Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

TOP 5 thực phẩm cách trị nám da mặt hiệu quả nhanh từ thiên nhiên

Khi nám xuất hiện trên mặt, bạn đã tìm mọi cách để trị dứt điểm những đốm nám “khó ưa” này nhưng vẫn không thực sự có công dụng? Đó chính là lúc bạn nên thay đổi hướng và tìm một cách mới. Ngay sau đây mình sẽ giới thiệu đến bạn top 5 loại sản phẩm trị nám da mặt có nhập khẩu từ tự nhiên vô cùng có thương hiệu và hiệu quả cho da của bạn. Còn đắn đo gì mà không dùng cách trị nám hiệu quả từ những loại nguyên liệu này?

1. Chanh nguyên liệu chữa nám da tự nhiên hiệu quả

Chanh một loại hoa quả có nhiều công dụng nhất trong đời sống hằng ngày cũng như trong việc dưỡng. Chanh được coi là gia vị tô điểm cho bữa ăn trở nên tuyệt vời hơn. (Xem thêm: xoá tàn nhang bằng sữa tươi và nghệ  )


Chanh còn được dùng để trị mụn trứng cá, tẩy tế bào da chết, chống khuẩn, kháng viêm đặc hiệu, và đặc biệt tốt cho việc điều trị nám da. Chanh có nhiều công dụng như vậy là bởi chanh chứa nhiều vitamin C giúp tẩy nám tốt. Bạn chỉ cần vắt lấy một ít nước cốt chanh hòa thêm vài giọt nước chấm lên vùng da cần Đánh bay trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. Bạn hãy thực hiện liên tục đến khi mặt đã hết vết nám.

2. Trứng gà – thực phẩm Chữa bệnh nám da hiệu quả

Trứng gà là một loại thực phẩm phổ biến nhất bây chừ, không chỉ có có công dụng trong việc phân phối chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn giúp làm đẹp và cách chữa nám da hiệu quả.


Trứng gà Điều trị nám da và dưỡng trắng da
Bạn hãy tiến hành công thức từ trứng gà như sau: lấy một tròng trắng trứng gà, thoa lên toàn bộ da mặt trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. Mặt nạ nên sử dụng 3 lần mỗi tuần giúp da sáng và chữa nám. Ngoài ra, bạn còn có thể áp dụng lòng đỏ trứng gà và những mất ong đắp lên vùng da có nám đồng thời dưỡng trắng da tự nhiên đặc hiệu. Bạn hãy thực hiện công thức này 3 lần/ tuần để đat được hiệu quả trị nám cao nhất nhé. ( Xem thêm: trị nám bằng mật ong  )

3. Nghệ tươi thực phẩm trị nám da đơn giản mà hiệu quả hiệu quả
Nghệ tươi là gia vị cấp thiết trong những món ăn nhất là các món hải sản tươi sống. Nghệ còn có khả năng xóa sẹo, làm mờ vết thâm, tái hiện da mới trẻ trung và cách trị nám da mặt hiệu quả. Bạn chỉ cần tiến hành 1 muỗng bột nghệ, vài giọt nước cốt chanh hoặc với mất ong thoa lên các vùng da cần điều trị trong 20 phút. đem rửa mặt lại với nước ấm. Cách này hãy dùng hàng ngày cho tới khi lấy lại làn da sáng đẹp.

4. Dưa chuột một trong những thực phẩm trị nám da mặt hiệu quả nhất

Dưa chuột là thực phẩm cần thiết trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta. Dưa chuột tác dụng tốt đặc biệt trong việc hỗ trợ giảm cân, làm đẹp, dưỡng ẩm da và giúp làn da trắng hồng đồng thời có công dụng trị nám.

Bạn hãy làm như sau: chọn 1 quả dưa chuột và 1 quả mướp non dầm nguyễn, mang vắt lấy nước. Thoa nước nà lên mặt 2-3 lần hàng ngày. Để mặt nạ khô tự nhiên trong vòng 30 phút và rửa lại với nước lã. Bạn thường xuyên ứng dụng để hãy đạt hiệu quả trị nám như mong muốn.( Xem thêm: cách trị nám da chân  )


5. Khoai tây thực phẩm trị nám da mặt hiệu quả bạn nên tiến trình 

Khoai tây là nguyên liệu làm nên những món ăn ngon trong gia đình. Ngoài công dụng như một loại sản phẩm, khoai tây khi kết hợp trong số nguyên liệu khác có công dụng mau chóng trong trị nám.
Bạn hãy luộc một củ khoai tây, bỏ vỏ và nghiền mịn trộn với sữa tươi, mật ong để đắp mặt trong 15 phút. Rửa lại với nước ấm để có kết quả hiệu quả nhất. Cách này hãy dùng 3 lần mỗi tuần chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao ( Xem thêm: cách trị nám ở mũi  )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét