Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Mách bạn về các kiểu ngực của phụ nữ phổ biến hiện nay

Như bạn đã biết thì “Đôi gò bồng đảo” của phái Đẹp luôn là một ẩn số thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cánh mày râu. Hãy cùng tìm hiểu các kiểu ngực của phụ nữ để biết chúng chứa đựng những điều thú vị như theo những quy tắc nào?


gò bồng đảo của chị em luôn là một ẩn số khiến nam giới nhận thấy tò mò


Có hơn 80% phái mạnh thừa nhận rằng ngực là nơi đầu tiên mà họ nhìn vào khi đàn bà xuất hiện. Điều này cảm giác “đôi gò bồng đảo” là phòng ban cuốn hút được sự quan tâm, lưu ý đặc biệt của đàn ông. Cùng tìm hiểu về các kiểu ngực của nữ giới để biết chúng chứa đựng những điều thú vị như theo những quy tắc nào. ( Xem thêm: hinh anh sau khi nang nguc )

Vú hình dạng chuẩn

Theo các các bác sĩ cho biết, khó có thể quy ước rằng đâu là loại chuẩn của đào tiên bởi nó phụ thuộc vào vào tâm niệm, văn hóa của mỗi dân tộc, vùng miền.

ngoài ra, đa số quý vị đều cho rằng, một bộ ngực đẹp, có dạng hình chuẩn phải là có núm vú hướng về phía ngoài và cùng với với mặt đất, 2 bên bầu ngực phải liên tục và mềm, không có bằng chứng nào của sự sụt lún.

Dáng ngực này phản ảnh thân chủ là những người khí khái, đại lượng, cả quyết trong mọi việc và có khả năng chăn gối rất ổn.

Vú võng (Sagging breasts)

Đây cũng là một trong các kiểu ngực của phụ nữ thường gặp nhất. xin hãy bộc lộ dáng ngực này như sau: núm vú hướng xuống phía dưới, 2 bên bầu ngực không thật sự căng tròn, có xu hướng rũ xuống dưới.

duyên cớ của tình trạng này là do vú không được trợ giúp đầy đủ trong quá trình xây dựng ở tuổi dậy thì hoặc mô hợp tác nâng đỡ cho ngực bị yếu đi khi thân thể bước vào tuổi tiền mãn kinh.

Những nhà tình dục học cho rằng, những chị em độc quyền vòng một có vẻ hơi võng là người giỏi trong chuyện chăn gối nhưng thỉnh thoảng họ hơi quyết liệt khiến nam giới cảm thấy bị đuối sức. ( Xem thêm: phau thuat nguc bi hong  )

Về mặt tính cách, những người có vú võng thường là những người luôn sống hết mình, căng tràn nhựa sống cho ái tình, nhiệt tình trong cuộc sống nhưng thường nghiêm trọng hóa vấn đề bằng những suy nghĩ của chính mình.


Vú võng là điều mà các nàng không chào đón
Vú lớn (vú hình quả bưởi, dưa đỏ)

Vú lớn là một trong những kiểu ngực không được chị em chào đón bởi nó dẫn đến những trở ngại đáng kể về mặt tư thế, tâm lý cho người có. Hai bên bầu ngực lớn, núm vú to và căng tròn cảm giác khả năng dục tình của những người này đầy đủ. Nhưng, có tới hơn 50% đàn ông cho biết, họ sợ những bộ ngực “khủng”.

Vú quá nhỏ (vú quả cam, chanh)

bao gồm chị em phụ nữ đều không mong ước “núi đôi” của mình khiêm tốn bởi nó làm không tồn tại vẻ gợi cảm, hấp dẫn của thân hình Bên cạnh đó đề đạt phần nào khả năng thiên bẩm của phái yếu.

Đây là kiểu ngực có size nhỏ, hình dạng như quả cam, chanh với núm vú nông, thường hướng xuống dưới. Ngực lép cũng là một trong các kiểu ngực của đàn bà không được chào đón nhất.

Trên đây là các kiểu ngực cơ bản nhất của các nàng, trong đó, vú kiểu chuẩn được coi là chuẩn mực, là đích đến của mọi eva xinh đẹp. ( Xem thêm: bom nguc noi soi  )

Chính thành thử, khi đi chỉnh sửa, phái đẹp không chỉ làm thay đổi size ngực mà còn đưa dáng ngực về hình dạng chuẩn. Thỏa mãn toàn bộ tuyệt đối các kì vọng của bạn khi nâng ngực, phương pháp giải phẫu nâng ngực nội soi trở nên 1 trong 5 dịch vụ nâng “hot” nhất hiện giờ.

Phương pháp này được tìm ra bởi các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu của Hoa Kỳ, sử dụng túi Microthane để làm tăng size ngực phê duyệt vết rạch mổ nằm ở nách, quầng vú hay rốn dưới sự trợ giúp của các thiết bị nội soi nên rất an toàn.

Túi Microthane được cấu tạo từ các gel phân tử cao, có khả năng bám dính cực kì nên không bị xô lệch, đảm bảo kết quả thẩm mỹ ổn định vĩnh viễn.

Các camera siêu nhỏ sẽ thổi phồng nhiều lần các Cụ thể ngực giúp bác sĩ thực hiện chính xác các thao tác phẫu thuật, hạn chế tối đa các tổn thương, xâm lấn hay hiện tượng chèn lấn dây thần kinh, mô tuyến vú, cam kết chức năng và hoạt động của ngực. ( Xem thêm: lam nguc dep  )

Dù ngực của bạn thuộc loại nào trong các kiểu ngực của nữ giới thì Kỹ thuật này cũng giúp bạn đem lại dáng ngực đẹp như mong đợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét