Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Cách đẹp và sexy hơn với áo lót nâng vòng 1 dành cho nàng “ngực lép”

Áo lót nâng vòng 1 được coi là phương thức cứu cánh cho những cô nàng “màn hình phẳng” nhanh chóng có được bầu ngực nở nang, căng tròn mà không làm tốn quá nhiều thời buổi. Tuy nhiên, liệu quý vị đã biết cách chọn lựa cũng như cách sử dụng áo nâng ngực sao cho thích hợp và hiệu quả chưa?




Sexy, quyến rũ hơn với áo nâng ngực


Cách chọn áo lót nâng bình sữa tiên dành cho nàng ngực lép

Để che đi khuyết điểm về bộ ngực “trước sau như một” của mình, các eva không ngại ngần tìm đến các loại áo nâng, đẩy ngực với ước muốn nhanh nhất mang lại bầu ngực như ý. ( Xem thêm: nâng ngực chảy xệ   ) Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn áo lót nâng vòng 1 sao cho phù hợp, che đi được khuyết điểm của cặp tuyết lê một cách tốt nhất và tạo cảm giác ngực căng tròn, gợi cảm hơn. ngay dưới đây là những thông báo hữu dụng dành cho bạn:

+ Chọn đúng size áo: Đây là nguyên tắc đầu tiên bạn nên ghi nhớ khi chọn áo nâng ngực. Có rất nhiều người cho rằng size áo lớn sẽ giúp ngực to hơn ngoài ra đây là ý kiến khá sai lầm bởi nếu không chọn đúng size áo sẽ khiến núi đôi của bạn bị chảy nhão đối với trường hợp mặc áo nâng vòng 1 quá rộng, hoặc ngực bị gò bó, chèn ép nếu mắc size áo ngực quá bé.

Việc bạn cần lưu ý đó là nên chọn kích cỡ áo thích hợp với số đo của vòng ngực cũng như độ nhô lên của ngực. thí dụ như size áo 34/75 tức là vòng ngực 75 và độ nhô lên của ngực nằm trong khoảng 3 – 4,5 cm… Bạn nên đo gò bồng đảo của mình 2 – 3 tháng 1 lần để tuyển chọn được size áo lót nâng cặp tuyết lê ăn nhập nhất.

+ Chọn đúng dáng áo: Với những cô nàng ngực lép thì việc chọn đúng dáng áo có ý nghĩa quan trọng giúp tạo cảm giác ngực đầy đặn, căng tròn hơn. Lời khuyên hiệu quả nhất dành cho các nàng chính là chọn dáng áo có miếng độn hình quả xoài, nửa vầng trăng khuyết và có gọng sắt phía dưới để nhằm dồn 2 bầu ngực lên cao và sát với nhau hơn. ( Xem thêm: thực phẩm tăng vòng 1  )


Những lưu ý quan yếu khi sử dụng áo lót nâng vòng 1

Mặc dù áo nâng gò bồng đảo tác dụng tốt che bớt thiếu sót về dáng ngực, kích cỡ ngực của bạn một cách nhanh nhất, hiệu quả. Tuy nhiên nếu tiến hành nó không đúng cách, bạn có thể gặp nhiều rủi ro. ở sau là một vài bí quyết quan trọng dành cho bạn.

+ Không mặc áo lót nâng vú quá liên tục, nhiều giờ trong ngày hay lúc đi ngủ.

+ Không mặc áo nâng bình sữa tiên quá chật vì nó gây tím vùng chân ngực và chèn ép các huyết mạch tại đây làm quá trình tuần hoàn máu không đảm bảo được lưu thông.

+ Nên chọn áo có chất liệu cotton, gọng mềm để ngực luôn được thoải mái nhất.

tuyệt đối rằng áo lót nâng vòng 1 hãy giúp chị em mau chóng có được bộ ngực to tròn, nở nang. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm bợ và có thể gây tổn hại cho vùng ngực nếu không tiến hành đúng cách.

Theo các các bác sĩ làm, để có được bộ ngực căng tròn, gợi cảm hơn bạn hãy Chọn lựa các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực tiên tiến như giờ, hiệu quả hơn cả là nâng ngực nội soi, túi ngực an toàn. Với Cách thức này, chị em sẽ sớm có bầu ngực đẹp như ý, to tròn, cân đối và tự nhiên với thân thể. nổi trội là duy trì kết quả thẩm mỹ, ổn định lâu dài. ( Xem thêm: phẫu thuật nang nguc  )


Nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện


Về căn bản, nâng ngực nội soi là giải pháp làm tăng kích cỡ cặp tuyết lê mau chóng. Với phương pháp này trước nhất các bác sĩ sẽ thực hành thăm khám tổng quát về tình hình thể trạng để chắc rằng rằng bạn có đủ điều kiện tham dự phẫu thuật nâng ngực , rồi tham vấn giúp bạn tuyển lựa cách nâng ngực phù hợp nhất. Tiếp theo, bác sĩ sẽ sử dụng đo vẽ vị trí cần nâng ngực, gây mê để đảm bảo trong quy trình thực hiện bạn không cảm thấy bất kì đớn đau hay ngứa ngáy nào. Với các công cụ chuyên biệt, thầy thuốc sẽ thực hành rạch một đường nhỏ khoảng 2 – 3 cm tại các vùng đã được xác định từ trước như nách, rốn, quầng vú…sau đó sử dụng thiết bị nội soi có gắn đầu camera để bóc tách, đưa túi độn Microthane vào trong khoang ngực và một mực chúng sao cho cân đối, đẹp tự nhiên và hài hòa với thân thể. Tính an toàn của Cách làm này rất cao do đó chị em có thể hoàn toàn yên lòng trong và sau khi phẫu thuật. ( Xem thêm: bộ ngực đẹp  )

Để tránh những rủi ro xin hãy gặp phải khi áp dụng các loại áo lót nâng vòng 1 và có được bộ ngực đẹp như mong muốn, các nàng nên vận dụng nâng ngực tự nhiên an toàn theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ. Tại Việt Nam, phương pháp nâng ngực nội soi túi ngực có thương hiệu Microthane này đã được chuyển giao công nghệ và vận dụng thành công tại chỉnh sửa viện , đảm bảo đem đến sự ưng ý chắc chắn cho các người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét