Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Mẹo Trang điểm tiệc cưới ngày và đêm cho cô dâu

Trong ngày cưới, phong học cách trang điểm mắt luôn là nhân tố giúp các cô dâu trở thành lôi cuốn nhất. Bạn nên lo âu đến phong học cách trang điểm mắt dành riêng cho tiệc cưới ban ngày và ban đêm để tôn lên vẻ đẹp của bạn.

điểm trang ban ngày và ban đêm có rất nhiều điểm dị biệt. Bạn cần biết sử dụng màu sắc một cách tinh tế để tôn lên những đường nét cũng như che đi thiếu sót trên gương mặt. ngay sau đây là những mách nhỏ cách trang điểm mắt cô dâu cho tiệc cưới ngày và đêm, hãy cùng Lựa chọn để mình trông thật tuyệt diệu trong ngày cưới chị em nhé! ( xem thêm: đào tạo spa hà nội)

điểm trang cho cô dâu vào tiệc cưới ban ngày

Với tiệc cưới vào ban ngày, nhất là những ngày thời tiết oi bức, các dì dâu thường được khuyên chọn lựa kiểu trang điểm nhẹ nhõm, cao nhã. Bắt đầu bằng lớp nền mỏng nhẹ tạo sự tự nhiên và che khuyết điểm, cô dâu cũng nên dùng phấn nền chống nhờn vì buổi trưa nắng nóng da dễ bị đổ mồ hôi khiến cho gương mặt dễ bị bóng nhờn.

Gam mắt màu hồng nâu nhẹ nhàng sẽ là gam màu thích hợp nhất cho tiệc cưới ban ngày. Cô dâu dùng phấn mắt màu hồng phấn đánh ở 2/3 vùng đầu mắt, phấn mắt nâu đất nhấn ở đuôi mắt vòng lên hốc mắt để mắt được to và lôi cuốn hơn.

Bên cạnh đó bạn dùng cọ viền màu nâu đen dưới mi dưới thật khéo để mắt thêm sắc sảo. Dùng chì nâu chỉnh dáng cho Đôi lông mày đảm bảo cong thiên nhiên. Vì là tiệc cưới ban ngày nên cô dâu chỉ nên gắn lông nheo giả thật mỏng để trông thiên nhiên hơn. Nên dùng tông màu hồng cho phần má kết hợp cùng son môi màu hồng để tạo vẻ trẻ trung. ( Xem thêm: học nghề dành cho nữ)

Học điểm trang cô dâu với tông màu hồng nhẹ nhàng ở trên sẽ phù hợp với những y phục có màu sáng như: trắng, ngà, hồng nhạt. Khi tổ chức tiệc cưới vào buổi trưa, bạn có thể chọn kiểu tóc bới cao hay buộc nửa nhẹ nhõm để giữ được vẻ gọn ghẽ, mát mẻ kết hợp cùng khăn voan hay hoa lụa sẽ mang lại nhan sắc êm ái lãng mạn cho cô dâu

trang điểm cho cô dâu vào tiệc cưới ban đêm

Nếu tiệc cưới ban ngày ưu tiên nét nhẹ nhàng, tự nhiên thì khi tổ chức cưới vào buổi tối cách trang điểm mắt đòi hỏi phải thực hiện kỹ hơn, dùng các màu sắc đậm và tán phấn dày để khuân mặt cô dâu không bị quá nhạt nhòa.

Sau khi phủ lớp nền phái nữ dâu nên dùng phấn tạo khối để giúp khuôn mặt trông thon gọn. Riêng phần mắt cô dâu nên dùng tông màu nâu sẫm cho đôi mắt to sâu phủ thêm một chút phấn mắt nhũ màu sáng cho bầu mắt. Chọn chì màu đen kẻ viền mắt, sao cho phần mắt có đuôi hơi dài và cong hơn. Trước khi dán mi giả, cô dâu nên uốn cong lông nheo để tạo cảm giác tự nhiên và hài hoà. Phần lông mày được kẻ tự nhiên, đậm nét và theo đường thẳng. ( Xem thêm: đào tạo quản lý spa)
 
Phấn má nhẹ giúp bộ mặt cô dâu tươi tắn, rạng rỡ kết hợp cùng đôi môi hồng nhãi mà vẫn tự nhiên. Với tiệc cưới buổi tối cô dâu xin hãy chọn kiểu tóc uốn bập bềnh hay kiểu xoăn lọn to nhấn nhá bằng chiếc vương miện đính đá nhấp nhánh cùng khăn voan thướt tha sẽ mang đến cái đẹp sang trọng kiêu sa cho cô dâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét