Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Phương pháp về cách trị nám bằng mật ong và chanh hiệu quả

Cách trị nám bằng mật ong và chanh hiệu quả. Nước cốt chanh và mật ong là những nguyên liệu làm đẹp khá hiệu quả, bổ xung các Vitamin thiết yêu cho da giúp trắng da đồng thời đánh tan vết nám da mặt hiệu quả. Vậy làm thể nào để có thể trị nám da hiệu quả từ chanh và mật ong? Cùng xem phương pháp hiệu quả sau nhé.




Chanh chứa nhiều Vitamin C giúp trị nám da hiệu quả


Có nhiều nguyên nhân gây nám da, do đó, điều đầu tiên là xác định nguyên nhân nám da, sau đó lựa chọn phương pháp điều trị nám da, không nên lo lắng và vội vã áp dụng nhiều phương pháp cùng lúc không đem lại hiệu quả. (Xem thêm: trị nám giá bao nhiêu )

Chanh và mật ong luôn là mặt nạ dưỡng da tuyệt vời, không chỉ có tác dụng trị nám hiệu quả mà còn mang lại làn da trắng sáng và mịn màng, giảm nếp nhăn, se khít chân lông, loại bỏ bã nhờn trên làn da. ( Xem thêm: địa chỉ chữa tàn nhang uy tín )

1. Hướng dẫn cách trị nám da bằng mật ong và nước cốt chanh




Cách trị nám bằng mật ong và nước cốt chanh


Bước 1: Chuẩn bị 2-3 quả chanh, 5-6 thìa mật ong

Bước 2: Trộn đều mật ong và nước cốt chanh

Bước 3: Bôi hỗn hợp này lên làn da bị nám, mát xa nhẹ nhàng để tinh chất mật ong và nước cốt chanh ngấm sâu vào làn da, rửa lại mặt sau 30 phút.

Thực hiện tuần 3 lần để có kết quả nhanh chóng, kiên trì thực hiện trong 1 tháng sẽ cảm nhận rõ kết quả.

Lưu ý: khi bị nám da mặt hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, không thức khuya, lạm dụng chất kích thích, ngưng sử dụng mỹ phẩm, hạn chế trang điểm, uống nhiều nước và vệ sinh da sạch sẽ…

Mật ong và nước cốt chanh không chỉ được biết đến như là cách làm mặt nạ mật ong và chanh trị nám da hiệu quả mà còn chứa nhiều công dụng tuyệt vời khác như : ( Xem thêm: tàn nhang có lan ra không )

- Trị mụn đầu đen, trị sẹo thâm, trị mụn cám hiệu quả

- Làm trắng và sáng da

- Giảm cân hiệu quả

– Trị hôi miệng, chảy máu chân răng

– Cân bằng huyết áp

– Trị ho cảm cúm… ( Xem thêm: cách trị nám vùng bắp tay )

Không những thường xuyên được dùng trong tủ bếp nhà bạn để chế biến món ăn mà mật ong và chanh còn là những phương thuốc chữa bệnh nám da đơn giản. Hãy sử dụng chúng thường xuyên để có sức khỏe tốt và làn da đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét