Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Băn khoan phẫu thuật nâng ngực để có vòng 1 đầy đặn ?

Người phụ nữ đẹp trước hết phải là người có vóc dáng phù hợp, số đo 3 vòng chuẩn, rạng ngời, ngực, vòng 3 nở nang, vòng eo thì “thắt đáy lưng ong”. Trong thời đại ngày nay, quan niệm này vẫn có chạm vào khăng khăng và khiến cho không ít bạn ngực nhỏ, ngực lép phải lo lắng, thấp thỏm. Vậy nữ giới làm thế nào khi ngực nhỏ, ngực lép. phụ nữ có nên phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực để có đào tiên đầy đặn, nở nang? với những địa chỉ nâng ngực uy tín tốt cao.


mặc cảm vì vòng 1 như “ti vi màn hình phẳng”
1. Bị nhà chồng chê vì ngực nhỏ

Nếu xét về tâm niệm vẻ đẹp của người phụ nữ, tổ tông ta từ xưa đã đúc kết chỉ trong một câu nói ngắn gọn “nhất dáng nhì da”. Điều này cho thấy, vóc dáng thân thể luôn là mục tiêu trước tiên và quan yếu nhất để kiểm tra người nữ giới này có có đẹp như ý không. Theo quan điểm đời xưa, người đàn bà đẹp đầu tiên phải là người có vóc dáng cân đối, số đo 3 vòng chuẩn, hài hòa, ngực, vòng 3 nở nang, vòng eo thì “thắt đáy lưng ong”. Dù xã hội đang ngày một xây dựng, quan niệm về thẩm mỹ của người đàn bà cũng có những đổi thay, bên cạnh dung nhan hình thể thì thẩm mỹ tâm hồn cũng được đề cao. bên cạnh đó, tâm niệm này vẫn có tác động nhất quyết và khiến cho phần nhiều các nàng ngực nhỏ, ngực lép phải lo lắng, bồn chồn.

Chỉ còn 1 tháng nữa là đến ngày cưới nhưng điều khiến chị Thùy Trang (Hoàn Kiếm, Hà Nội) lo âu nhất là đi tìm loại áo độn ăn nhập để “ngụy trang” thật tốt cho “ti vi màn hình phẳng” của mình. Cũng chính vì ti phẳng lì mà chị đã bị nhà chồng ngày mai chê phần nhiều. Mẹ anh là người theo quan niệm truyền thống, luôn cho rằng vòng 1 nhỏ thường không “mắn”. Ngày anh dẫn chị về nhà, mẹ anh đã không khỏi xót xa, cứ nhìn chằm chặp vào gò bồng đảo thảm hại của chị, không khỏi lo lắng cho việc sinh con đẻ cái của Anh chị em sắp tới. mặc dầu anh luôn khích lệ, an ủi rằng khoa học đã chứng minh khả năng sinh con hầu như không tác động đến bình sữa tiên to hay nhỏ, nhưng chị cũng không khỏi tủi thân. ( Xem thêm: bơm nguc )




Cuộc sống gia đình không nên nồng ấm do vợ không đủ sức hút giữ chồng
Tâm sự của chị Thùy Trang cũng là nỗi lo chung của rất nhiều chị em. Việc tạm biệt các bạn hay sự đổ vỡ trong hôn nhân vì người vợ không đủ sức hút, không đủ sự hấp dẫn để giữ chồng đến nay không còn hiếm. Vậy, bạn phải làm thế nào để cải thiện thể trạng ngực nhỏ, ngực lép?

Chỉ cần không quá 0,44 giây để tìm ra 833,000 kết quả trên trang tìm kiếm thông dụng nhất hiện này (Google) cho câu hỏi “phải làm thế nào khi ngực nhỏ”. một vài người đưa ra giải pháp cải thiện kích cỡ cho ngực nhỏ bằng chế độ ăn uống, tập luyện thể dục hằng ngày. ngoài ra, không ít người lại đưa ra ca cẩm: Làm mãi, làm hoài các Việc này mà hầu như thường có kết quả. Một nhóm khác lại cho rằng: Muốn có núi đôi nở nang, đầy đặn chỉ có cách phẫu thuật thẩm mỹ mà thôi. Vậy phụ nữ có nên giải phẫu nâng ngực để có vú đầy đặn, nở nang?


không ít bạn phàn nàn: Tập thể dục hằng ngày mà kết quả không đáng là bao
2. Có nên phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực để có đào tiên căng tròn?

kỹ thuật dưỡng càng ngày càng xây dựng đã giúp chị em phụ nữ có những chọn lọc tốt hơn để chăm sóc bản thân mình thật tốt. Khá nhiều khuyết điểm tường chừng không thể khắc phục nhưng nhờ thành tích khoa học hiện đại mà được cải thiện, giúp đàn bà tự tin hơn trong giao tế, công việc và hạnh phúc hơn trong cuộc sống gia đình. thế mạnh vượt trội của áp dụng công nghệ đương đại trong nuôi dưỡng là khuyết điểm được khắc phục nhanh chóng, hiệu quả làm tối ưu, duy trì, ổn định, lâu dài. Thường thì, các công nghệ đương đại thường có độ an toàn cao, giúp chị em tất cả yên lòng trong công việc thực hiện.

Với vấn đề “có nên phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực để có vòng 1 đầy đặn, nở nang”, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên rằng: chị em nên chọn lựa các giải pháp nâng ngực đương đại, tiến hành tại các địa điểm chất lượng, thành công cao để có vòng 1 như ý. Hiện nay, biện pháp nâng ngực Y-Line là giải pháp cứu vãn vòng 1 nhỏ, lép mau chóng, chất lượng, hiệu quả thẩm mỹ cao và nhận được những phản hồi tốt từ phía người dùng trải nghiệm.

kỹ thuật phau thuat don nguc   sử dụng kỹ thuật nội soi tiên tiến, cường điệu tổ chức bầu ngực, giúp bác sĩ đặt túi độn chính xác, tiết kiệm đến mức thấp nhất sự chạm đến đến huyết mạch, dây thần kinh, mô tuyến vú Cho nên có độ an toàn cao, Không cho lại di chứng, không làm đổi thay cảm giác và khả năng của vòng 1.

Áp dụng kỹ thuật đương đại cùng túi độn để có vòng 1 hài lòng
Hiện công nghệ nâng ngực Y-line được Bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thành công, đảm bảo có thương hiệu và đem đến vẻ đẹp vòng 1 đúng chuẩn Á Đông cho mọi ai. đáng lưu ý, bảo hành trọn đời túi độn cho mọi khách hàng, giúp duy trì có công dụng thẩm mỹ ổn định, lâu dài. Túi độn có thiết kế khác biệt, ăn nhập với vóc dáng phụ nữ Á Đông, nắm chỉnh chữ Y mềm mại, quyến rũ, giúp vòng 1 căng tròn, đẹp, cân đối, tự nhiên với vóc dáng thân thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét