Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Phương pháp Trị nám bằng lột da mặt có tốt không?

Tôi bị nám đã 3 năm nay rồi, đã dùng Nhiều loại Kem trị nám da mặt khác nhau nhưng không khỏi. Có người bạn mách cho tôi một sản phẩm kem lột da bị nám của Pháp. Trị nám bằng lột da mặt có tốt không thưa thầy thuốc? Khi dùng kem lột da mặt cần lưu ý những gì? (Nguyên Thị Thu Phượng – Hà Nội)


Chị Thu Phượng thân mến!

Kem lột da mặt có hiệu quả giúp da sáng lên nhanh chóng nhưng đây có phải là cách trị nám hiệu quả nhất an toàn, nên dùng hay không tôi xin giúp chị giải đáp như sau: ( Xem thêm: địa chỉ chữa tàn nhang uy tín  )

Trị nám bằng kem lột da mặt có tốt không?

Dùng kem lột da mặt trị nám hiện đang được nhiều spa áp dụng Cộng với các đồ uống trị nám bây giờ cũng được bày bán rộng rãi nên có phần nhiều chị em phụ nữ tự mua kem lột về sử dụng tại nhà.

Lột tẩy da sẽ làm biến mất một phần da bề mặt bị nám nên giúp da sáng hơn. bên cạnh đó, nó sẽ ít hữu hiệu đối với tình trạng rối mù màu tố sâu dưới lớp hạ bì của da. không chỉ vậy, sau khi sử dụng, Cách làm này làm da mặt mất đi lớp bảo vệ tự nhiên, giảm khả năng của da khi chống lại các tác nhân từ bên ngoài. Rất đôi khi sau khi dùng kem lột da mặt da sáng trong một thời kì ngắn nhưng lại nhanh chóng bị thâm sạm, nám thậm chí xây dựng mạnh hơn.


Làm bong tróc lớp da giữ bên ngoài
 

Thêm vào đó, acid, corticoid là thành phần không thể nào thiếu trong các loại kem lột da mặt. Đây cũng là mẹo rất quan yếu khi bạn tìm hiểu trị nám bằng kem lột da mặt có tốt không. Acid và corticoid gây mỏng da, khiến da rất dễ bị dị ứng, nổi mụn, viêm nhiễm, để lại những thương tổn nghiêm trọng hơn như sẹo rỗ, sẹo thâm… ( Xem thêm: điều trị nám mảng )

 Dùng kem lột da mặt trị nám cần lưu ý những vấn đề gì?

Chống nắng cho da là điều tối cần thiết khi bạn sử dụng các loại mỹ phẩm trị nám lột tẩy. phương pháp này đòi hỏi cần một chế độ ngừa nắng nghiêm ngặt trong vòng 3 tháng và các chị gọi phương pháp này là 5 ăn 5 thua.



Lột da mặt không thể trị nám tận gốc


Chị nên tuyển chọn sản phẩm của các hãng dược mỹ phẩm uy tín, hiệu quả nhất cần đáp ứng được sự tham khám của thầy thuốc da liễu để xác định chuẩn xác loại nám cũng như mỹ phẩm trị nám phù hợp nhất.( Xem thêm: cấy da vi kim  )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét