Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

trả lời chuyên gia: Nâng ngực có nguy hiểm không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Năm nay tôi đã 28 tuổi rồi nhưng ti của tôi rất bé (chỉ 76cm). dù rằng đã thử nhiều cách khác nhau nhưng kết quả vẫn không xi nhê được gì. Tôi đang có ý định tìm đến giải pháp rốt cục đó là phẫu thuật nâng ngực nhưng lại thắc mắc không biết nâng ngực có hiểm nguy không? Mong bác sĩ tham mưu giúp tôi, cảm ơn bác sĩ.

 



Nâng ngực có nguy hiểm không?


trả lời: Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi “nâng ngực có nguy hiểm không?” về chuyên mục tư vấn của phẫu thuật viện, với những điều của bạn mình xin được trả lời như sau: ( Xem thêm: phau thuat nang nguc co anh huong gi khong  )

Cuộc sống xây dựng đồng nghĩa với việc mong muốn làm đẹp của chị em cũng càng ngày càng tăng cao, trong đó có cả dịch vụ nâng ngực và “phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực có nguy hiểm không?” Không những là câu hỏi của riêng bạn mà cũng đang là nỗi băn khoăn khiến số đông đau đầu. ( Xem thêm: phau thuat nguc )

Tuy nhiên, chúng tôi xin khẳng định rằng NÂNG NGỰC HOÀN TOÀN KHÔNG nguy hiểm nếu như bạn lựa chọn được một trung tâm phẫu thuật uy tín, hiệu quả và áp dụng phương pháp nâng ngực tiên tiến, đương đại nhất hiện thời – phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi.

Trước khi tiến hàng phẫu thuật nâng ngực, bạn sẽ được các chuyên gia thăm khám và kiểm tra tổng quát tất cả sức khỏe để cực kì rằng bạn đủ điều kiện để phẫu thuật.

toàn bộ quá trình phẫu thuật, chăm sóc, nghỉ ngơi sẽ có thực hiện tại bệnh viện với đầy đủ các thiết bị, máy móc cần thiết được khử trùng giúp quá trình nâng ngực được diễn ra chất lượng và Không nên dùng các lấn chiếm, tổn thương.

phẫu thuật ngực có nguy hiểm không?

Dựa vào đích đến uy tín, đáng tin cậy, tốt và ứng dụng phương pháp nâng ngực tiên tiến nhất hiện, làm viện kiêu hãnh là nơi sẽ mang đến cho bạn một bầu ngực to căng tròn, săn chắc, đảm bảo đáng tin cậy và đem lại sự chấp thuận tuyệt đối với đầy đủ các yếu tố:

– trước nhất, bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra, thăm khám tổng quát để tuyệt đối rằng bạn có đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện giải phẫu nâng ngực nội soi. ( Xem thêm: nguc tran dep  )


Đến với Thẩm mỹ viện bạn sẽ không đủ phải lo về vấn đề nâng ngực có hiểm nguy không?


– toàn bộ việc thăm khám, tham vấn và phẫu thuật thẩm mĩ đều được trực tiếp các bác sĩ, các bác sĩ làm có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện.

– Qúa trình nâng ngực được cách thực hiện tại bệnh viện với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ, máy móc được vô trùng

– Sử dụng túi ngực có thương hiệu Microthane được nhập khẩu trực tiếp từ hãng Polytech – Hoa Kỳ. Đây là loại túi ngực đã được FDA và CE kiểm định về tốt cũng như độ thích nghi với cơ thể của người nữ giới.

đảm bảo không nhìn thấy co thắt bao xơ, dịch chuyển túi ngực và đặc sắc là không tác động đến các khả năng của ngực.

– Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, bạn sẽ có nghỉ ngơi, chăm sóc tại phòng nghỉ dưỡng đạt tiêu chẩn Quốc tế và được bác sĩ chú ý hậu phẫu cẩn trọng. Điều này sẽ giúp bạn không đủ lo lắng gì về những điều nâng ngực có hiểm nguy không. ( Xem thêm: bom nguc nam gioi  )

Hy vọng rằng, với câu trả lời trên xin mời giúp bạn phần nào nắm rõ hơn cũng như trả lời được thắc mắc “nâng ngực có nguy hiểm không?” của mình để xin mời đưa ra được sự tuyển lựa tốt nhất.

Chúc bạn thanh công và sớm được bầu ngực hài lòng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét