Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Những công thức cách trị nám da hiệu quả nhất mà ít người biết

Nám lâu năm thường khó chữa nhưng nếu chị em bền chí áp dụng đúng theo các Công thức thiên nhiên thì sẽ mang lại một hiệu quả đáng kể tuy không toàn bộ. ở dưới đây là những Công thức tự nhiên giúp  cách trị nám da hiệu quả nhất  thường hay mà không phải ai cũng biết.

1. mẹo với vỏ cam + sữa tươi

Vỏ cam là phần mà các bạn thường bỏ đi nhưng nó lại có những hiệu quả rất tốt mà chúng ta không ngờ tới. Nó có công dụng chống viêm, kháng khuẩn và giúp thăng bằng lượng dầu cho da mặt làm da luôn không nhăn nheo. Vỏ cam sấy khô kết hợp với sữa tươi giúp da triệt được các sắc tố nám và làm láng mịn da.


Vỏ cam sấy khô kết hợp với sữa tươi giúp da triệt được các sắc tố nám
Công thức: Vỏ cam phơi khô đem xay thành bột trộn với lượng sữa không đường vừa đủ.

Thực hiện: Rửa mặt sạch bằng nước ấm, thoa hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng. Sau đó, thư giãn 20-30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

2. cách điều trị nám da mặt lâu năm bằng bột yến mạch + cà chua

đặc hiệu công dụng làm đẹp của riêng cà chua và bột yến mạch hầu như ai cũng biết nhưng sự kết hợp của 2 loại này giúp trị nám lâu ngày không phải ai cũng biết đâu nhé.


Bột yến mạch kết hợp với cà chua giúp che vết nám lâu năm
Công thức: Trộn 2 thìa yến mạch , 1 quả nước ép cà chua, 1 thìa café sữa chua không đường, nước cốt chanh, mật ong thành một hẩu lốn sền sệt. ( Xem thêm: điều trị nám hiệu quả )

tiến trình: Rửa mặt thật sạch rồi mát xa hỗn hợp lên mặt, thư giãn khoảng 20 phút thì đem rửa sạch bằng nước ấm.

3. Công thức đường phèn + chanh 

Nếu liệt kê các thực phẩm thiên nhiên giúp trắng da, trị thâm, nám thì chẳng thể không nói đến nước cốt chanh. Sự phối hợp giữa đường phèn và chanh giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chất và thoáng lỗ chân lông.

Công thức: Trộn chanh và đường phèn theo tỉ lệ 2:1, cho thêm một it dầu oliu vào giúp làm mềm da.

Thực hiện: Mặt rửa sạch bằng nước ấm, thoa hỗn tạp trên lên mặt, massage nhẹ nhàng, thư giãn trong 15-20 phút. Sau đó, rửa sạch mặt.

4. Chanh + Dưa chuột

Ngoài kết hợp chanh với đường phèn, bạn có thể phối hợp chanh với dưa chuột, đậu xanh giúp trị nám lâu năm tốt. lưu ý này còn tác dụng tốt se khít lỗ chân lông, trang da.


Chanh và dưa chuột, bột đậu xanh trị nám và làm trắng da nhanh
Công thức: Nước ép dưa chuột trộn với nước cốt chanh, bột đậu xanh dầm nguyễn, trộn đều lại sao cho thành một hỗn tạp sền sệt.

cách làm: Rửa mặt sạch bằng nước ấm, thoa đều hỗn hợp lên mặt, nằm thư dẫn 20 phút rồi đem rửa mặt thật sạch. ( Xem thêm: chữa nám sâu )

Những chị em bị nám lâu năm Xin đừng lo âu nhé, nếu chịu khó ứng dụng các Công thức trên cũng sẽ đem lại có công dụng đáng kể. bên cạnh đó, với sự xây dựng của công nghệ thẩm mỹ thì không còn vết nám nào lâu năm là chẳng thể nào chữa khỏi. Nếu muốn “xóa sạch” nám lâu năm nhanh và tác dụng tốt nhất bạn có thể áp dụng công nghệ trị nám đương đại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét