Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Cách chữa mụn trứng cá tại gia hiệu quả từ thiên nhiên

Với những cô nàng da dầu thì mụn trứng cá luôn là nỗi lo lớn bởi chúng không chỉ thường xuyên xuất hiện mà còn dễ để lại thâm, sẹo trên da. Bài viết này mách bạn các cách trị mụn trứng cá đơn giản hiệu quả, giúp làn da luôn sạch mụn, sáng hồng.



Với những cô nàng da dầu, hoạt động của tuyến bã nhờn dưới da không được đảm bảo (thường bị rối loạn). Khi đó, nang lông chứa một lượng bã nhờn với khối lượng lớn gây tắc nghẽn. Đây là mầm mống trước nhất khiến cho mụn trứng cá bắt đầu có nguy cơ xuất hiện. Thêm vào đó, vi khuẩn P.acnes có trong lỗ chân lông sẽ sinh sôi ở lỗ chân lông tắc nghẽn làm cho ổ nhiễm trùng lan rộng, tạo ra tình trạng mụn trứng cá bọc mọc nhiều, khó trị dứt điểm, dễ gây thâm, sẹo (Xem thêm: trị mụn trứng cá bằng đông y).

Bạn có thể tận dụng nhiều nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp để trị mụn trứng cá. Trong đó, các cách sau được đánh giá là thích hợp hơn cả với các cô nàng da dầu:

- Trị mụn trứng cá hiệu quả bằng tỏi: 

+ Cách đơn giản nhất để trông nom da với tỏi và giảm mụn bọc là dùng tỏi đập nát, giã nhỏ 2,3 nhánh tỏi

+ Có thể thêm vài giọt dấm gạo hoặc mật ong để tăng sự hiệu quả

+ Đắp trực tiếp lên vùng da mụn trong vài phút

+ Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm

Tuy nhiên khi sử dụng cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng tỏi, các bạn cần lưu ý tỏi có thể gây kích ứng da đối với da nhạy cảm. Chỉ nên dùng 2 lần 1 tuần, khi có hiện tượng mẩn ngứa thì tuyệt đối không được dùng tiếp vì có thể bạn đã bị dị ứng với tỏi.

- Cách trị mụn trứng cá bọc tại nhà bằng chanh: 

Chanh không những giúp cho thân thể bổ sung thêm vitamin C, giúp hạ nhiệt, muôn vàn những công dụng từ chanh thì trong làm đẹp chanh còn giúp giảm vết mụn sưng tấy cấp tốc.

+ Vắt một ít nước chanh ra cốc

+ Dùng bông chấm nước chanh trực tiếp lên mụn

+ Để khô qua đêm, sáng hôm sau bạn sẽ thấy mụn bớt sưng đỏ hơn.

Tuy nhiên bí quyết trị mụn trứng cá nhanh nhất tại nhà này chỉ ăn nhập với những vùng da ít mụn và có tác dụng làm giảm sưng tấy đối mụn trứng cá bọc.

Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất tại nhà bằng kem bôi

Với những cô nàng da dầu, bị mụn trứng cá bọc nhưng không muốn mất nhiều thời gian, công sức để trị mụn, có thể áp dụng phương pháp trị mụn bằng kem bôi & thuốc uống:

– Tham khảo quan điểm của bác sĩ da liễu, người có chuyên môn trước khi mua kem bôi hay thuốc uống trị mụn.

– Chọn mua thuốc trị mụn trứng cá có nguồn cội xuất sứ rõ ràng tại địa điểm uy tín để tránh hàng giả

– dùng kem theo đúng hướng dẫn in trên bao bì

– Ngưng ngay nếu thấy phản ứng bất thường của da.

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả, nhanh nhất bằng Laser Acne

Nếu bạn đang độ một giải pháp đặc trị mụn trứng cá bọc cho hiệu quả cao song song không đòi hỏi nhiều thời gian và công sức thì ứng dụng công nghệ Laser Acne được xem là sự lựa chọn tối ưu. Đây là phương pháp trị mụn trứng cá bọc an toàn, hiệu quả, nhanh nhất hiện:

- Trị sạch 100% mụn: mụn bọc, mụn đầu đen, mụn cám, mụn mủ

- ăn nhập với mọi loại da

- Làm sạch da giúp lỗ chân lông se khít, da sáng hồng, mịn màng

- Liệu trình ngắn, 21 ngày có kết quả như ý, mụn không mọc lại

Với những ưu điểm vượt trội ở trên, Laser Acne đã và đang trở nên giải pháp trị mụn trứng cá được chuyên da, bác sĩ da liễu khuyên dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét