Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Bật mí tướng số của lông mày lá liễu nói lên ý nghĩ gì?

Trong nhân tướng học chân mày là một trong những điểm quan trong trên khuôn mặt biểu lộ tính cách, cá tính và biểu đạt cuộc đời của một con người. Ca dao xưa có câu “những người đôi lắm lá dăm, lông mày lá liễu đáng trăm quan tiền”. Vậy thế này chân mày lá liễu và trong tướng số lông mày lá liễu nói lên điều gì? tuốt sẽ được trả lời ngay sau đây.


Thế này chân mày lá liễu?

Đặc điểm nhận dạng của kiểu lông mày này là cặp lông mày dài, thon ở đuôi, đầu thuôn tròn, chân mày mọc tốt và tươi trông tựa như lá cây liễu bẻ cong. Mới nhìn thì có vẻ hơi thô nhưng nhìn kỹ thấy rất thanh thản. Theo quan niệm của tổ tông ta ngày xưa thì chân mày lá liễu là cặp lông mày “đáng trăm quan tiền” (Xem thêm: lông mày lá liễu là gì).



chân mày lá liễu nói lên điều gì?

Bên cạnh ngũ quan thì đôi chân mày cũng là một tr0ng những nguyên tố quan trong trọng nhân tướng học thể hiện thực chất nội tâm, tính cách, cá tính của mỗi người. song song cũng trình bày phần nào ngày mai vận mệnh của người đó. Đặc biệt trong nền văn hóa Á Đông thì đôi chân mày cũng tiềm tàng những  nguyên tố tâm lính, tiên tri về số con người (Xem thêm: đào tạo phun xăm).

Không phải ngẫu nhiên mà tiên sư ta đã đúc kết “chân mày lá liễu đáng trăm quan tiền”. Theo nhân tướng học người sở hữu đôi lông mày lá liễu là người có cá tính nhu thuận, trung tín, dễ bị người nhà chi phối. Nếu có người đỡ đầu thì có thể tiến thân được, tuy nhiên người này phải có sự dìu dắt, chỉ bảo nhiệt thành đối với bạn.



chân mày lá liễu được cho là cặp lông mày đẹp, toát lên nét đặc trưng của một người đàn bà Á Đông:nhu mì, trung tín, lả lướt, dịu dàng, hiền thảo. Đây cũng là mẫu người nữ giới có thể suýt nữa nhiều chàng trai, nhất là những người thành đạt, anh hùng hảo hán càng dễ rơi vào vòng tình cảm của họ.

Đôi lông mày lá liễu còn trình diễn.# chủ nhân là người có tài vận tốt đường đời luôn thuận lợi có tài vận và hậu vận về sau. Nếu là đàn bà sau khi thành hôn, họ và chồng sẽ cùng nhau xây dựng sự nghiệp và phát triển. Cả đời phụ nữ có lông mày lá liễu sẽ trôi qua hạnh phúc viên mãn.

Người có lông mày lá liễu hồ hết đều là người có tính toán lương thiện, ngay thẳng và trung thực nên luôn được mọi người xung quanh yêu mến giúp đỡ.

Mách nhỏ độc giả:

hiện thời với công nghệ phun xăm Hàn Quốc đương đại đôi lông mày lá liễu thanh thản không còn là niềm ước mơ quá xa vời với các chị em. Công nghệ phun xăm Hàn Quốc sử dụng đầu kim xăm chuyên dụng siêu nhỏ tạo sẽ mang đến cho bạn đôi chân mày lá liễu thư thái, mềm mại tự nhiên, hài hòa. Mực xăm chiết hoàn toàn từ tự nhiên với màu sắc sống động bền đẹp và thân thiện với thân. Công nghệ này hiện đang được vận dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân và được đông đảo khách hàng tin tưởng chọn lọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét