Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Cách ăn uống cần kiêng khem những gì sau phẫu thuật?

Nâng ngực có đau không thầy thuốc? Em lên diễn đàn hỏi thì mỗi người một ý nên băn khoăn quá. Vòng 1 của em phẳng lì như sony khiến em rất mặc cảm, đáng lưu ý là từ sau khi ông xã đi nước ngoài về . Em đang có ý định đi nâng ngực nhưng lại rất nhát đau. Mong bác sĩ tham mưu giúp em với ạ. Sau phẫu thuật thì cần kiêng khem lâu không, kiêng những gì? 
 



phẫu thuật nâng ngực có đau không là nỗi bận tâm của nhiều chị em
trả nhời

Chào bạn Dung! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của làm viện mo nang nguc  . Theo bạn kể thì đào tiên của bạn rất là bé dẫn đến việc mất tự tin khi giao tiếp với mọi người cũng như ông xã. Bạn đang có ý định đi nâng ngực nhưng lại không biết nâng ngực có đau không? Đây không chỉ là thắc mắc của riêng bạn mà cũng đang là nỗi câu hỏi khiến đại đa số đau đầu khi đang tìm hiểu về nâng ngực.

phẫu thuật ngực có đau không?

Trên thực tiễn, trước khi tiến trình các thao tác giải phẫu cụ thể, thầy thuốc sẽ áp dụng vô cảm bằng gây mê toàn thân nên bạn sẽ không cảm thấy bất kì một đau đớn, khó chịu nào trong suốt công đoạn phẫu thuật. Khi trở về nhà, ngực xin mời bị sưng, đau ngoại giả bạn đừng quá lo lắng bởi các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc kháng sinh, giảm đau… cho bạn nên triệu chứng này sẽ giảm nhanh, kết thúc hẳn sau một thời gian ngắn.

Để giới hạn thể trạng sưng, đau bạn nên cân nhắc thật kĩ khi tuyển lựa phương pháp và bác sĩ thực hiện cho mình. Hiện TMV  đã vận dụng thành công cách bơm ngực nội soi, túi ngực có thương hiệu Microthane của Hoa Kỳ. Tại đây, bạn sẽ được chuyên gia kĩ năng tinh tế trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến trình nâng ngực. Quy trình được tiến trình theo đúng liệu trình đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế nên bạn rất có thể an tâm khi áp dụng phương pháp nâng ngực này. ( Xem thêm: nang nguc noi soi la gi  )

Sau phẫu thuật ngực cần kiêng khem những gì?

hoàn thành quá trình nâng ngực, cực kì vùng ngực của bạn sẽ xuất hiện thể trạng căng tức , khó chịu. Bởi vậy, để đảm bảo đem đến kết quả tốt nhất, thực hiện xong phẫu thuật ngực trở về, bạn cần phương pháp những điều sau:

+ Đeo áo sửa ngực khoảng 2 tháng đầu ngay sau khi nâng ngực

+ Vệ sinh vùng ngực và tra thuốc theo đúng sự chỉ dẫn của thầy thuốc

+ Kiêng để nước không chắc rằng vệ sinh xúc tiếp trực nối tiếp vùng ngực.

+ Kiêng va chạm mạnh vùng ngực, không chơi thể thao, bưng bê nặng trong 1 tháng đầu.

+ Kiêng “sinh hoạt” vợ chồng trong khoảng 3- 4 tuần. ( xem thêm: phau thuat nang nguc noi soi gia bao nhieu  )

+ Kiêng ăn rau muống, thịt gà, trứng, đồ nếp cho đến khi ngực hồi phục (khoảng 3 – 4 tuần).

Hy vọng rằng với câu Trả lời ở trên xin mời giúp bạn phần nào nắm rõ hơn cũng như trả lời được câu hỏi “phẫu thuật nâng ngực có đau không?“, cần kiêng khem những gì sau khi phẫu thuật và đưa ra được quyết định hiệu quả nhất, ăn nhập nhất dành cho mình. ( Xem thêm: nang nguc co tac hai gi khong  )

Cảm ơn bạn, chúc bạn tình trạng sức khỏe, thành tựu, hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét