Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Các điều cần biết về công nghệ phun xăm môi pha lê

Đôi môi đẹp, trẻ trung, đẹp, quyến rũ, ăn nhập với khuôn mặt luôn là niềm ước mơ của rất nhiều chị em đàn bà. Nhiều người đã phải tiêu tốn rất nhiều thời kì cho việc điểm trang nhưng không phải lúc nào cũng có đôi môi đẹp như ý muốn. Ngày nay, với sự ra đời của phun xăm môi pha lê công nghệ Hàn Quốc, đôi môi căng mọng, đẹp thiên nhiên mọi lúc mọi nơi sẽ là của bạn.

1. Phun xăm môi pha lê



Phun xăm môi pha lê công nghệ Hàn Quốc

Xem thêm: phun môi pha lê 3d


Phun xăm môi pha lê công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật tạo màu môi đẹp và mới nhất hiện nay. Không chỉ giúp đôi môi căng mọng, mềm mại, thiên nhiên mọi lúc mọi nơi mà còn khắc phục được những nhược điểm của đôi môi như: tạo dáng khuôn môi để viền môi trông đều và rõ nét, khắc phục tình trạng môi lệch bằng cách “gian lậu” hoặc “thu hẹp” mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp tự nhiên.


Phun xăm môi pha lê khắc phục những nhược điểm của đôi môi


- Đối với những người có đôi môi mỏng, cánh môi chưa đẹp, các chuyên viên sẽ tạo dáng môi bằng cách ăn gian ra ngoài bờ môi để môi trông dày và cánh môi tương thích hơn.

- Đối với những người có môi quá dày, khi phun xăm các chuyên viên sẽ ăn lận vào bên trong, tạo dáng môi nhỏ hơn sao cho thích hợp với khuôn mặt.

2. chọn lọc màu môi theo độ tuổi

tuyển lựa màu môi ăn nhập với lứa tuổi không chỉ giúp bạn xinh đẹp mà còn giúp bạn giữ được nét cá tính và phong cách riêng của chính mình.

Các bạn tuổi teen thường có thiên hướng chọn gam màu sáng, độ bóng cao như màu hồng thiên thần, màu cam vỏ quýt, màu dâu tươi. Đặc biệt màu pha lê bóng có ánh nhũ ăn nhập với giới trẻ giúp làm trổi vẻ đẹp tư nhiên và trẻ trung của bạn.

Còn đối với lứa tuổi trung niên thì nên chọn những màu như: đỏ mận, nâu gỗ, nâu đồng… những màu này làm trổi lên sự hấp dẫn và quý phái.

3. chọn lựa màu môi theo màu da 

tuyển lựa màu môi theo màu da là 1 trong những nguyên tố rất quan yếu giúp đôi môi và gương mặt của bạn thêm rạng ngời.

Với những người có làn da trắng hồng nên tuyển lựa những màu môi cùng hoặc tương đồng với màu da như màu pastel hiện đang là hot trend: hồng cánh sen, anh đào, dâu chín, màu cam sữa…

Những người có làn da sậm màu nên chọn các gam màu nâu nhạt, nâu đỏ, cam đậm… những sắc màu này ăn khớp với làn da của bạn, tạo thành khối hài hòa thống nhất, tăng thêm vẻ gợi cảm.

4. Địa chỉ phun xăm môi pha lê công nghệ Hàn Quốc uy tín nhất hiện giờ

bây giờ, có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ có dịch vụ phun xăm môi pha lê công nghệ Hàn Quốc. Trong số đó, Thẩm mỹ viện Phú Xuân là đơn vị được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội:

Phun xăm môi pha lê tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân Công nghệ phun xăm môi Hàn Quốc tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế. Kỹ thuật phun xăm môi pha lêđược chuyển giao từ các chuyên gia Hàn Quốc đem lại cho bạn đôi môi đẹp tự nhiên, hấp dẫn.- Đội ngũ chuyên viên. Đội ngũ chuyên viên phun xăm thẩm mỹ tại Phú Xuân có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, từng có thời gian dài học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét