Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Bạn biết gì về Kỹ thuật phun thêu chân mày

Kỹ thuật phun thêu lông mày vốn đã không đủ xa lạ với chị em phụ nữ yêu thích nuôi dưỡng. Càng ngày càng có nhiều phương pháp mới đương đại và đẹp hơn trước. Phun thêu chân mày khắc chạm công nghệ Hàn Quốc chính là công nghệ mới rất được ưa thích giờ. Cùng tìm hiểu về công nghệ này nhé Xem thêm: học viện spa !

Phun thêu lông mày khắc chạm công nghệ Hàn Quốc tạo nên dáng Cặp lông mày thảnh thơi, đẹp tự nhiên, sang trọng mà bất cứ cô gái nào cũng ước ao.

điểm mạnh vượt trội của phun thêu lông mày khắc chạm công nghệ Hàn Quốc

1. phương thức tiên tiến nhất Hàn Quốc

Kỹ thuật phun thêu chân mày khắc chạm công nghệ Hàn Quốc được chuyển giao trực tiếp từ các các chuyên gia Hàn Quốc mang đến kết quả làm hoàn hảo, đẹp như sao Hàn.



2. Tạo đôi lông mày đậm nét, đẹp tự nhiên như thật

Máy phun thêu hành động với đầu kim siêu nhỏ sẽ nhẹ nhõm trên bề mặt da, cùng với mực sẽ được phun ra với những đường nét tinh vi theo đúng dáng sợi lông mày, tạo cảm giác sợi Cặp lông mày mảnh, mềm mịn tự nhiên như thật. Bạn sẽ có đôi lông mày sinh động, sắc nét, đẹp như ý. ( Xem thêm: đào tạo spa hà nội)

3. Khắc phục 100% khuyết điểm của Cặp lông mày cũ

Dáng lông mày sau khi phun xăm sẽ đẹp hoàn hảo, khắc phục được các khuyết điểm như Hàng chân mày ngắn, thô hay Đôi lông mày quá rậm… cho khách hàng, nhờ đó mà sau khi phun thêu bạn sẽ sở hữu một Lông mày chuẩn mực không cần mất thời buổi điểm trang thêm. Bạn còn được tự chọn màu mực xăm lông mày hài hòa nhất với nước da, màu tóc, với tuổi tác cũng như thị hiếu của bạn.



4. Kỹ thuật nhẹ nhõm, chất lượng, không đau rát

Mũi kim phun xăm chắc chắn sâu 0,2 mm, chỉ chạm vào lên bề mặt da, không để lại trầy xước, sưng tấy, cam kết an toàn chắc chắn cho bạn. Mỗi mũi kim chỉ được sử dụng một lần, không dùng lại cho người dùng khác, không bị đổi màu mực, không xử lý lông mày, không gây có gây nguy hiểm. Chính vì vậy Việc này tuyệt đối an toàn cho cả khách hàng và người học phun xăm. ( Xem thêm: day ve mong tay nghe thuat)

5. Thực hiện nhanh nhất, kết quả ổn định lâu dài

Phun thêu lông mày khắc chạm công nghệ Hàn Quốc chỉ Thực hiện trong khoảng 1,5-2h, sử dụng ít nhiều thời gian của khách hàng.

Mực thêu cam kết hiệu quả, lên màu nhanh và độ bền rất cao, đảm bảo duy trì kết quả làm ổn định sau ít nhất 3-5 năm. vì vậy bạn toàn bộ yên lòng.

hiện học phun thêu lông mày đã trở thành một thiên hướng được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Bạn xin hãy đăng ký theo học tại một trung tâm đào tạo thẩm mỹ tốt để được dạy nghề chỉnh sửa bài bản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét