Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Làm thế nào để ngực hết bị chảy xệ?

không thể nào phủ nhận, “ti” tạo nên nét đẹp quyến rũ của người đàn bà. Tuy nhiên, không phải chị em phụ nữ nào cũng biết làm nhỏ, săn sóc “Núi đôi” đúng cách. Nhiều lề thói hằng ngày, dù nhỏ nhưng có tác động cao đến vẻ đẹp, thể trạng vòng một. Câu hỏi đặt ra là: Làm thế nào để ngực không bị chảy xệ? và giải phẫu nâng ngực đẹp?


Núi đôi làm nên sức hấp dẫn của chị em
“Vạch mặt kẻ thù” của vòng một

Muốn giải đáp câu hỏi: Làm thế nào để ngực hết bị chảy xệ, trước tiên cần điểm lại những duyên do cốt tử khiến ngực sa trễ.

Thứ nhất: chọn lọc áo ngực không phù hợp. Đây được coi là nguyên do phổ quát nhất. Vòng một là bộ phận lỏng lẻo nhất. Chúng chỉ được cấu tạo bởi những mô mỡ mà không nên hiệp tác bởi các dây chằng hoặc dải cơ. Áo ngực Bên cạnh giúp tôn dáng, điều chỉnh khuôn ngực mà còn có công dụng hiệu quả trong việc nâng đỡ. chọn lọc áo ngực quá rộng, không có bộ phận nhất mực sẽ không tiến trình được nhiệm vụ nâng đỡ, lâu dần ngực dẫn đến chảy xệ. chọn lựa áo ngực quá chật, gây chèn lấn và cũng dẫn đến những hệ lụy đáng tiếc cho “Núi đôi”.

Thứ hai: lão hóa, mang thai và sinh đẻ. Đây là duyên cớ chủ đạo và gây ra hiện tượng ngực chảy xệ. Không ai tránh được tuổi già và không một cơ quan, bộ phận nào trên thân thể con người tránh được lão hóa. phụ nữ sau tuổi 30, đặc biệt trong tuổi tiền mãn kinh, hormone sinh dục nữ (Progesterone) giảm sút đột ngột, cơ thể thiếu hụt Estrogen nghiêm trọng khiến lượng mỡ trang trí không đồng đều. Lúc này mỡ dôi thừa tụ hợp cốt tử ở vòng hai, mỡ tại vòng một tiêu giảm, ti trở nên kém hấp dẫn. ( Xem thêm: cham soc nguc sau phau thuat nang nguc )


Tuổi tác, mang thai, sinh đẻ 1 trong những nguyên cớ khiến ngực chảy xệ
Trong quá trình mang thai, sinh đẻ, với thiên chức làm mẹ, tuyến sữa phát triển kéo theo đó là sự lớn lên nhanh nhất của “cặp tuyết lê”. Với sức nặng vốn có cùng phong thái cho con bú không chuẩn xác cách khiến vòng một bị kéo giãn từ đó dẫn đến sa trễ.

Ngoài hai duyên do cốt yếu, một vài nguyên nhân khác cũng dẫn đến thể trạng ngực chảy xệ như: giảm cân đột ngột, cơ thể không tồn tại một lượng mỡ cấp thiết, không phục vụ đủ nước cho cơ thể, tập thể dục, vận động không mang áo ngực hoặc mặc áo ngực quá rộng. Đó đều là những căn do tiềm ẩn, khiến vòng một không còn giữ được vẻ săn chắc, tròn trịa như ban đầu.  ( Xem thêm: nâng ngực bằng mỡ tự thân )

Làm sao để ngực hết bị chảy xệ luôn được các chị em phụ nữ đặc biệt chú ý. Để “bình sữa tiên” luôn chan chứa sinh khí, chị em cần giữ một chế độ dinh dưỡng đúng kiểu, vận động nhẹ nhàng, Xin đừng giảm cân quá nhanh, tuyển lựa áo ngực thích hợp và mat-xa ngực luôn luôn. Tuy nhiên, khi ngực đã sa trễ, nâng ngực Y-Line sẽ là giải pháp khắc phục tận gốc, lấy lại vẻ đẹp quyến rũ, quyến rũ cũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét