Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Chia sẻ cách chữa trị sẹo lồi từ mật ong và nghệ tươi dễ dàng

Từ lâu tác dụng của mật ong và nghệ tươi đã được biết đến như những bài thuốc trị sẹo tự nhiên thần kỳ, đa công dụng. Không chỉ trị sẹo nhanh mà còn giúp làm trắng da, trị vết thâm, ngăn ngừa mụn… Cùng tìm hiểu cách trị sẹo thâm bằng mật ongvà nghệ tươi siêu hiệu quả dưới đây nhé!.



1. Tại sao trị sẹo lồi bằng mật ong và nghệ tươi lại được nhiều người ưa chuộng

xem thêm: trị sẹo thâm ở mặt

Mật ong với những thành phần Fructose: 38,2%, Glucose: 31,3%, Sucrose: 1,3%, Maltose: 7,1%, nước: 17,2%… không chỉ lành tính với cơ thể, giúp chữa được những loại bệnh như ho, ngứa rát họng mà còn có khả năng trị sẹo lồi rất hiệu quả.

Mẹo trị sẹo lồi bằng mật ong và nghệ tươi siêu đơn giản

Nghệ tươi có tác dụng gì? Công dụng trị sẹo của nghệ tươi thì hầu hết chúng ta đều đã biết. Đây chính là một thảo dược thần kỳ của da. Không những làm liền sẹo, giảm việc hình thành sẹo mà khi được kết hợp mật ong với nghệ tươi sẽ cho ra hỗn hợp trị sẹo được nhiều người tin dùng.

2. Hướng dẫn cách trị sẹo lồi bằng mật ong và nghệ tươi

Nghệ tươi và mật ong, hai “người bạn” song hành từ lâu đã được biết đến là bài thuốc chữa bệnh dạ dày quen thuộc và hiệu quả. Nhưng không phải ai cũng biết cách trị sẹo lồi bằng mật ong và nghệ tươi.

Để trị sẹo lồi hiệu quả bạn hãy áp dụng theo công thức mật ong nghệ sau:

Nguyên liệu:

- Nghệ tươi (đã được xay nhuyễn thành bột mịn)

- Mật ong ( nguyên chất là tốt nhất)

Cách thực hiện:

- Lấy 1 muỗng cafe bột nghệ nghiền nhuyễn trộn đều với mật ong đến khi tạo thành hỗn hợp sền sệt.

- Vệ sinh sạch sẽ vùng da cần điều trị

- Đắp hỗn hợp vừa tạo lên vùng da non và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da.

- Sau khoảng 30 phút bạn rửa lại bằng nước sạch và lau khô. Thực hiện cách trị sẹo lồi bằng mật ong và nghệ tươi từ  3 – 4 lần/tuần bạn sẽ thấy khá bất ngờ về hiệu quả nó mang lại.

3. Lưu ý điều trị sẹo lồi bằng mật ong và nghệ tươi

- Để trị sẹo lồi bằng mật ong và nghệ tươi tốt nhất bạn nên áp dụng ngay từ khi viết sẹo ăn da non, nếu để lâu thì những vết sẹo này càng khó chữa trị hơn.

- Ngoài cách trị sẹo lồi bằng mật ong và nghệ tươi ra thì các bạn có thể tham khảo thêm phương pháp điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional. Đây là công nghệ trị sẹo tiên tiến nhất hiện nay, được các chuyên gia cũng như khách hàng đã qua sử dụng đánh giá rất cao về hiệu quả cũng như độ an toàn. Chỉ với một liệu trình trị sẹo ngắn từ 3-4 buổi là bạn đã lấy lại cho mình làn da trắng sáng, mịn màng như trước.

Hiện nay, phương pháp trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional đã được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân – địa chỉ làm đẹp uy tín nhất hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét