Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Bấm mí mắt giữ được bao lâu? Có an toàn với mọi lứa tuổi?

Xin chào bác sĩ! Tôi là Lê Thu Trang, 21 tuổi ở Hải Dương. Mắt tôi bên 2 mí bên 1 mí nên nhìn rất xấu. Sau khi tìm hiểu một số thông tin được biết Thẩm mỹ viện Phú Xuân có dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc. Tôi muốn hỏi là bấm mí hàn quốc giữ được bao lâu? Có an toàn không? Mong sớm nhận được phản hồi từ phía chuyên mục.



Chào bạn Trang!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tham mưu của Thẩm mỹ viện Phú Xuân. Chúng tôi xin được đáp thắc mắc của bạn như sau (Xem thêm: nhấn mí ở đâu đẹp):

Bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu?

Cũng giống như bạn, việc sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn là ước muốn của rất nhiều người. Chính cho nên, giải pháp bấm mí mắt càng ngày càng trở nên phổ biến. Để trả lời được câu hỏi bấm mí mắt duy trì bao lâu, điều đó còn phụ thuộc vào kỹ thuật bấm mí bạn sẽ ứng dụng.

hiện, với công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc (nhấn mí) Double Eyelid hiện đại thì kết quả nhấn mí mắt của bạn có thể duy trì vĩnh viễn. Chính bởi vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả của dịch vụ bấm mí này.

+ Phương pháp tạo mí đôi này được thực hiện khá đơn giản, chóng vánh. Bằng công cụ bấm mí chuyên dụng cùng chỉ sinh vật học xoắn đôi, các bác sĩ sẽ tạo nếp gấp trên hai mí mắt cân đều, chính xác tới từng milimet duyệt các điểm nhấn, tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên. 

+ Sau đó, ngay tại giữa các điểm nhấn này, thầy thuốc sẽ tiến hành luồn chỉ liên tục nhằm tạo chuỗi kết liên bền vững giữa cơ nâng mi và da mí mắt. nên, sau khoảng 15 – 20 phút, bạn đã hoàn toàn sở hữu nếp mí mới vừa cân đối lại đẹp thiên nhiên, duy trì ổn định lâu dài vĩnh viễn.

thành thử, với kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc Double Eyelid, bạn hoàn toàn có thể không còn mối lo nhấn mí mắt giữ được bao lâu.

Bấm mí mắt Hàn Quốc có an toàn không?

Công nghệ bấm mí Hàn Quốc đương đại này đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân. Tại đây, bạn sẽ được các thầy thuốc hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt trực tiếp thực hiện, với quy trình bấm mí mắt khép kín… đảm bảo tuyệt đối an toàn cho khách hàng.

+ Tại Phú Xuân, bạn sẽ được thực hành bấm mí bởi các chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ trong và ngoài nước, bảo đảm mang đến cho khách hàng tâm lí an toàn và ưng tuyệt đối.

+ Cùng với đó, quy trình bấm mí khép kín với những dụng cụ bấm mí đương đại, kĩ thuật bấm mí được các bác sĩ tiến hành nhẹ nhàng và tuyệt đối chuẩn xác. song song, bạn sẽ được gây tê để tạo cảm giác thoải mái khi thực hành, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

vì thế, sau khi tiến hành bấm mí mắt theo công nghệ Double Eyelid, mắt không bị sưng. Mắt sẽ đẹp thiên nhiên chỉ trong vòng 1 tuần.

Rất mong câu giải đáp trên đây của chúng tôi cho câu hỏi bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu và có an toàn không sẽ làm bạn hài lòng.

Để có thể tìm hiểu việc bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu bạn nên đến nghe tham vấn trực tiếp tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân, nơi có đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm vững chắc sẽ giúp bạn biến ước mong thành sự thực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét