Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

3 Mẹo làm vòng 1 phát triển hơn 100% tự nhiên hiệu quả

3 cách làm vòng 1 phát triển tự nhiên là tập thể dục cho ngực, xây dựng các thói quen tốt và chế độ ăn uống giàu vitamin, protein và estrogen giúp đôi gò bồng đào của chị em nở nang hơn khi được áp dụng thường xuyên, liên tục.


Ngực nhỏ, ngực lép là nỗi ám ảnh nặng nề của mỗi eva. Từ đó, nhiều cách làm vòng 1 phát triển hơn được tìm ra và áp dụng ngày càng phổ biến hơn. Dưới đây là những gợi ý thông minh dành cho cô nàng ngực lép. ( Xem thêm: tac hai cua nang nguc  )

1. Cách làm vòng 1 phát triển nhờ chế độ dinh dưỡng

Khi cơ thể bị thiếu hụt dinh dưỡng, ngực không được kích thích đầy đủ nên dẫn đến kém phát triển. Cách giúp vòng 1 phát triển nhanh chóng là hãy xây dựng thực đơn giàu vitamin, protein và estrogen với các món ăn như thịt gà, chân giò, đậu nành, ngũ cố, các loại củ quả giàu vitamin A, C, E như bưởi, bơ, đào,.. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này có tốt hay không còn phụ thuộc nhiều vào khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của mỗi chị em.


Chế độ dinh dưỡng giàu estrogen là cách làm cho vòng 1 phát triển tự nhiên


2. Cách giúp vòng 1 phát triển nhanh nhờ việc tập thể dục

Theo các chuyên gia, kích cỡ “núi đôi” có thật sự nở nang hay không là do bị chi phối, ảnh hưởng bởi sự phát triển của các nhóm cơ ngực, đặc biệt là cơ ngực trên hay còn gọi là cơ lớn. Chính vì thế, chị em nên chăm chỉ tập thể dục để giúp vòng 1 phát triển hơn. Đặc biệt là nên kiên trì tập 3 môn thể thao dưới đây: ( Xem thêm: thu gon vu phi dai  )

+ Bơi lội: Khi bơi, các nhóm cơ ngực hoạt động tích cực hơn do đó giúp kích thích quá trình tuần hoàn máu tại đây, giúp nâng ngực tự nhiên hiệu quả. Mỗi ngày bạn nên bơi khoảng 30 phút để có vòng ngực nở nang.

+ Đẩy tạ đơn: Chọn 1 quả tạ đơn hay thanh tạ đơn (trọng lượng phù hợp với sức của từng người) sau đó thực hiện đầy tạ ngang hoặc đẩy tạ đứng từ 15 – 20 phút vào mỗi buổi sáng. Đây là cách làm vòng 1 phát trển nhanh đang được rất nhiều người áp dụng.

+ Thổi bóng bay: Mỗi ngày bạn chỉ cần dành từ 10 – 20 phút để thổi bóng bay, chia làm 2 lần vào buổi sáng và tối, sau 2 – 3 tháng ngực sẽ nở nang hơn một cách đáng kể.




Bơi lội giúp vòng 1 phát triển nhanh chóng và hiệu quả


3. Cách giúp vòng 1 phát triển nhờ tạo thói quen tốt

Có thể bạn chưa biết những thói quen hàng ngày của chúng ta có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của vòng một như tư thế ngủ, massage ngực khi tắm, chọn áo ngực,… Vì vậy, một trong số những lời khuyên hữu ích giúp vòng 1 phát triển dành cho các cô nàng ngực lép là hãy chọn áo ngực đúng size, hợp với dáng ngực, hạn chế nằm sấp và chăm chỉ massage nhẹ nhàng 2 bên bầu ngực khi tắm và trước khi đi ngủ mỗi ngày để giúp quá trình tuần hoàn máu tại đây diễn ra nhanh hơn từ đó làm nở ngực tự nhiên. ( Xem thêm: gia nang nguc  )

Thực tế cho thấy, 3 cách làm vòng 1 phát triển ở trên chỉ cho kết quả khi thực hiện lâu dài, trong giai đoạn phát triển của cơ thể và đòi hỏi sự kiên nhẫn rất cao. Nếu bạn đã qua giai đoạn phát triển nhưng vẫn mong muốn sở hữu bầu ngực to, đẹp tự nhiên, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng các phương pháp nâng ngực tiên tiến để có kết quả tốt nhất, trong đó nâng ngực nội soi túi ngực an toàn Microthane là dịch vụ được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. ( Xem thêm: nâng ngực chảy xệ  )

Nếu bạn đã thất bại với các cách làm phát triển vòng 1 ở trên hay không có nhiều thời gian để thực hiện chúng thì nâng ngực nội soi là sự lựa chọn thông minh để đánh bay ngực lép cho bầu ngực căng tròn, gợi cằm như đúng mong đợi chỉ trong một thời gian ngắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét