Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

“chia sẻ” những cách chăm nom môi đúng cách và khoa học sau phun xăm

Để có 1 đôi môi hấp dẫn, màu nhan sắc trong nhiều năm, chị em đã tìm đến kỹ thuật phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc. Với kỹ thuật này, bạn sẽ có 1 làn môi thiên nhiên, đẹp mọi lúc mọi nơi mà không cần đến “sự trợ giúp” của son môi đắt tiền. Sau khi phun xăm, để có 1 kết quả như chờ mong, bạn cần biết cách chăm chút môi đúng cách và khoa học sau phun xăm. Dưới đây là những lưu ý cho kinh nghiệm xăm phun môi dành cho bạn, không nên bỏ qua bạn nhé!



Phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc là gì?

Phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật tạo màu môi đẹp thiên nhiên tiền tiến nhất bây chừ. Sử dụng cây bút phun xăm đương đại cùng mực xăm cao cấp chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, chất lượng cao, an toàn tuyệt đối giúp bạn có 1 đôi môi với màu sắc, phù hợp, duy trì ổn định lâu dài. Không chỉ có vậy, phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc còn giúp bạn tạo dáng môi đẹp hoàn hảo với viền môi rõ nét, khắc phục hoàn toàn tình trạng môi lệch bằng cách “ăn gian” hoặc “thu hẹp” bờ môi. Với phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc, bạn sẽ mau chóng có 1 đôi môi quyến rũ, đẹp mọi lúc mọi nơi, an toàn tuyệt đối, kết quả mang lại duy trì ổn định lâu dài, không đau, không mất thời kì nghỉ dưỡng…(Xem thêm: phun moi 3d)


dùng kim siêu nhỏ Hàn Quốc để phun xăm môi

Để kết quả phun môi duy trì ổn định lâu dài song song bảo đảm an toàn tuyệt đối sau quá trình thực hành, các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng coi sóc sau phun xăm là việc làm rất cần thiết và quan yếu.

Sau khi phun xăm thẩm mỹ môi cần làm những gì?


+ Uống nhiều nước, bạn nên dùng ống hút hay thìa nhỏ tránh để nước xúc tiếp với bề mặt môi.

+ Thoa thuốc mỡ theo chỉ định của chuyên viên để lớp vảy phun xăm bong nhanh hơn.

+ Sau xăm môi nên ăn gì? – Ăn nhiều dứa, các loại rau, củ, quả để giúp màu môi lên đều và đẹp hơn.

+ Bảo vệ môi trước những tác hại từ môi trường như nắng, gió, bụi bẩn.

Sau khi phun xăm môi nên kiêng những gì?


Không sờ tay lên môi sau quá trình phun xăm


+ Nên tránh sờ tay lên môi, lấy tay bóc lớp vảy ra khỏi môi để tránh đau rát và nhiễm trùng

+ Xăm môi kiêng ăn gì? Bạn cần kiêng một đôi món ăn: Kiêng Ăn thịt bò, hải sản, rau muống. Các loại thực phẩm này khiến màu môi khó lên hơn song song rất có thể môi bạn sẽ bị sưng tấy.

+ Không dùng nước để làm sạch môi mà chỉ dùng thuốc mỡ để dưỡng ẩm

+ Không nên để môi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng thái dương, bụi bẩn: Sau khi phun môi, môi khá mẫn cảm do đó việc tiếp xúc với ánh nắng dữ, bụi bẩn có thể khiến môi bị nhiễm trùng, khô ráp….

Trên đây là những lưu ý trông nom môi sau khi phun xăm giúp bạn nhanh chóng sở hữu 1 đôi môi đẹp, thiên nhiên như mơ ước khắc phục được tình trạng môi thâm hay nhạt màu. Với phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc, bạn sẽ lấy lại sự tự tin vốn có của mình. Thẩm mỹ viện Phú Xuân là đơn vị trước nhất áp dụng thành công kỹ thuật phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc. Với hàng ngũ y thầy thuốc có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc nhiều năm tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…chắc chắn đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét