Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Thắc mắc Ăn gì để ngực to ra? – Top 5 thực phẩm kích thích nở ngực

đào tiên nhỏ, kém xây dựng làm bạn tự tin, tự ti. Bạn thắc mắc không biết ăn gì để ngực to ra? Tìm hiểu ngay top 5 thực phẩm kích thích nở ngực ở dưới đây, bạn sẽ không thất vọng.

1. Trứng gà – mật ong – sữa đặc

Cấu tạo ngực 100% là các mô mỡ. Do vậy ăn gì để ngực to thiên nhiên? các chuyên gia thẩm mỹ khuyên rằng khi bạn kết hợp các loại vật liệu như mật ong, trứng gà và sữa đặc trong một món ăn sẽ phân phối protein, chất béo cho các mô mỡ hiện ra ở ngực và giúp ngực sẽ to dần lên. thành ra bạn nên ăn nhiều món này trong vài tháng, bạn sẽ thấy ngực mình to tự nhiên một cách rất hữu hiệu. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này Khá nhiều dinh dưỡng. ( Xem thêm: dat nguc o dau dep  )

vật liệu:

– 1 quả trứng gà ta

– 1 thìa mật ong

– 1 muỗng canh sữa đặc

Thực hiện:

 hòa lẫn quả trứng, mật ong và sữa đặc với nhau. Đánh đều tay cho trứng gà , mật ong và sữa đặc được tan nhuyễn. sau đó hấp bát này vào vào nồi cơm. Để 15 – 20 phút sau bạn xin mời lấy bát trứng gà hấp mật ong và sữa đặc này ra và ăn nóng.

=> Sự phối hợp giữa trứng gà, mật ong với sữa đặc sẽ được món ăn béo ngậy, thơm ngon và có tác dụng làm cho vòng ngực của bạn to và đầy đặn hơn một cách thiên nhiên. ( Xem thêm: đầu nhũ hoa bị thụt vào trong  )

2. Nước ép đu đủ xanh và sữa tươi

Ăn gì để ngực to ra, ăn gì để đầy đào tiên ? – các nàng thường rỉ tai nhau uống nhiều nước ép từ đu đủ xanh kết hợp với sữa tươi để gia tăng kích cỡ bình sữa tiên, việc uống nước đu đủ xanh ép với sữa còn cho nhiều lợi ích sức khỏe khác. Đây cũng được coi 1 loại nước trái cây nhiều vitamin A và C cho bạn làn da căng mịn đôi mắt sáng và Thổi bay chứng táo bón, khó tiêu rất tác dụng tốt.


Uống nhiều nước ép đu đủ xanh và sữa tươi để ngực to ra


nguyên liệu:

– 1 quả đu đủ xanh cỡ nhỏ

– ½ chén sữa tươi ( hoặc sữa đậu nành, sữa chua đều được)

Cách cách thực hiện:

–  Đu đủ xanh gọt bỏ vỏ, cắt trái làm đôi. rồi, bạn hãy cắt đu đủ thành những miếng vuông nhỏ. ( Xem thêm: nang nguc tu than  )

– Cho đu đủ, sữa, đường và đá lạnh vào xay nghiền nhuyễn đem đổ ra cốc và uống luôn bạn nhé!

– Ngoài cách này, bạn cũng có thể nghiền đu đủ xanh sau đó đổ chúng vào nồi sữa nóng. tiếp đun sôi trong 1 phút hoặc cho đến khi hỗn tạp này nóng và uống liền sau đó

=> Trong nước đu đủ xanh có chứa các nội tiết tố phytoestrogens – giống các estrogen nội tiết tố nữ trong thân thể. thành thử khi chừng độ estrogen trong thân thể tăng lên, kích cỡ núi đôi của bạn cũng tăng lên một cách tự nhiên.

3. Chân giò hầm lạc

Lạc là sản phẩm có nhiều vitamin E, xin hãy kích thích sự xây dựng và hoàn thiện của buồng trứng. Móng giò giàu dinh dưỡng có công dụng bổ huyết, nhiều sắt và vitamin A, B, chất keo có trong móng giò còn giúp các tế bào da không bị khô nhăn nhờ đó da luôn căng bóng.

thành thử khi kết hợp hai vật liệu này lại với nhau sẽ làm tăng lượng noãn bào chín, kích thích sự bài tiết ra chất làm săn chắc, từ đó khiến cho ngực to được nâng lên và to hơn.

Đặc biệt hàm lượng vitamin B phong phú có trong dầu lạc còn có công dụng tác động việc bàn tán chất, có lợi cho sự lấy của hoóc môn giới tính và chất tạo độ săn chắc. Chính vì vậy ăn gì để ngực to ra? Bạn hãy ăn nhiều hạt lạc để hiệu quả giúp bạn có một bộ ngực đẹp và căng tròn.

vật liệu:

– 2 cái móng giò

– 200 gr lạc

– Gia vị, gừng, hành mùi

Thực hiện:

– Làm sạch móng giò, đem chặt miếng vừa ăn. Lạc ngâm vào nước 30 phút trước khi nấu.

– Cho hết chỗ móng giò vào nồi, đặt lên bếp, cho lạc, gừng thái lát vào, thêm nước ngập vật liệu. Nêm 2 thìa bột canh.

– Đậy vung đun sôi rồi nhỏ lửa hầm trong 30 – 45 phút đến khi móng giò chín mềm, lạc bở là được. Nêm nếm lại canh cho vừa ăn, trước khi tắt bếp cho hành mùi thái nhỏ.

=> Món canh chân giò hầm lạc (xin hãy phối hợp thêm bí đỏ) vừa giúp bạn ngon miệng lại vừa có kết quả tăng kích cỡ vòng ngực nếu bạn ăn thường xuyên đấy!


4. Nước hầm chân gà

Việc ăn nước hầm chân gà thường xuyên để giúp vòng ngực to lên tự nhiên đang trở thành trào lưu mà nhiều bạn vẫn thường vận dụng. Vậy ăn gì để ngực to lên bạn hãy ứng dụng công Cách thực hiện này nhé.

Nguyện liệu:

– 20 chiếc chân gà rửa sạch

– 1 lít nước

cách làm:

– Ninh chân gà cùng nước trong nồi áp suất khoảng 2 tiếng cho đến khi nước hầm chuyển màu trắng đục là được.

– Chia nước làm nhiều phần đưa vào ngăn mát tủ lạnh, đến hôm sau nó sẽ sền sệt như thạch.

– Nước chân gà dùng để nấu canh đu đủ xanh, nấu mì, nấu súp, nấu bún,

– Tức là bất cứ món gì cần đến nước dùng là bạn xin hãy sử dụng nước chân gà này.

– Số nước chân gà này xin hãy đủ sử dụng trong vòng 3 ngày.

– Hết bạn lại nối mua chân gà về và làm tiếp.

– Thực hiện liên tục từ 2 – 3 tháng, bạn sẽ thấy vòng ngực được cải thiện rõ rệt. ( Xem thêm: nang nguc co an toan khong  )

5. Các loại hạt

Các các thực phẩm trên bạn cũng xin hãy tiến hành các loại hạt như hướng dương, bí ngô, hạt hồi…sẽ rất tốt cho bạn, để giúp tăng chừng độ estrogen trong cơ thể giúp làm to vòng 1 của bạn.

Các hạt điều, hồ đào, động phộng…là những hạt vừa tốt cho vòng 1 vừa tốt cho tim và não, bạn xin hãy dùng trực tiếp hoặc chuẩn bị đồng thời các món khác

Nếu vậy thì chị em đã biết ăn gì để ngực to ra. Với những món ăn ngon có hiệu quả giúp cải thiện vòng ngực cho những chị em phụ nữ có vòng một lép trên đây, phái đẹp có thể tự làm làm to vòng 1 cho mình. ngoại giả để đạt đặc hiệu cao, hãy kết hợp tập thể dục nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét