Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

"Chia sẻ" Cách tỉa lông mày dành cho nam giới đẹp nhất và dễ dàng

chăm nom hay tỉa tót cho cặp lông mày luôn là chuyện hẳn nhiên của phụ nữ. Thế nhưng sự can thiệp của chiếc nhíp nhỏ để tạo dáng lông mày cho nam giới nhằm tút lại vẻ đẹp trai, gọn ghẽ cũng không phải là chuyện quá xa lạ của cánh mày râu. Với cách tỉa chân mày đẹp cho nam dưới đây, bạn sẽ chóng vánh có 1 cặp chân mày đẹp tự nhiên như ý muốn.

http://dayphuntheu.vn/wp-content/uploads/2016/04/nhung-kieu-chan-may-nam-dep-nhat-nam-2016-6.jpg

Bước Chuẩn bị trước khi thực hiện cạo chân mày cho nam giới:

  • Kéo nhỏ
  • Nhíp, dao cạo
  • Tông đơ đầu nhỏ
  • Lược nhỏ

Cách thực hiện cạo (tỉa) chân mày cho nam giới:

Bước 1: Làm sạch lông mày

Bạn đừng quên làm sạch da mặt trước khi tiến hành cạo, nhổ lông mày cho nam giới bạn nhé. Bởi nước ấm sẽ làm các nang lông giãn nở khiến lỗ chân lông được làm sạch, sợi lông trở thành mềm mại hơn. Điều này sẽ làm giảm cảm giác rát hay khó chịu trong quá trình tỉa lông mày.

Bước 2: Định hình dáng chân mày đẹp cho nam giới

hình trạng cũng như chuẩn 1 đôi lông mày đẹp ở đàn bà và đàn ông là rất khác nhau, chính thành ra, bạn cũng cần phải hết sức lưu ý với cách tỉa lông mày cho nam sao cho không quá thưa, không bị cụt lủn. Đối với đàn ông, dạng hình lông mày cũng không quá cầu kỳ, hãy giữ nguyên dáng mày của bạn và chỉ thu dọn bớt những sợi mọc phứa ở phía ngoài.

Bước 3: thực hiện tỉa lông mày cho nam

Bạn dùng 1 chiếc lược nhỏ, làm ẩm chân mày và chải ngược lên phái trên. Những sợi chân mày quá dài bạn có thẻ cắt tỉa đi 1 chút. Sau đó, để chiếc lược nhỏ đè ngang lên lông mày 1 góc khoảng 45 độ, những sợi lông mày chĩa ra các răng lược thì dùng kéo cắt ngắn đi. Điều này sẽ giúp lông mày của bạn bớt rậm đen mà không bị chỗ thưa, chỗ dày. Đối với những sợi lông mày mọc theo kiểu “bắc cầu”, bạn nên dùng nhíp nhỏ, kéo, dao cạo để cắt tỉa hoặc có thể dùng phương pháp waxing để giữ cho các sợi lông mày được mọc lại nhanh hơn.

Bên cạnh đó, khi thực hành cách tỉa lông mày cho nam ngày bạn luôn phải nhớ 1 nguyên tắc là cạo nhổ theo đúng chiều của lông mày và nhổ từng sợi để tránh làm tổn thương đến lỗ chân lông, gây đau đớn bạn nhé!

lông mày của đàn ông thường rậm hơn nữ giới, cũng chính cho nên mà nhiều người luôn được nhận xét là “dữ tướng” khi sở hữu 1 cặp lông mày quá rậm và dày. Chỉ cần tỉa tót lại 1 chút thôi cũng làm khuân mặt trở thành tươi sáng với cái nhìn trẻ trung hơn đấy.

Tuy nhiên, hồ hết nam giới rất bận rộn với công việc ngoài tầng lớp hay trong gia đình. Chính nên chi mà không phải ai cũng có thời gian tỉa tót cho đôi chân mày thêm phần suýt nữa và hấp dẫn. Chính bởi thế, nhiều người đã tìm đến những kỹ thuật phun xăm để có đôi chân mày đậm và sắc nét hơn.

Thấu hiểu điều đó, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu, tìm ra nhiều kĩ thuật phun xăm, phun thêu chân mày mới dành cho cả nam và nữ, trong đó nổi bật hơn cả là phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốcđã được vận dụng thành công Thẩm mỹ viện Phú Xuân.

Phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản. Với phương tiện phun xăm chuyên dụng giống như 1 chiếc bút bi tiến hành phun thêu lên chân mày 1 cách nhẹ nhõm, đường đi của mỗi mũi kim uyển chuyển và thích hợp với từng dáng mày. Mũi kim đi tới đâu, mực phun xăm được dàn ra tới đó bảo đảm màu lông mày đều và đẹp, không chỗ đậm, chỗ nhạt như những phương pháp phun thêu thường ngày.

Hơn nữa, chất liệu mực được sử dụng trong kỹ thuật này phát xuất hoàn toàn từ tinh chất tự nhiên, đảm bảo không gây kích ứng da, không gây đau đớn giúp cặp lông mày nam đẹp thiên nhiên như trông mong.

Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân. Với hàng ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao cũng máy móc trang thiết bị tiên tiến đương đại vững chắc sẽ đem lại cho các quý ông cặp chân mày đẹp thiên nhiên nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét