngày, chắc chắn rằng bạn luôn có những đối thủ cạnh tranh, những đồng nghiệp “khó ưa” luôn tìm cách hãm hại, làm cho bạn phải điêu đứng về việc làm, tình cảm, tài chính thậm chí là sức khỏe và còn “độc” hơn nữa là ảnh hưởng đến tính mạng của bạn.

Trên thực tế đã có nhiều vụ việc nạn nhân tự tử mà không có bất kỳ một dấu hiệu nào trước đó cho thấy việc tự tử được tính trước, điều này có thể do một thế lực vô hình siêu nhiên nào đó tạo động lực thúc đẩy làm cho bạn sẽ không còn là chính mình dẫn đến thực hiện những hành động “vô thức” không rõ nguyên nhân.

Trấn yểm hóa giải sẽ tổng hợp những cách thức để nhận biết bạn có bị hãm hại bằng “bùa ngãi” hay không, cách “giải bùa” như thế nào là nhanh và hiệu quả nhất theo triết lý của nhà Phật.

Vậy ngải, bùa chú và nuôi vong là gì?
Cây ngải
Cây ngải
Ngải: một loại cây tâm linh, được cho là có phần “hồn thức” được các Pháp Sư nuôi trồng và cho ăn động vật sống để cúng tế thông thường là sử dụng gà lông trắng còn sống để cúng tế cho cây ăn.
Bùa chú
Bùa chú
Bùa chú: một loại huyền thuật được các Pháp Sư thường sử dụng nhất, dùng để ấn định một khẩu lệnh buộc đối phương phải nghe theo về phần tâm linh, thần thức. Sử dụng bùa chú thường đi kèm với kiết ấn (dùng để kêu gọi sự gia hộ của thần thánh).
Nuôi vong
Nuôi vong
Nuôi vong: để đạt được hiệu quả và mục đích nhanh nhất dễ dàng tạo được oai lực, uy tín, các Pháp Sư dùng các vong linh vất vưởng nuôi nấng họ, cúng cho họ ăn mỗi ngày, kiết ấn trì chú ểm bùa buộc họ phải tuân thủ theo những điều lệnh mà các vị Pháp Sư yêu cầu.

Pháp sư sẽ sử dụng ngải, bùa chú và vong linh như thế nào?

Thông thường những vị Pháp Sư sẽ dùng bùa ngải để ếm nạn nhân hoặc sai khiến những vong linh mà họ nuôi để trực tiếp tác động lên “thần thức” của người bị hại, dần dần sẽ chiếm lĩnh phần hồn của họ làm cho họ mất đi nhận thức, làm những việc không mong muốn hoặc làm bị phân tâm không hoàn thành được công việc có khi còn tổn hại nặng nề đến sức khỏe dẫn đến kiệt quệ mà chết.
Hoặc nếu như người bị hại có căn cơ mạnh, phước đức dày, bùa ngải hoặc vong linh khó xâm nhập tác động trực tiếp lên họ thì những thứ này sẽ đi theo bạn tác động lên những người xung quanh, làm hỏng mọi mối quan hệ mà bạn có, làm cho cuộc sống của bạn gặp bế tắc, công việc không xuông sẽ và trôi chảy.

Chẳng hạn vị Pháp Sư ra lệnh làm cho người bị hại thân bại danh liệt thì việc làm như thế nào, thực hiện ra sao bùa ngải hoặc vong linh sẽ tự ý hành động, do đó ngoài những cách thức sai khiến bên trên ra còn muôn vàng cách mà bùa ngải, vong linh gây ra cho bạn.

Cách nhận biết có bị thư ếm bằng bùa ngải, hoặc vong linh theo ám.

Trước khi bạn trở thành nạn nhân của các Pháp Sư, cuộc sống bạn tỉnh lặng, vui vẻ hạnh phúc và sung túc, mọi việc đều diễn ra trôi chảy đối với bạn và cho đến một ngày… bạn trở thành nạn nhân của các loại hình tâm linh này mọi thứ trong đời bạn sẽ bị đảo lộn và một trong những dấu hiệu sau đây báo hiệu bạn “có thể” đã bị ếm:

1. Thường xuyên bồn chồn, buồn bả nhưng chẳng có lý do gì để mình phải buồn (khoa học gọi là chứng trầm cảm).

2. Công việc bổng dưng không còn trôi chảy, thường xuyên làm hỏng việc, hay buồn ngủ khó tập trung làm việc, gặp gỡ đối tác bất thành hay bị hủy hợp đồng.

3. Sức khỏe suy kém trầm trọng làm cho không còn sức lực để làm bất kỳ việc gì, cảm nhận được bệnh nhưng đi bác sĩ khám tìm không ra, thường xuyên bị đau dạ dày, đau nhức xương khớp vào ban đêm (khoản từ 6h chiều trở đi đến 3 – 4h sáng).

4. Gia đình bất hạnh phúc, xáo trộn và vợ/ chồng thường hay cáu gắt với nhau mà không hiểu nguyên nhân lý do vì sao.

5. Gia đình liên tục có người thân bị mất, trùng tang hoặc hết người này đến người khác thay phiên nhau bị bệnh, bạo bệnh khó chữa.

Cách giải ngải, bùa chú và xua đuổi những vong linh theo ám
Việc làm đầu tiên: bạn hãy đến và khấn trước bàn thờ ông bà tổ tiên hay còn gọi là “Cửu Huyền Thất Tổ” đó là ông bà đã khuất, tổ tiên của mình 9 đời. Những người luôn bên cạnh, dõi theo gia hộ và phù trợ cho con cháu trong gia phả hãy xua đuổi những gì đen tối xung quanh bạn, hãy xua đuổi tà ma và cho bạn một tinh thần phấn chấn, có một cuộc sống bình yên hạnh phúc.
Việc làm thứ hai: bạn hay bỏ đi tính ích kỷ của mình, thường xuyên làm từ thiện giúp đỡ những người xunh quanh, báo hiếu hoặc sống hiếu thảo với cha mẹ để tạo “phước dày, nghiệp mỏng”. Người xưa có câu “Đức trọng, quỷ thần kinh” khi bạn đạt đến cảnh giới này, bạn sẽ có hào quang hộ thể không có bất kỳ yêu mà nào có thể xâm hại được bạn.
Việc làm thứ ba: hãy chọn một trong những bài chú mật tông của nhà Phật, tốt nhất nên chọn Chú Đại Bi mà kiên trì tụng, đều đặn được thì tốt không thì hãy duy trì vài ngày một lần, mỗi lần tụng xong hãy hồi hướng cho các oan gia trái chủ bao đời có mối liên kết với mình, hồi hướng siêu thoát cho các vong linh theo ám mình để họ giác ngộ không theo phá bạn nữa, còn bùa ngải thì bị đánh bật ra bởi khi bạn trì tụng những loại chú này bạn sẽ được các vị Chư Thiên Long Thần hộ thể phóng thích hào quang vào bạn trong lúc bạn tụng.

Hãy làm theo những cách bên trên, chớ dại mà đi thầy bà để giải hạn sẽ bị tiền mất, tật mang mà không mang lại hiệu quả, không khéo bạn sẽ tiếp tục trở thành con mồi của họ. Cứ kiên trì và bạn sẽ đạt kết quả tốt, vừa giải được bùa ngải, vong linh theo ám, vừa tạo được hành vi tốt và có được suy nghĩ tốt hơn.

Vì sao phải kiên trì trong việc giải trừ bùa ngải, vong linh?

Bởi vì ngay chính người hại bạn, họ cũng không thể ếm bạn một lần là được mà họ phải thực hiện việc ếm nhiều lần, dài hạn mới có thể xâm hại vào thần thức của bạn được.

Vì vậy việc giải trừ bùa ngải là phải kiên trì, lâu dài. Hãy tin tưởng thực hiện đều đặn ba việc bên trên rồi bạn sẽ hoàn toàn được như xưa hoặc thấm chí còn tốt hơn mà ngay cả bạn cũng không thể biết được là lúc nào, việc nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào sự bền bỉ và kiên trì của bạn.

Có thể bạn bạn quan tâm: ten mien inet  ,   sinh con theo y muon