Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Mẹo chọn áo ngực đẹp phù hợp với “núi đôi” Tuyệt vời

Áo ngực luôn là sự chọn lọc hàng đầu của các Eva khi muốn mau chóng biến đổi vú lép kẹp, phẳng lì của mình trở thành căng tràn, hấp dẫn và sexy hơn. Thế nhưng, cách chọn áo ngực đẹp như theo các nguyên tắc nào sao cho rạng ngời và ăn nhập với gò bồng đảo thì không phải bạn nào cũng biết.


Áo ngực được coi là trợ thủ đắc lực của chị em phụ nữ khi muốn nhanh nhất cải thiện vòng 1


Thực tế cho thấy, không phải chị em nào cũng biết cách chọn áo ngực đẹp ăn nhập với “núi đôi” của mình. sau đây là những lời khuyên dành cho bạn: ( Xem thêm: hinh anh nang nguc noi soi )

Chọn đúng size áo ngực đẹp

Theo kinh nghiệm, trước khi chọn lựa áo nâng ngực bạn nên đo chân ngực của mình, xác định độ nhô lên của ngực để lựa áo ngực đúng size.

Cách chọn áo ngực đẹp ăn nhập với dáng của bầu ngực

Không phải một chiếc áo đệm dày sẽ giúp ngực bạn đẹp hơn, trái lại với mỗi chị em, áo ngực đẹp hay không phụ thuộc vào vào việc nó có hợp với dáng bầu ngực hay không. vì vậy:

+ Nếu bạn may mắn độc quyền một vài gò bồng đảo đầy đặn thì nên ưu tiên chọn áo ngực có đệm vừa, gọng nhẹ, quai không quá nhỏ để tránh gây lằn da. ( Xem thêm: kinh nghiệm nâng ngực )

+ Nếu bạn có ngực to, 2 bên bầu ngực tròn và không bị chéo nhiều thì nên chọn áo ngực có quả áo không dày, không đệm hoặc ít đệm để vừa xin hãy nâng đỡ vòng 1 của bạn mà giúp ngực trông V-line hơn.

+ Nếu ngực của bạn bị sệ thì một chiếc áo ngực nữ có gọng sắt, quai chắc chắn sẽ giúp nâng đỡ bầu ngực của bạn một cách tốt hơn và giới hạn ngực bị chảy xệ xuống dưới.

+ Nếu không may có ngực lép, ngực quá nhỏ thì bạn nên chọn lựa áo lót có lớp đệm dày, có gọng, dạng cúp ngang, cúp chéo, thêm miếng xoài độn ngực. Với chiếc áo ngực này sẽ giúp đẩy vòng 1 của bạn lên và trông đôi gò bồng đào được căng tròn, nở nang hơn.


Áo ngực đẹp là chiếc áo phải thích hợp với bầu ngực
Cách chọn áo ngực đẹp ăn nhập với trang phục bên ngoài

Đây cũng là lưu ý quan trọng khi phái đẹp chọn áo ngực đẹp cho mình. Bạn nên lưu ý xem mình mặc trang phục gì để chọn đúng cách, chất áo ngực để che đi khuyết điểm, thêm quyến rũ:

– Áo ngực trơn ăn nhập khi bạn mặc sơ mi hay áo thun mỏng.

– Chọn áo lót nửa ngực, có khóa gài phía trước khi  mặc áo thun cổ chữ V, hoặc những chiếc áo đầm cổ khoét sâu phía trước.

–  Áo ngực nữ dây chéo ăn nhập khi bạn mặc áo ba lỗ, thun sát nách

+ Để luôn có bầu ngực căng tròn, đẹp như mong muốn chị em nên biết cách chọn áo ngực đẹp ăn nhập với “núi đôi” của mình song song giữ sức khỏe của mình. tuyển lựa áo ngực đẹp đúng còn giúp bạn luôn thỏa mái, tự tín trong mọi tình huống.

Trên thực tiễn, một chiếc áo ngực đẹp chỉ là phương pháp ngụy trang, giúp bạn che đi thiếu sót về dáng hay kích cỡ ngực mà giảm đi tác dụng nâng ngực.

Theo các bác sĩ chỉnh sửa, các cách phương pháp nâng ngực như ăn uống, tập thể dục, mặc áo ngực…chỉ cho kết quả hạn chế sau một thời kì dài ứng dụng mặt khác xin hãy gây nhiều hiểm nguy nếu không được thực hiện đúng cách.

Để khắc phục nhược điểm này, nâng ngực tự nhiên nội soi, túi ngực chất lượng Microthane được tìm ra mang đến kết quả thẩm mỹ hiệu quả giúp phái đẹp nhanh chóng độc quyền bầu ngực căng tròn, nở nang và Có thể lâu dài.

+ Với phương pháp này, chuyên gia sẽ sử dụng những dụng cụ chuyên biệt để rạch một đường nhỏ tại các vùng đã được xác định từ trước như rốn, nách, quầng vú… sau đó dùng thiết bị nội soi có gắn camera để bóc tách và đưa túi độn vào khoang ngực.

+phương pháp được cách làm một cách tường tận, chuẩn xác, đảm bảo an toàn cực kì, không nhìn thấy lấn chiếm, tổn thương và tác động đến các chức năng của ngực. ( Xem thêm: nang nguc bi hu )

+ Nếu bạn muốn sở hữu vú căng tròn, gợi cảm thiên nhiên, bạn có thể tham khảo và ứng dụng nâng ngực tự nhiên nội soi, túi ngực an toàn khác, phương pháp này đã và đang được áp dụng thành tích tại phẫu thuật viện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét