Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Những lưu ý đẹp và sexy hơn với áo lót nâng vòng 1 dành cho nàng

Áo lót nâng vòng 1 được coi là phương thức cứu cánh cho những cô nàng “màn hình phẳng” nhanh nhất đem đến bầu ngực nở nang, căng tròn mà không làm tốn quá nhiều thời buổi. Tuy nhiên, liệu mọi người đã biết cách tuyển lựa cũng như cách áp dụng áo nâng vòng 1 sao cho phù hợp và có công dụng chưa? ( Xem thêm: nâng ngực nội soi có nguy hiểm không )


Sexy, hấp dẫn hơn với áo nâng vòng 1


Cách chọn áo lót nâng cặp tuyết lê dành cho nàng ngực lép

Để che đi khuyết điểm về bộ ngực “trước sau như một” của mình, các eva không ngần ngại tìm đến các loại áo nâng, đẩy ngực với mong ước nhanh chóng đem lại bầu ngực ưng ý. ngoài ra, không phải ai cũng biết cách chọn áo lót nâng gò bồng đảo sao cho phù hợp, che đi được khuyết điểm của vòng 1 một cách tốt và tạo cảm giác ngực căng tròn, gợi cảm hơn. ngay sau đây là các thông tin hữu dụng dành cho bạn: ( Xem thêm: phẫu thuật nâng ngực)

+ Chọn đúng size áo: Đây là nguyên tắc đầu tiên bạn nên ghi nhớ khi chọn áo nâng ngực. Có rất nhiều người cho rằng size áo lớn sẽ giúp ngực to hơn Tuy nhiên đây là quan điểm khá sai trái bởi nếu không chọn đúng size áo sẽ khiến vú của bạn bị chảy nhão đối với trường hợp mặc áo nâng vòng 1 quá rộng, hoặc ngực bị gò bó, chèn ép nếu mắc size áo ngực quá bé.

Việc bạn cần lưu ý đó là nên chọn kích cỡ áo thích hợp với số đo của vòng ngực cũng như độ nhô lên của ngực. tỉ dụ như size áo 34/75 tức thị vòng ngực 75 và độ nhô lên của ngực nằm trong khoảng 3 – 4,5 cm… Bạn nên đo vú của mình 2 – 3 tháng 1 lần để chọn lựa được size áo lót nâng vú thích hợp nhất. ( Xem thêm: giai phau nang nguc )

+ Chọn đúng dáng áo: Với những cô nàng ngực lép thì việc chọn đúng dáng áo có ý nghĩa quan trọng giúp tạo cảm giác ngực đầy đặn, căng tròn hơn. gợi ý tốt nhất dành cho chị em chính là chọn dáng áo có miếng độn hình quả xoài, nửa vầng trăng khuyết và có gọng sắt phía dưới để nhằm dồn 2 bầu ngực lên cao và sát với nhau hơn.


Chọn đúng size và dáng áo nâng ti giúp ngực đẹp hơn


Những tuyệt chiêu quan yếu khi sử dụng áo lót nâng ti

dù rằng áo nâng gò bồng đảo đặc hiệu che bớt thiếu sót về dáng ngực, kích cỡ ngực của bạn một cách nhanh nhất, hiệu quả. Tuy nhiên nếu sử dụng nó sai cách, bạn có thể gặp nhiều rủi ro. ngay sau đây 1 vài lưu ý quan trọng dành cho bạn.

+ Không mặc áo lót nâng vòng 1 quá liên tục, nhiều giờ trong ngày hay lúc đi ngủ.

+ Không mặc áo nâng gò bồng đảo quá chật vì nó gây tím vùng chân ngực và chèn ép các huyết mạch tại đây làm công đoạn tuần hoàn máu không chắc chắn được lưu thông. ( Xem thêm: phau thuat bom vu )

+ Nên chọn áo có chất liệu cotton, gọng mềm để ngực luôn được hoàn hảo nhất.

hoàn toàn rằng áo lót nâng gò bồng đảo có thể giúp chị em mau chóng có được bộ ngực to tròn, nở nang. Tuy nhiên, đây chỉ là phương thức tạm thời và hãy gây tổn hại cho vùng ngực nếu không áp dụng đúng cách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét