Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Các nâng ngực tự nhiên giúp siêu mẫu Nhật “nóng” hơn

Một bộ ngực căng tròn, gợi cảm luôn là điểm lôi cuốn của các chị em đối với những người xung quanh. Bởi vậy, đã có rất nhiều siêu mẫu Nhật Bản thẳng thắn thừa nhận mình từng thẩm mĩ bơm ngực để đem lại vú “khủng” , gợi cảm và thành tích hơn trong công việc. Hãy xem nâng ngực tự nhiên ở sau.


Một bộ ngực “khủng” và gương mặt ngây thơ giúp nâng cao tăm tiếng của các siêu mẫu Nhật Bản
Trong làng mẫu Nhật Bản có một quy luật bất thành văn rằng: “Muốn nổi tiếng cần một diện mạo ngây thơ và một bộ ngực khủng“.

Chính vì điều này mà Khá nhiều cô gái sau khi bước chân vào làng giải trí đã “lột xác” toàn bộ. Cùng ngắm nhìn và chiêm ngưỡng 3 “tuyệt tác” tuyệt hảo nhất của dịch vụ nâng ngực này nhé! ( Xem thêm: tu van nang nguc  )

1. sau khi phẫu thuật bơm ngực Nozomi Sasaki HOT hơn trong làng mẫu

Mặt dù độc quyền chiều cao 1m68 khá khiêm tốn trong làng mẫu Nhật nhưng Nozomi Sasaki lại có gương mặt đậm chất á đông, khả năng biểu cảm tốt, một thân hình bốc lửa, đường cong nóng bỏng và bộ ngực căng tràn.

Nozomi Sasaki cũng là một trong số ít những ngôi sao, đáng lưu ý là trong ngành nội y thừa nhận mình đã phẫu thuật bơm ngực. Những shoot hình gợi cảm và nóng bỏng của cô nàng đã vượt qua biên thuỳ “xứ phù tang” trở thành nỗi khát khao của đấng mày râu toàn châu Á.


Bộ ngực của Nozomi Sasaki khiến số đông “thèm khát


2.Kuroki Meisa lọt vào Top 20 mỹ nữ thế giới nhờ phẫu thuật bơm ngực

Vẻ đẹp nhõng nhẽo pha chút con trẻ hòa trộn sự quyến rũ chết người của Kuroki Meisa chính là bí mật về sự nổi tiếng của cô. Lý do người đẹp sinh năm 1988 này lọt vào mắt xanh của nhiều hãng đồ lót danh tiếng.

Để trở nên biểu tượng sexy mới của Nhật Bản, nằm trong top 20 mỹ nữ được thèm khát nhất thế giới đó chính là vòng 1 căng tròn, gợi cảm đến mức khiêu khích sau khi giải phẫu nâng ngực.  ( Xem thêm: bài tập giúp nâng ngực  )

3. Reon Kadena thẳng thắn thừa nhận phẫu thuật bơm ngực

Khởi nghiệp người mẫu từ năm 17 tuổi, thiên thần nội y của làng mẫu Nhật Reon Kadena khiến người ái mộ choáng váng bởi gương mặt trong sáng như thiên thiền hiện hữu trong một thân hình gợi cảm, quyến rũ đến nghẹt thở.

Ở cô toát lên sự lôi cuốn chết người của Vẻ đẹp lai đậm chất Á Đông và một thân mình mướt mát nhựa sống. san sẻ cương trực trên các tạp chí thời trang, Reon Kadena tiết lậu rằng chiếc chìa khóa giúp cô thành công chính là bộ ngực đẹp sau khi bơm ngực.

có vòng 1 gợi cảm cùng thân hình nóng bỏng một đặc quyền giúp các mỹ nhân trong làng tiêu khiển Nhật Bản ngày một “nóng” hơn.

Chính vì vậy, hàng loạt người Mẫu Jbiz đã đi bơm ngực ngoài ra giải pháp này tiềm ẩn nhiều rủi ro, biến chứng như ung thư, teo ngực,… gây tâm lý e dè cho đại đa số. ( Xem thêm: gia phau thuat nang nguc  )

bây giờ có nhiều phương pháp phẫu thuật ngực tiền tiến được ứng dụng thành quả, trong đó nâng ngực nội soi, túi ngực an toàn là phương pháp được các chuyên gia khuyên dùng. ( Xem thêm: tac hai cua nang nguc  )

Ngay khi có trên thị trường, nâng ngực nội soi, túi ngực uy tín đã thu hút được sự lo lắng của nhiều người mẫu, ca sĩ nức tiếng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét