Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Các lưu ý trị nám sau sinh bằng nghệ

Nghệ chứa thành phần curcumin và nhiều dưỡng chất khác có lợi cho da, có tác dụng chống lão hóa, làm trắng da nhanh. cách trị nám da mặt sau khi sinh bằng nghệ cần lưu ý những gì? tham khảo ngay để biết chi tiết.

trị nám da mặt sau sinh bằng nghệ là cách Điều trị nám tại nhà phổ quát nhất hiện bởi điểm mạnh đơn giản, dễ thực hiện. nhưng không phải ai cũng biết cách chữa nám sau sinh bằng nghệ đúng cách. NGAY SAU ĐÂY sẽ giới thiệu một số lưu ý bạn cần biết khi vận dụng cách chữa nám da hiệu quả da này. ( Xem thêm: chữa tàn nhang hết bao nhiêu tiền  )

Không dùng nước nóng pha bột nghệ

Nghệ Lý do có kết quả dưỡng da bởi vì có chứa chất curcumin – giúp dưỡng da, làm trắng da nhanh, làm lành vết thương, chữa sạm nám hữu hiệu. Nước nóng sẽ làm giảm hàm lượng curcumin trong nghệ một cách đáng kể (khoảng 45%), làm giảm kết quả của nghệ.


cách điều trị nám da mặt sau sinh bằng nghệ đơn giản nhưng cũng cần thận trọng


Khi pha bột nghệ để dùng (uống hoặc đắp mặt nạ chữa nám bằng nghệ) nên dùng nước ấm, khoảng 35 đến 40 độ C là hiệu quả. Với nhiệt độ này bột nghệ sẽ nhanh tan hơn và giữ được những tinh chất của nghệ. ( Xem thêm: cấy da vi kim  )

trị nám cho phụ nữ sau sinh bằng nghệ 2-3 lần trong tuần là đủ

Bạn có thể uống bột nghệ mỗi ngày để dưỡng da từ ở nhưng nếu đắp mặt nạ nghệ Điều trị nám da bạn không nên lạm dụng, thực hiện quá liên tục. Mỗi tuần bạn chỉ nên đắp  2- 3 lần là đủ, mỗi lần đắp khoảng 30 phút và bạn cũng chỉ nên đắp một lớp mỏng trên da.

Dù là dùng bột nghệ nguyên chất hay phối hợp với các nguyên liệu khác như mật ong, chanh, sữa chua, dầu oliu… bạn cũng không nên để mặt nạ trên mặt qua đêm. Vì khi đắp mặt dạ quá lâu trên mặt, khiến lỗ chân lông bị bít kín dễ gây mụn. Bên cạnh đó, khi đắp mặt nạ quá lâu trên mặt khiến da bị mất nước khiến cho da bị khô, gây mụn trứng cá, khiến cho sức khỏe nám da càng tệ hơn. ( Xem thêm: cách trị nám ở cổ  )

Khi Chữa trị nám da mặt sau sinh bằng nghệ, bạn cần luôn rửa mặt thật sạch trước và hoàn thành quá trình đắp mặt nạ nghệ. Việc bảo vệ vệ sinh cho da măt, tránh vi khuẩn có hại cho da luôn là nguyên tố quan trọng trong bất cứ bí quyết làm đẹp nào. sau khi đắp mặt nạ, bạn nên thoa chút dầu oliu lên da mặt và massage nhẹ nhõm, điều này giúp lưu thông khí huyết và giúp dưỡng chất thấm sâu vào da, giúp da căng mịn và trắng hồng.

Trên đây hai lưu ý quan trọng nhất bạn cần biết khi ứng dụng cách Điều trị nám da sau sinh bằng nghệ. Bên cạnh đó, khi chọn lựa cách chữa nám da hiệu quả da này, bạn nên bền chí tiến trình đều đặn ít nhất 3 tháng bởi đặc điểm của cách cách điều trị nám da mặt thiên nhiên là chẳng thể nào có được kết quả nhanh chóng.

Nếu cách cách trị nám da mặt sau sinh bằng nghệ không giúp bạn bằng lòng, bạn có thể tham khảo thêm một số cách trị nám da mặt sau khi sinh khác. Để lấy lại làn da mặt trắng mịn như thời con son, đa số bà mẹ trẻ tìm đến các spa thẩm mỹ lớn, chất lượng, Tìm hiểu mách nhỏ của chuyên gia chỉnh sửa để có chọn lọc hiệu quả nhất của mình. ( Xem thêm: cách trị nám ở cánh tay  )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét