Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Có nên bấm mí Hàn Quốc không? tư vấn hỏi đáp từ bác sĩ

Câu hỏi: Chào thầy thuốc, mắt của mình là mắt 1 mí, nhìn bé và xấu lắm :(( mình đang có ý định đi bấm mí để cải thiện tình trạng này nhưng lại lần chần chứ biết có nên bấm mí không? Phương pháp này có an toàn giò? mình sợ nhất là gặp phải đau đớn, biến chứng sau thẩm mỹ. Xin nhờ các thầy thuốc tham vấn giúp để mình sớm có quyết định.



(Nguyễn Thị Trang, 24 tuổi, Hà Nội)
đáp

Chào bạn Trang!

Xem thêm: chi phí bấm mí mắt

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Phú Xuân. Về thắc mắc: “Có nên bấm mí Hàn Quốc giò?” của bạn, chúng tôi xin được đáp như sau:

Có nên bấm mí mắt không trung?



Theo như những gì biểu thị ở trên, bạn đang thuộc trường hợp mắt 1 mí, mắt bé, híp và đang muốn cải thiện vấn đề này. Tuy nhiên, bạn vẫn còn băn khoăn, lo âu có nên đi bấm mí Hàn Quốc chứ vì còn lo lắng 1 vài vấn đề nhỏ. Cần phải khẳng định rằng, bấm mí Hàn Quốc là phương pháp vận dụng đối với các trường hợp sau:

+ Khách hàng mắt 1 mí, mắt nhỏ, mắt híp

+ Khách hàng có mắt mí lót, mí mắt đừng nhìn thấy

+ Khách hàng bị sụp mí thứ phát..

Theo như những gì biểu lộ ở trên thì bạn hoàn toàn hạp với dịch vụ bấm mí Hàn Quốc. vì thế chúng tôi khuyên bạn nên bấm mí để có được đôi mắt đẹp như mong đợi. Phương pháp có những ưu điểm vượt trội như:

+ Khắc phục hoàn toàn tình trạng mắt 1 mí, mắt híp: Bằng phương tiện chuyên biệt, các bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ sinh vật học xoắn đôi qua và khăng khăng chúng lại tại các đầu mút, tạo nếp gấp mí mới hằn sâu, cho đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên như thật.

+ Mắt đẹp hài hòa, cân đối với khuân mặt: Đồng thời với quá trình này, các thầy thuốc sẽ giúp bạn điều chỉnh mắt, có thể khắc phục tình trạng sụp mí thứ phát, cho đôi mắt đẹp hài hòa, cân đối với tổng thể.

+ Thao tác thực hành đơn giản chỉ khoảng 15  – 30 phút: Bấm mí được tiến hành chỉ trong khoảng một thời gian ngắn, trong khoảng 15 – 30 phút nên bạn không cần mất nhiều thời kì coi sóc hay nghỉ dưỡng. Giải pháp này rất hiệp với những người bận rộn.

Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không trung?

Đây cũng là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ khi muốn thực hiện dịch vụ bấm mí Hàn Quốc. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên quá lo âu bởi:

+ Bấm mí không trung giải phẫu, đảm bảo an toàn: Bấm mí Hàn Quốc là giải pháp không phẫu thuật, chẳng sử dụng đến dao kéo, cắt rạch nên bảo đảm an toàn tuyệt đối, chớ gây ra bất kỳ biến chứng nào.

+ không gây ảnh hưởng đến giác mạc, nhãn lực: Bấm mí chỉ tác động trực tiếp đến vùng mí mắt, tạo nếp gấp mí mới mà đừng gây ảnh hưởng đến các vùng khác xung quanh, đừng ảnh hưởng đến giác mạc, nhãn lực.

+ bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hành: Tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân, phương pháp Bấm mí Hàn Quốc được thực hành bởi các thầy thuốc chuyên khoa thẩm mỹ mắt, có kinh nghiệm, chuyên môn, đảm bảo mang đến kết quả thẩm mỹ tốt nhất tới khách hàng.

giờ, Thẩm mỹ viện Phú Xuân đã thực hành thành công giải pháp bấm mí Hàn Quốc Double Eyelid. Đây là dịch vụ mang đến kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài đến với khách hàng.

Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn trả lời thắc mắc: Có nên bấm mí mắt chả?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét