Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

TOP 5 cách làm mắt to tự nhiên tại nhà hiệu quả đẹp nhất 2016

Nếu không may sở hữu một vài mắt 1 mí nhỏ hẹp xấu xí, bạn có thể áp dụng 5 cách làm mắt to hơn bằng những thủ thuật nhỏ dưới đây để tạo điểm nhấn cho “cửa sổ tâm hồn” của mình.

http://nhanmi.com/wp-content/uploads/2014/11/cat-mat-2-mi-co-dau-khong.jpg

1. Làm sao cho mắt to bằng giải pháp thẩm mỹ mắt

Thông tin phương pháp

Để làm mắt to, bạn có thể ứng dụng thủ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc Double Eyelid, với việc dùng chỉ sinh học xoắn đôi để tạo kết liên giữa da và mí mắt, đây được cho là cách làm cho mắt to hơn mà không hề phải sang trọng sự đau đớn, mất nhiều thời kì như các phương pháp truyền thống. Nhờ sự kết liên bền vững giữa da và mí mắt, phương pháp này giúp bạn tạo nếp gấp mí mới hằn sâu, cho đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên như thật. Đây là cách làm mắt to đang được rất nhiều bạn trẻ chuộng. hiện thời, phương pháp bấm mí Hàn Quốc Double eyelid đang được vận dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Thực hiện cách làm mắt to:

+ Trước khi làm mắt to vĩnh viễn, khách hàng được Bác sĩ đo vẽ và định hình sẵn nếp mí từ trước để tiến hành 1 cách chuẩn xác nhất, đảm bảo 2 mí mắt được tạo mới trông thật rõ ràng, hài hòa, cân đối với khuôn mặt.

+ Khách hàng được gây tê trước khi bấm mí

+ Tiến hành bấm mí, dùng phương tiện chuyên dụng  bấm và luồn chỉ sinh học xoắn đôi qua, tạo sự liên kết vững bền và khăng khăng chúng lại tại các đầu mút, tạo nếp gấp mới hằn sâu, tạo đôi mắt 2 mí đẹp thiên nhiên, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.

2. làm sao để mắt to tự nhiên? dùng mi mắt giả


Thông tin phương pháp

Cách làm mắt to tròn thiên nhiên từ mí giả sẽ tạo mắt 2 mí rõ rệt, làm cho mắt to và đẹp hơn khi điểm trang. Mí giả hoàn toàn có thể mua ở rất nhiều tiệm mỹ phẩm, bày bán trên thị trường, giúp bạn “tạo hiệu ứng giả”.

Thực hiện cách làm mắt to hơn tự nhiên:


Cách làm cho mắt to ra bằng mẹo nhỏ này được Thực hiện khá đơn giản như sau:

+ Từ giữa mí trên đo lên khoảng 1 cm rồi dùng chì vẽ ôm theo bầu mắt (phụ thuộc vào khung mắt), đường vẽ cách đầu mắt 2 mm.

+ Với mắt hai mí nhỏ, từ giữa đường mí trên chỉ đo lên 0,2 đến 0,3 cm, làm mắt to hơn khi nhìn thấy

Lưu ý: Tuy nhiên, gắn mí giả chỉ dành có mắt 1 mí, mắt 2 mí nhỏ (mí lót, mí sụp) và không nên ứng dụng cho mắt có bầu mắt hẹp hay mắt quá sâu.

3. Làm cách nào để mắt to hơn khi sử dụng lông nheo giả

thông báo phương pháp

Đây là một trong những cách làm mắt to hơn tại nhà mà bạn chẳng thể nào bỏ qua, thủ thuật làm cong mi này giúp tăng cường độ dày của lông mi và đôi mắt, tạo “độ mở” cho đôi mắt, giúp “cửa sổ tâm hồn” của bạn trông to hơn.

thực hành cách làm cho mắt to hơn:

Cách làm mắt to ra này được tiến hành như sau:

+ Bạn có thể dùng thủ thuật này bằng cách bấm mi

+ Phương pháp được tiến hành đơn giản chỉ trong 20s với một công cụ bấm chuyên dụng và tốn 20 giây, bạn sẽ tạo nên sự dị biệt cho hàng lông mi, trông mắt sáng hơn rất nhiều.

Lưu ý: Để giữ cho mi cong trong thời kì lâu hơn cũng như giúp đôi mắt đẹp suýt nữa, bạn nên chuốt thêm mascara để tạo độ dày, dài cho mi mắt.

4. Cách giúp mắt to hơn bằng đường viền mí mắt

thông báo phương pháp

Với cách làm đôi mắt to tròn bằng việc sử dụng phương tiện bút chuyên dụng “ăn gian” mí mắt, tạo đường cong và độ sâu cho mí mắt. Phương pháp được tiến hành tương đối đơn giản: trong khoảng 10-15 phút

Thực hiện mẹo làm mắt to:


+ Bạn dùng chì kẻ 1 đường ôm sát mí mắt sẽ giúp đôi mắt định hình to hơn. Bạn có thể dùng chì, bút nước hoặc gel để kẻ viền mắt, hất nhẹ đường kẻ ở phía đuôi để tạo cảm giác mắt được kéo to ra.

+ Còn với đường viền mí dưới, bạn nên vẽ từ phần giữa của mí dưới ra đến đuôi mắt và phần đuôi mắt được kẻ đậm hơn.

Lưu ý: Bạn không nên kẻ đậm phần giữa vì sẽ tạo hiệu ứng ngược thành “mắt gấu trúc”.

5. Cách làm mí mắt to hơn thiên nhiên bằng kính giãn tròng

thông báo phương pháp

sử dụng kính giãn tròng cũng là một trong những cách làm mắt to hơn được nhiều người ứng dụng Hiện nay. Loại kính này có khả năng làm cho mắt bạn có cảm giác to hơn thường nhật.

thực hành cách làm mắt to không cần điểm trang này:

+ Áp trực tiếp kính giãn tròng lên tròng đen

+ Thực hiện nháy khoảng 3-4 lần cho kính giãn tròng ở vị trí cố định

Lưu ý: Không nên Thực hiện giải pháp này luôn, bởi nó có thể khiến giác mạc của bạn bị ảnh hưởng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét