Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Tổng hợp các thói quen xấu gây hại cho vòng 1 mà bạn dễ bỏ qua

vòng 1 nhỏ đôi khi không phải do thân thể chưa xây dựng hết mà đôi khi hãy do những thói quen xấu hàng ngày của bạn. Cùng xem bạn có làm những gì để gây hại cho ti của mình không nhé!

Nắm sấp khi ngủ

thói quen khi ngủ này có thể gây hại cho gò bồng đảo của bạn hàng ngày. Với phong thái ngủ này, vú của Phái Đẹp sẽ bị chèn ép làm cho đào tiên lão hóa trước tuổi, da trở nên lỏng lẻo, đào tiên biến dạng, tuần hoàn máu không tốt. Chính điều này không những khiến gò bồng đảo nhỏ lại mà còn nguy cơ tạo ra nhiều bệnh lý nguy hiểm. Thay vào đó bạn hay chỉnh lại phong độ nằm ngửa để không bị thoái hóa sớm. ( Xem thêm: giải phẫu thẩm mỹ ngực  )


Nằm sấp có thể khiến cho vú bị chèn ép
Tắm nước nóng

Tắm tưởng chừng 1 công việc cần thực hiện mỗi ngày tuy nhiên không phải ai cũng biết cách cách làm sao cho bổ ích cho sức khỏe, đặc biệt là vòng 1. Tắm nước ấm bằng gương sen được xem là cách massage có công dụng giúp cơ thể thư giãn và vòng 1 săn chắc. tuy nhiên nếu dùng nước quá nóng thì hiệu quả sẽ bị thay đổi hoàn toàn. Da sẽ dễ bị khô, có các nếp nhăn xuất hiện, đáng lưu ý vòng 1 có nguy cơ bị chảy xệ. Đây 1 lề thói xấu gây hại cho núi đôi mà bạn nên sửa để không làm cho ngực nhỏ Cộng với.

Không mặc áo ngực chuyên dụng khi vận động

Vận động thích hợp sẽ giúp cho vòng 1 được nảy nở và săn chắc hơn bên cạnh đó vận động mạnh không khoa học và không sử dụng áo ngực chuyên dụng khi tập luyện sẽ khiến cho vòng 1 không những không căng tròn mà còn chảy xệ nhanh nhất. Đừng vì nhận ra oi bức, chật chội và bất tiện mà nói không với áo ngực cho người tập thể thao nhé! ( Xem thêm: cách chăm sóc ngực khi mang thai  )

Lạm dụng nhiều cà phê

Bạn cần bổ sung nước mỗi ngày để cơ thể có điều kiện phát triển. ngoài ra lạm dụng một số loại nước uống lại có thể gây hại cho vòng 1 mà chính bạn cũng không biết đến như cà phê, trà xanh. Hai loại đồ uống này đều chứa một lượng caffein không nhỏ. Đây là tác nhân gây nên tình trạng teo nhỏ mô mỡ trong bầu ngực làm cho vòng 1 nhỏ đi trông thấy. Nếu không muốn ngực “màn hình phẳng” hơn thì bạn nên lưu ý giới hạn dùng nhiều các loại đồ uống này. ( Xem thêm : miếng dán nâng ngực  )

Trên đây là 1 số thói quen xấu xin hãy gây hại cho vòng 1 mà bạn không biết đến. Cần lưu ý để sửa đổi những lề thói này giả dụ bạn không muốn mình sở hữu một bầu ngực “lép kẹp” nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét