Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Những cácg sử dụng vitamin E chữa trị vết thâm trên da mặt tại gia

Di chứng sau mụn để lại là những vết thâm trên da trông mất thẩm mỹ. Làm thế nào để chăm sóc da và trị  vết thâm hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách dùng vitamin e trị sẹo thâm nhanh nhất ngay tại nhà. Đừng bỏ lỡ cách trị vết thâm tự nhiên này nhé!



Tại sao dầu vitamin E trị vết thâm hiệu quả ?

Xem thêm: trị sẹo thâm ở đâu tốt nhất

Theo nghiên cứu, vitamin E giúp bảo vệ mô không bị oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa của thân. Do đó, nếu sử dụng vitamin E đúng liều lượng, chỉ định sẽ giúp dưỡng ẩm cho da luôn căng mịn, giảm nếp nhăn.

Vitamin E còn có tác dụng  ổn định các màng sinh học, giúp những vết thâm mờ dần theo thời kì.

ngoại giả, tuy không phải là chất tham gia trực tiếp vào quá trình chuyển hóa của cơ thể nhưng vitamin E lại là chất góp phần giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lại sự tăng sinh gốc tự do, giúp da  trở nên mịn màng và tràn đầy sức sống.


Cách dùng vitamin E trị vết thâm trên da mặt tại nhà.

Bạn có thể thoa trực tiếp vitamin E trong viên nang lên vùng da có vết thâm trên da sau khi đã rửa sạch da với nước ấm. Massage nhẹ nhõm theo vòng tròn khoảng 3 phút.  Bạn để trong 1 tiếng đồng hồ rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

Ngoài cách dùng trực tiếp vitamin E lên da, để trị vết thâm trên da hiệu quả, bạn cũng có thể kết hợp vitamin E với một số nguyên liệu cũng có công dụng xóa thâm rưa rứa như: nước cốt chanh, sữa chua, nước dưa chuột ép…

Cách thức chung của cách bôi dầu vitamin E trị vết thâm trên da.

– Trộn đều vitamin E với nước cốt thành hỗn hợp

-Thoa một lớp mỏng lên vùng da có vết thâm.

-Để khoảng 20 – 30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Bạn nên thử một phần hỗn tạp lên da tay trước khi vận dụng cho vết thâm vùng mặt để bảo đảm không dị ứng với bất kỳ thành phần nào của hổ lốn.

Những lưu ý khi sử dụng dầu vitamin E bôi mặt trị vết thâm

– Nên vận dụng liền các phương pháp để có kết quả trị vết thâm hiệu quả và mau chóng

– Bôi mỗi ngày 1 – 2 lần. Để tăng hiệu quả trị thâm, bạn có thể kết hợp uống vitamin E hoặc vitamin C theo chỉ định của thầy thuốc.

– Lưu ý cách trị thâm này chỉ hiệp với da khô, da lão hóa. Do vitamin E có nhiều dưỡng chất nên có thể làm bít lỗ chân lông của da dầu, gây ra mụn.

Với phương pháp làm đẹp bằng bôi dầu vitamin e dưỡng da, chữa trị vết thâm tại nhà này, đòi hỏi các bạn phải bền chí và siêng năng thực hành mỗi ngày mới có được kết quả như mong muốn. Trong trường hợp bạn không có thời kì để thực hiện theo cách này, bạn có thể tham khảo cách trị vết thâm triệt để bằng E – Light tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân. Đây là phương pháp sử dụng công nghệ hiện đại, giúp loại bỏ vết thâm trong thời kì ngắn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét