Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Biện pháp làm cao bí đao trị nám da mặt cực an toàn

Bí đao là 1 thần dược thiên nhiên được dùng để cách trị nám da mặt và lam trang da rất tốt. Có nhiều cách để trị nám bằng bí đao, trong đó cao bí đao là 1 trong những tuyển chọn tốt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm cao bí đao để chữa nám da được nhiều chị em áp dụng và thành tựu nhất.


Bí đao có Khá nhiều vitamin và khoáng vật giúp trị nám da mặt đồng thời làm trắng mịn da rất tốt. Để cách chữa nám da tại nhà bằng bí đao, bạn có thể làm cao bí đao từ bí đao và 1 số phụ gia tự nhiên. Với cao bí đao, bạn chỉ cần làm 1 lần là xin mời dùng cho rất nhiều lần chữa nám da. Hãy cùng làm cao bí đao chữa nám nhé. ( Xem thêm: địa chỉ chữa tàn nhang uy tín  )

1. vật liệu cần Chúng ta phải chuẩn bị để nấu cao bí đao như sau:
 

- 1 quả bí già, quả màu xanh và có nhiều bụi phấn ở trên, cân nặng khoảng 500-700g

- 1,5 lít rượu trắng loại độ cồn thấp

- 1 lít nước tinh khiết

- 1 hũ mật ong khoảng 50g

Nồi, dao, muỗng bằng inox, hũ thủy tinh để tránh các phản ứng với sắt chạm vào đến tác dụng của cao




Làm cao bí đao chữa nám da


2. cách thực hiện cao bí đao chữa nám đơn giản:

Dùng dao inox cạo sạc vỏ bí, bỏ hạt và  cắt miếng nhỏ vừa ăn. ( Xem thêm: trị nám sâu  )

- Cho bí vào nồi inox (hãy nồi đất hoặc nồi sứ) song song rượu và nước trong sáng.

- Ninh nhừ trong khoảng 6 tiếng, xin mời dùng nồi áp suất để nhanh hơn.

- Vớt bí ra  ngoài, dùng máy xay dầm nguyễn rồi lọc lấy nước cốt.

Đổ nước cốt vào nồi nước và rượu vừa luộc bí, thêm mật ong rồi dùng muôi khấy đều đến khi hẩu lốn đặc sệt. đem vào lọ thủy tinh và mở lắp để cao nguội và chuyển sang dạng cô đặc, dạng keo. Bạn xin hãy đậy kín rồi để vào ngăn mát tủ lạnh hoặc nơi khô thoáng để bảo quản cao.




Đắp mặt nạ cao bí đao để trị nám đều đặn


3. Cách đắp Mặt nạ trị nám da bằng cao bí đao

Trước khi đi ngủ, bạn hãy rửa mặt thật sạch rồi dùng tay lấy 1 ít cao thoa lên vùng da có nám. Để như vậy đến sáng hôm sau thì rửa sạch da. Bạn sử dụng liên tục để đạt có công dụng  trị nám hiệu quả nhé. ( Xem thêm: trị nám tại nhà thật dễ dàng và hiệu quả  )

ngoại giả, cũng cần khẳng định lại rằng tiến trình cao bí đao chăm sóc da trị nám ở trên không thể nào trị nám da tận gốc, vĩnh viễn. vậy nên, để điều trị nám, tàn nhang tận gốc, các bạn nên tới địa chỉ thẩm mỹ  để có tham vấn và chữa nám, tàn hương hoàn toàn, vĩnh viễn, không đau rát bằng kỹ thuật Laser và  biện pháp hiện đại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét