Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Thực hư hiệu quả phương pháp cách trị mụn trứng cá hiệu quả

Lăn kim cách trị mụn trứng cá nhanh nhất, lăn kim làm da không 1 chút tì vết, lăn kim trẻ hóa da… những giải pháp kể trên đã trở thành khá thân thuộc. Mới gần đây các nàng truyền tai nhau cách Chữa trị nám da mặt bằng lăn kim. Liệu nám da có được loại bỏ nhờ phương pháp mới mẻ này hay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!


1. Tìm hiểu chung về cách cách trị nám da mặt bằng lăn kim

cách trị nám da mặt bằng cách lăn kim là sử dụng 1 bánh lăn nhỏ được thiết kế chuyên biệt với hàng trăm mũi kim nhỏ đường kình 0,07mm dài từ 0,2 – 3mm chứa trong bao niêm và đã được sát trùng. Các kim lăn nhỏ sẽ chích xuyên da đủ sâu khoảng từ 2 – 3 mm kích thích sinh sản collagen và elastin. (Xem thêm: trị nám bằng mật ong )

Các vết kim lăn trên da thúc đầy làn da khỏe mạnh đồng thời kích thích thẩm thẩu các dưỡng chất trị nám đưa từ bên ngoài vào trong da để tăng tốc độ Triệt tiêu xóa nám. Trị nám bằng lăn kim sẽ tạo đường dẫn giúp các thành phần dưỡng da trị nám trong thuốc thẩm thấu vào trong da, xóa nám trị tàn nhang.


Lăn kim tạo đường dẫn giúp hóa chất thẩm thấu vào sâu trong da


2. cách trị nám hiệu quả nhất da bằng lăn kim – có đích thực hiệu quả

cách chữa nám da bằng cách lăn kim mới được áo dụng trong việc điều trị thẩm mỹ da trong một vài năm trở lại đây. hữu hiệu của phương pháp này thường chỉ được trong một thời kì ngắn. Làn da sẽ trở lại tình trạng thâm nám nếu như dưỡng chất phân phối tới da cạn kiệt.

Theo một cách chuẩn xác nhất phương pháp này tiến hành kim lăn chạm đến tới làn da, khiến da bị tổn thương kích thích các tế bào bên trong da sau đó tái hiện sinh sản làn da mới thành một lớp da mới lạ 100%. Tuy nhiên khi chạm đến bằng vật cứng nhọn như vậy với làn da phong phanh như da mặt thì tổn thương là không tránh khỏi. (Xem thêm: sữa rửa mặt trị nám và tàn nhang )

Khi da bị tổn thương sẽ dẫn tới nhiều hệ lụy kèm theo. nhẹ nhõm thì chỉ là trầy xước đớn đau nặng hơn là hiện tượng nhiễm trùng đau đớn. Nếu bạn không may mắn tuyển chọn cơ sở trị nám kém tốt thì những nguy cơ tổn thương khác như lây nhiễm một vài bệnh truyền nhiễm, phương tiện không đảm bảo tạo điều kiện cho vi khuẩn thâm nhập vào sâu trong da. ( Xem thêm: cách trị nám ở mũi )

Hơn nữa khi Cách chữa nám da mặt bằng lăn kim bạn phải cần xếp đặt lại lịch sinh hoạt cá nhân bởi đây là giải pháp cần duy trì dài lâu. Chế độ chống nắng cần được thực hiện nghiêm ngặt bởi làn da bị tác động bởi kim lăn chắc chắn sẽ bị bào mòn đáng kể. nếu như phải chịu thêm chạm đến từ ánh nắng thì hiện tượng sạm da, nám thâm trở nên nặng nề hơn là điều không tránh khỏi.

Theo quan điểm của các chuyên gia da liễu việc trị nám phải đi đôi với giữ có thương hiệu cho làn da. Mẹo trị nám bằng kim lăn chẳng thể nào đảm bảo nhân tố quan yếu này. Bạn có thể tuyển lựa thay thế với công nghệ Laser Toning – công thức trị nám đến từ Hoa Kỳ. (Xem thêm: cách trị nám da chân)

công nghệ trị nám Laser Toning một bước tiến vượt bậc trong ngành nâng da liễu. Với 1 liệu trình Triệt tiêu các vết thâm đen sẽ có đánh bật 100% không dấu tích. Laser Toning động thái theo nguyên lý phát ra nguồn xung năng lượng cực mạnh chạm vào trực tiếp tới khu vực có chứa vết thâm. Chân nám da được xóa bỏ hoàn toàn nhờ bước sóng dài 1064nm. Hắc sắc tố thâm nám bị phá vỡ thành từng mảnh nhỏ li ti sau đó đào thải ra bên ngoài theo cơ chế thiên nhiên hoàn toàn không bỏ sót.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét