Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Phương pháp E-light là một công nghệ cao hiện đại

E-light là một công nghệ cao, thông minh và không bóc tách. E-light dùng đồng thời sức mạnh của sóng (RF) và năng lượng quang học (IPL). Năng lượng quang học tác động lên da kích thích quá trình hồi phục, tái tạo collagen mới, phá vỡ và dòng bỏ một số tổn thương sắc tố. Sóng RF kích thích sự dịch chuyển của một vài phân tử nước, sinh nhiệt mà từ đó làm se khít lỗ chân lông, săn chắc da, giảm nếp nhăn và làm làn da mịn màng ngay sau khi điều trị.


Ưu điểm của Công nghệ E-light

- An toàn, hiệu quả. (  Xem thêm: trị nám sâu trong da )
- Không đau, không biến chứng.
- Khả năng xuyên sâu và trị liệu các bệnh lý nằm sâu trong da.
- có thể sài riêng chức năng IPL, riêng chức năng RF hoặc sử dụng phối hợp tùy trường hợp cụ thể.

Với công nghệ New Elight CE tiêu chuẩn Châu Âu đang sử dụng tại TM'Secrets, điều trị nám da sẽ khử bỏ được tận gốc và rất linh hoạt nhờ sài 4 cấp độ bước sóng cho 4 cái nám khác nhau. Đây là bước đột phá trong công nghệ làm đẹp 2012, giúp trị nám bằng kỹ thuật đương đại không sử dụng tác động cơ học, cà mài, không gây tổn thương cho da. phương pháp này được hỗ trợ trị liệu bởi hệ thống làm cho lạnh tự động cùng gel điều trị chuyên dụng, do đó trị nám mà không gây đau rát như IPL thường ngày khác. Làn da sau điều trị có hiện tượng hơi nổi đỏ và nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu sau 15 tới 30 phút điều trị.
Bước sóng 480 – 1200nm điều trị các vết đồi mồi, nám do tia cực tím
Bước sóng 530 -1200nm điều trị tàn nhang.
Bước sóng 560 đến 1200nm làm trắng da. ( Xem thêm:   trị nám cho nam giới  )
Bước sóng 580 – 1200nm làm mờ dần các vết nám đồng thời biến mất hiện tượng mạch máu trên da.

NewElight CE sẽ hấp thu hắcsắc tố Melanin ở lớp trung bì của da nhưng không làm cho tổn thương những tế bào của xung quanh, vì vậy độ an toàn rất cao. Đây là một bước cải tiến rất lớn, Loại bỏ được những hạn chế của công nghệ ánh sáng IPL (Insutant Plus Light) trước đây. Việc kết hợp sóng RF (Radio Fraquency) với khả năng khoanh vùng điều trị, năng lượng hoàn toàn tập trung vào các tế bào hắc sắc đẹp tố giúp kiểm soát năng lượng tốt hơn, giúp một số vết thâm nám mờ đi, dần đồng màu với toàn bộ làn da,  (Xem thêm: địa chỉ chữa tàn nhang uy tín  ) Hơn nữa, dưới tác dụng nhiệt do ánh sáng này chếtạo, một số nguyên bào sợi tích cực tăng sinh, sợi collagen mới liên tục được chếtạo, hàn gắn lại đứt gãy collagen trong liên kết da. Tế bào da nhanh chóng phân chia, hình thành vô số tế bào da non. Do đó, làn da được tái tạo, làm mới, sáng mịn, tươi trẻ và săn chắc, vết nám cùng những khuyết điểm khác được khắc phục. Đặc biệt, Hệ thống làm lạnh thông minh đến -4 độ có khả năng làm cho mát, khống chế tối đa hiện tượng bị rát bỏng, giúp trị liệu đạt hiệu quả cao hơn rất vô sô so với các máy E – light khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét