Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Những cách làm mở sẹo ở đầu gối tại nhà nhanh và hiệu quả

Những chấn thương trên thân là chẳng thể tranh khỏi, và đầu gối là một trong những bộ phận hay bị ảnh hưởng của những chấn thương đó nhất. Nếu bạn đang bị sẹo ở đầu gối làm mất tự tín khi bạn diện những chiếc đầm khi đi dạo thì hãy tham khảo cách chữa sẹo lồi ở đầu gối Siêu Hiệu Quả ngay tại nhà dưới đây nhé!Những chấn thương trên thân thể là không thể tranh khỏi, và đầu gối là một trong những bộ phận hay bị ảnh hưởng của những chấn thương đó nhất. Nếu bạn đang bị sẹo ở đầu gối làm mất tự tín khi bạn diện những chiếc đầm khi đi dạo thì hãy tham khảo cách chữa sẹo lồi ở đầu gối Siêu Hiệu Quả ngay tại nhà dưới đây nhé!Những chấn thương trên thân là chẳng thể tranh khỏi, và đầu gối là một trong những bộ phận hay bị ảnh hưởng của những chấn thương đó nhất. Nếu bạn đang bị sẹo ở đầu gối làm mất tự tín khi bạn diện những chiếc đầm khi đi dạo thì hãy tham khảo cách trị sẹo lồi đầu gối Siêu Hiệu Quả ngay tại nhà dưới đây nhé!Những chấn thương trên thân thể là chẳng thể tranh khỏi, và đầu gối là một trong những bộ phận hay bị ảnh hưởng của những chấn thương đó nhất. Nếu bạn đang bị sẹo ở đầu gối làm mất tự tin khi bạn diện những chiếc đầm khi đi dạo thì hãy tham khảo cách trị sẹo lồi ở đầu gối Siêu Hiệu Quả ngay tại nhà dưới đây nhé!


Cách làm mờ sẹo ở đầu gối nhờ đu đủ chín

Xem thêm: trị sẹo lồi bằng rau má

Đu đủ chứa enzym có vai trò ổn định cấu trúc, thứ tự collagen, elastin dưới lớp biểu bì. Qua đó, phần nào giúp làm mờ vết sẹo ở đầu gối. Cách thực hiện rất giản đơn:

- Bạn hãy rửa sạch đu đủ

- Lột vỏ cắt thành miếng nhỏ, cho vào cối và nghiền nát.

- Lấy hổ lốn này đắp lên da đầu gối nơi bị sẹo

Đây là cách trị sẹo ở đầu gối khá hiệu quả bạn nên siêng năng thực hành như vậy khoảng 4 lần một ngày, mỗi lần 10 phút. Sau một thời gian sẹo ở đầu gối sẽ mờ đi, trả lại cho bạn làn da thuở ban sơ.

Cách làm mờ sẹo ở đầu gối bằng chanh tươi

Chanh là một loại quả rất tốt đối với da, trong chanh chứa nhiều vitamin C, phục vụ đắc lực cho quá trình tái hiện làn da sáng đẹp.

Nhưng ít ai biết đến cách làm mờ sẹo đầu gối của chanh. Bạn chỉ cần chà nhẹ chanh lên vết sẹo khoảng 10 phút mỗi ngày, ngày thực hiện từ 3 – 4 lần, sau khoảng từ 1-3 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả làm mờ sẹođầu gối rõ rệt.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng chanh chứa nhiều axit citric nên bạn không được xát chanh lên vết thương hở trên da, để tránh làm da thương tổn, đau rát.

Cách làm mờ sẹo ở đầu gối bằng rau má

Rau má là một loại rau rất mát và lành tính  không chỉ có tác dụng giải độc, mát da, là thức uống bổ dưỡng mà rau má còn là cách làm mờ sẹo ở đầu nhẵn.

Cây rau má có chứa nhiều triterpenoids giúp tăng cường bảo vệ da, lưu thông máu trên da. Các hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái hiện làn da mới cho những vết sẹo cũ của bạn.

Để trị sẹo lồi ở đầu gối bằng rau má bạn chỉ cần nghiền nát rồi đắp lên vùng da có sẹo.

Cách làm mờ sẹo ở đầu gối với dưa chuột

Dưa chuột có tác dụng làm đẹp da, khiến làn da trở thành trắng sáng và mịn màng, ngoại giả dưa chuột giúplàm mờ sẹo ở đầu gối hiệu quả. Cách thực hành đơn giản như sau:

– Dưa chuột rửa sạch với nước.

– Thái dưa chuột thành những lát mỏng

– Đắp lên mặt và để ý tập trung vào những vết sẹo

Sau đó giữ nguyên trong 15 phút rồi rửa sạch với nước.

Mặt nạ dưa chuột được coi là cách chữa sẹo ở đầu gối hữu hiệu.

Cách làm mờ sẹo ở đầu gối từ chiết khởi hành tây


Hành tây là một loại thực phẩm rất phổ biến trong bữa ăn hàng ngày với các món xào, salad hay món nướng thơm ngon nhưng ít ai biết loại rau củ quen thuộc này lại có công dụng làm mờ sẹo ở đầu gối hiệu quả.

Chiết phát xuất tây là một chất chống viêm, giảm thâm hiệu quả, giúp giảm thiểu sự xuất hiện của sẹo và ức chế phát triển sẹo. Cách làm mờ sẹo ở đầu gối bằng hành tây, bạn có thể dùng chiết khởi hành tây dạng gel để bôi lên vùng da có sẹo.

Tuy nhiên, những cách làm mờ sẹo ở đầu gối tại nhà có nhược điểm là thời gian điều trị kéo dài, đòi hỏi tính nhẫn nại rất cao, hiệu quả điều làm mờ sẹo không cao… Hơn nữa, những vết sẹo lâu năm, sẹo lớn không thể xóa bỏ được bằng các phương pháp này.

Theo đánh giá của các chuyên gia da liễu cũng như của hàng nghìn khách hàng điều trị sẹo lồi bằng công nghệ cao, phương pháp làm mờ sẹo ở đầu gối hiệu quả nhất hiện chính là công nghệ Laser CO2 Fractional.

Công nghệ Laser CO2 Fractional sẽ giúp bạn điều trị những vết sẹo trên đầu gối triệt để, an toàn, không xâm lấn. Sau quá trình trị liệu những vết sẹo sẽ trở về bằng phẳng với bề mặt da, màu sắc của sẹo cũng tương đồng với màu da, làn da của bạn sẽ trở nên săn chắc, mịn màng hơn.

hiện nay, cách trị sẹo lồi ở đầu gối bằng công nghệ Laser CO2 Fractional đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mĩ viện Phú Xuân và đây cũng là địa chỉ tin tưởng của rất nhiều khách hàng khi tới trị sẹo. Chỉ sau liệu trình điều trị sẹo ở đầu gối từ 2-4 lần bằng công nghệ Laser Co2 Fractional tại Thẩm mĩ viện Phú Xuân, khách hàng hoàn toàn chấp thuận với kết quả trị sẹo triệt để.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét