Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Cách dùng khoai tây chữa trị mụn đầu đen có hiệu quả tốt không?

Khoai tây trị mụn đầu đen có hiệu quả? – Bạn đang bị những nốt mụn đầu đen hoành hành, khiến khuôn mặt bạn trở thành xấu xí, thực sự khó chịu và phiền toái đúng không? Hãy thử  ngay những cách trị mụn đầu đen với khoai tây sau đây nhé!



Khoai tây trị mụn đầu đen có hiệu quả?

Khoai tây chứa enzyme và các protein giúp da phát triển khỏe mạnh hơn. ngoại giả, khoai tây còn chứa một số lượng lớn các vitamin B, hàm lượng vitamin C và cellulose giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn gây bít lỗ chân lông, một trong những căn do gây mụn đầu đen. bởi thế dùng khoai tây để chữa trị mụn đầu đen được cho là cách trị mụn hiệu quả và an toàn.

- Lấy củ khoai tây gọt sạch vỏ, mài thành bột và ép lấy nước. Dùng nước ép khoai tây xoa lên da mặt hoặc tẩm bông thấm đắp lên mặt, lên các vết thương trên da. Cách làm này có tác dụng chống viêm, xóa tan các nốt mụn đầu đen, và làm mịn da.

Đánh bật mụn đầu đen với khoai tây


- Chà lát khoai tây lên vùng da bị mụn đầu đen và để khoảng 15 phút. Sau đó, rửa sạch với nước ấm. Hãy thực hành theo phương pháp này hai lần/ngày trong vài tuần, hoặc cho đến khi bạn nhận được kết quả mong muốn. Công thức này không những giúp trị mụn đầu đen trực tiếp mà còn làm trắng da hiệu quả.

- Dùng nước ép củ khoai tây hòa lẫn với bột mì, phết lên gạc mềm và đắp lên mặt 15-20 phút. Cách này cũng có tác dụng trị mụn đầu đen.

- Một cách trị mụn đầu đen hiệu quả với khoai tây là đắp mặt nạ khoai tây. Để đắp mặt nạ khoai tây, trước nhất bạn hãy luộc một củ khoai tây to. Sau khi khoai tây chín, bạn vớt khoai tây ra và để chúng ráo nước và bay hơi hết. Lúc này bạn mới bóc vỏ và nghiền nát khoai tây cùng với một muỗng cà phê sữa tươi.

Sau khi đã chuẩn bị xong hỗn hợp khoai tây, bạn hãy thoa hỗn hợp này lên mặt và chờ khoảng 30 phút sau đó rửa sạch với nước lã. Sau 30 phút đắp mặt nạ khoai tây, làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể ngay trong lần trước tiên.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm phương pháp trị mụn giúp da trắng hồng nhãi nhép với Oxy – Led tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân. Đây là một công nghệ vượt trội giúp trị mụn đầu đen nhanh chóng và cho hiệu quả vĩnh viễn. Với công nghệ trị mụn Oxy – Led sẽ giúp đánh bật hoàn toàn mụn đầu đen, mau chóng trả lại cho bạn làn da mịn màng, sạch mụn. Với những ưu điểm vượt trội như: trị mụn chóng vánh, an toàn, không để lại sẹo, giúp xóa sạch vết thâm mụn… Oxy-Led đang là sự chọn lựa hàng đầu của nhiều khách hàng khi đến với dịch vụ trị mụn tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét