Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Phương pháp chữa trị sẹo lồi lâu năm có thể BẠN CHƯA BIẾT

Sẹo lồi lâu năm và những tổn thương do sẹo gây ra tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ của làn da, khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti, lo lắng.  Cùng vận dụng ngay 3 cách phương pháp trị sẹo lồi hiệu quả, được nhiều người áp dụng, giúp bạn xóa sạch sẹo lồi ở mọi kích tấc, mức độ.



1. Trị sẹo lồi lâu năm bằng các bài thuốc dân gian

Từ lâu, trong dân gian đã lưu truyền các bài thuốc trị sẹo lồi lâu năm bằng các vật liệu có sẵn trong thiên nhiên. Với ưu điểm là vật liệu dễ sử dụng, có thể vận dụng ngay tại chính ngôi nhà của bạn mà không hề tốn kém nhiều uổng thực hành.

Xem thêm: cách trị sẹo lồi hiệu quả

Thao tác thực hành rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên, xay nhuyễn chúng rồi đắp lên trên bề mặt da tạo thành mặt nạ. Đa phần thời gian đắp các loại mặt nạ này diễn ra trong khoảng 15-20 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong. Sau đó, bạn rửa lại mặt bằng nước sạch.

Nhược điểm:

+ Đòi hỏi bạn phải bền chí vận dụng trong khoảng thời kì dài mới nhìn thấy kết quả

+ Hiệu quả mang đến thường không cao (Đa phần chỉ ứng dụng những trường hợp sẹo lồi ở cấp độ nhẹ: sẹo mới xuất hiện, kích tấc nhỏ)

2. Trị sẹo lồi lâu năm với các loại thuốc

Các bài thuốc cũng là cách trị sẹo lồi lâu năm được các chuyên gia khuyên dùng bây chừ. Đa phần, nhiều người thường sử dụng các loại thuốc bôi, thoa trực tiếp lên trên bề mặt sẹo để hồi phục thương tổn da, làm mờ các vết sẹo. Phương pháp cũng được tiến hành rất đơn giản, trị sẹo nhanh tại nhà, giúp bạn có thể nhìn thấy kết quả chỉ trong thời gian ngắn.

Nhược điểm:

+ 1 số trường hợp dùng thuốc trị sẹo kém chất lượng, không rõ nguồn cội xuất xứ… làn da của bạn rất dễ bị tổn thương, rơi vào tình trạng bong tróc, mẩn đỏ, sưng tấy…

+ Thuốc trị sẹo lồi cũng không được đánh giá cao về tính hiệu quả khi vận dụng đối với trường hợp sẹo lồi lâu năm.

3.  Cách trị sẹo lồi lâu năm bằng sóng Laser

dùng sóng Laser được coi là 1 trong những cách trị sẹo  lồi lâu năm được nhiều người ứng dụng hiện thời.

Với khả năng xuyên thấu qua lớp biểu bì da 1 cách sáng dạ, sóng Laser có thể dễ dàng tiêu diệt hoàn toàn ổ sẹo, đồng thời thúc đẩy sự tăng sinh collagen và elastin, cho da sáng mịn hơn.

Nhược điểm:Phương pháp có thể làm mờ các vết sẹo lồi, giúp cải thiện làn da, rút ngắn liệu trình điều trị cho khách hàng, không mất nhiều thời kì cũng như công sức thực hiện.

+ Sóng Laser cũ có thể gây thương tổn da, khiến da bị sưng tấy

+ Nếu không thực hiện đúng quy cách, sóng Laser gây ra cảm giác đau rát trong quá trình thực hành

4. Trị sẹo lồi lâu năm bằng công nghệ ánh sáng vi điểm 3D

Phát minh ra ánh sáng vi điểm 3D được coi là bước tiến lớn trong ngành thẩm mỹ, khắc phục hoàn toàn tình trạng sẹo lồi lâu năm. Với cơ chế sáng dạ, ánh sáng vi điểm 3D dùng năng lượng 10600 nm, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, xoá sổ hoàn toàn ổ sẹo, xúc tiến sự tăng sinh collagen và elastin, tạo ra rung động đa cực siêu tần, xóa sạch sẹo lồi ở mọi kích tấc, chừng độ. Đây là cách trị sẹo lồi lâu năm hiệu quả nhất tính đến thời điểm ngày nay.

Đặc biệt, công nghệ sử dụng ánh sáng chỉ tác động trực tiếp đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các vùng da khác xung quanh nên bảo đảm an toàn tuyệt đối với làn da.

giờ, công nghệ đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi hăng hái từ phía khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét