Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Băn khoản hỏi chuyên gia: Nâng ngực có nguy hiểm không?

Câu hỏi: Chào thầy thuốc! Năm nay tôi đã 28 tuổi rồi nhưng bình sữa tiên của tôi rất bé (chỉ 76cm). dù rằng đã thử nhiều cách khác nhau nhưng kết quả vẫn không xi nhê được gì. Tôi đang có ý định tìm đến giải pháp cuối cùng đó là phẫu thuật ngực nhưng lại câu hỏi không biết nâng ngực có hiểm nguy không? Mong bác sĩ tham mưu giúp tôi, cảm ơn thầy thuốc. (Thanh Thanh – thanh bình)

 



Nâng ngực có hiểm nguy không?
trả lời: Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi “nâng ngực có hiểm nguy không?” về chuyên mục tư vấn của chỉnh sửa viện Đông Á, với thắc mắc của bạn chúng tôi xin được trả nhời như sau: (Xem thêm: nang nguc uy tin )

Cuộc sống xây dựng đồng nghĩa với việc yêu cầu làm đẹp của chị em cũng ngày càng tăng cao, trong đó có cả dịch vụ nâng ngực và “phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không?” không chỉ là điều của riêng bạn mà cũng đang là nỗi băn khoăn khiến số đông đau đầu.

ngoài ra, tôi xin khẳng định rằng NÂNG NGỰC HOÀN TOÀN KHÔNG nguy hiểm giả dụ bạn chọn lựa được một cơ sở Thẩm mỹ uy tín, thành công và ứng dụng các phương pháp nâng ngực tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay – phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi.

Trước khi tiến hàng thẩm mĩ nâng ngực, bạn sẽ có được bác sĩ thăm khám và kiểm tra tổng quát tất cả từng thể trang để chắc chắn rằng bạn đủ điều kiện để tiểu phẫu.

gần như quá trình phẫu thuật, săn sóc, nghỉ ngơi sẽ được cách làm tại bệnh viện với đầy đủ các thiết bị, máy móc cấp thiết được diệt trùng giúp việc nâng ngực được diễn ra đáng tin cậy và Tốt nhất nên không dùng các lấn chiếm, tổn thương. ( Xem thêm: phau thuat tham my nguc o dau tot nhat )

phẫu thuật nâng ngực có hiểm nguy không?

Dựa vào mục tiêu có chất lượng, chất lượng, chất lượng và ứng dụng các phương pháp nâng ngực tiền tiến nhất hiện giờ, Thẩm mỹ viện Đông Á tự hào là nơi sẽ mang đến cho bạn một bầu ngực to căng tròn, săn chắc, đảm bảo có thương hiệu và mang đến sự chấp thuận tuyệt đối với đầy đủ các nguyên tố:

– trước hết, bạn sẽ được bác sĩ đánh giá, thăm khám tổng quát để chắc chắn rằng bạn có đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi.


Đến với nâng viện bạn sẽ không còn phải lo về điều nâng ngực có nguy hiểm không?


– bao gồm quá trình thăm khám, tham vấn và phẫu thuật đều được trực tiếp bác sĩ, bác sĩ làm có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện.

– Qúa trình nâng ngực được thực hiện tại bệnh viện với đầy đủ các trang thiết bị, công cụ, máy móc được diệt trùng

– dùng túi ngực an toàn Microthane được nhập khẩu trực tiếp từ hãng Polytech – Hoa Kỳ. Đây là loại túi ngực đã được FDA và CE kiểm định về thành công cũng như độ thích hợp với thân thể của người phụ nữ.

chắc chắn không nhìn thấy co thắt bao xơ, chuyển dịch túi ngực và đặc biệt là không ảnh hưởng đến các chức năng của ngực.

– hoàn thành quá trình phẫu thuật ngực, bạn sẽ được ngơi nghỉ, chăm sóc tại phòng nghỉ dưỡng đạt tiêu chẩn Quốc tế và được các bác sĩ chú tâm hậu phẫu cẩn thận. Điều này sẽ giúp bạn mất đi lo lắng gì về câu hỏi nâng ngực có hiểm nguy không. ( Xem thêm: hút mỡ bụng bơm ngực)

Hy vọng rằng, với câu trả lời trên có thể giúp bạn phần nào nắm rõ hơn cũng như trả lời được những điều “nâng ngực có nguy hiểm không?” của mình để xin mời đưa ra được sự tuyển lựa tốt nhất.

Chúc bạn thanh công và sớm có bầu ngực hài lòng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét