Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Cách làm mặt nạ nở ngực bằng sữa chua không tốn kém

Có Nhiều cách giúp gò bồng đảo nở nang và săn chắc hơn. Tuy nhiên, một trong một vài bí quyết đơn giản nhất đó là đắp mặt nạ nở ngực. sau đây, tôi xin mách một mẹo làm mặt nạ nở ngực bằng sữa chua không tốn kém. Hãy cùng tham khảo để sớm có được vú như mơ ước nhé! ( Xem thêm: nang no nguc )


Mẹo làm mặt nạ nở ngực bằng sữa chua không tốn tiền


 Mẹo làm mặt nạ nở ngực bằng sữa chua cần vật liệu gì?

Bạn sử dụng mẹo làm mặt nạ nở ngực bằng sữa chua với các vật liệu như sau:

– 1 thìa sữa chua không đường

– 1 quả trứng gà

– 1 thìa dầu vitamin E


Sữa chua có chứa nhiều axit lactic giúp ngăn ngừa sự thâm nhập và kìm nén hành động của các loại vi khuẩn có hại cho da. Đồng thời, các vi khuẩn lên men chua còn có khả năng tiết ra chất kháng sinh thiên nhiên giúp tái hiện vùng da ngực trở thành không nếp nhăn và nở nang hơn.

Trứng gà là nguyên liệu giúp nâng ngực tác dụng tốt và dưỡng da tuyệt vời. Trong trứng gà có chứa hầu hết các khoáng chất, axit amin, vitamin cần thiết như protein, vitamin A, E, D, B12, axit folic… giúp ích cho quá trình thay đổi ngực của bạn. ( Xem thêm: phuong phap nang nguc an toan nhat )

Vitamin E là dưỡng chất quen thuộc trong việc chăm sóc da của chị em phụ nữ. Một công dụng nữa của vitamin E mà chẳng thể nào không nhắc tới đó chính là giúp thúc đầy hóc môn bầu ngực tiến hành, Luôn tính đàn hồi cho vòng 1 căng tròn.

 Cách tiến hành mẹo làm tăng vòng 1 bằng sữa chua


Học ngay mẹo làm mặt nạ nở ngực bằng sữa chua, trứng gà và vitamin E
– Bước 1: Cho 3 nguyên liệu sữa chua, trứng gà và dầu vitamin E kết hợp trong 1 chiếc bát sạch.

– Bước 2: Thoa hỗn tạp lên vùng ngực trong khoảng 30 phút.

– Bước 3: phối hợp massge vùng ngực để đạt kết quả hiệu quả vì các tinh chất trong mặt nạ hãy thấm qua lỗ chân lông vùng da ngực giúp đạt tác dụng tốt nhanh chóng hơn. ( xem thêm: bài tập giúp nâng ngực)

– Bước 4: Rửa sạch lại với nước ấm và lau khô bằng một chiếc khăn bông mềm. Mỗi tuần bạn nên thực hiện thường xuyên mẹo làm mặt nạ nở ngực bằng sữa chua này từ 1 – 2 lần sẽ cho hiệu quả khá tốt

LƯU Ý

Mẹo làm mặt nạ nở ngực bằng sữa chua ở trên có thể giúp cải thiện vòng 1 của bạn. Tuy nhiên, bạn cần phải cách thực hiện đều đặn hàng tuần trong thời buổi dài bởi biện pháp này không đem lại có công dụng nhanh chóng. Tuy không mất nhiều công sức cách làm nhưng đòi hỏi thời gian chờ đợi kết quả lại khá lâu. Chính vì vậy, đây chưa phải là sự lựa chọn của các bạn khi muốn làm tăng kích thước vú mau chóng. ( Xem thêm: tu van nang nguc )


Để giúp vòng 1 nở nang nhanh chóng, thay vì tốn nhiều công sức cho mẹo làm mặt nạ nở ngực bằng sữa chua, ngày càng có nhiều phụ nữ lựa chọn kỹ thuật nâng ngực Y-line. Phương pháp nâng ngực này đã trở nên phổ quát với đông đảo quý khách châu Á

0 nhận xét:

Đăng nhận xét