Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Băn khoăn có nên nâng ngực? – Những góc nhìn khác nhau

có nên nâng ngực không là câu hỏi khiến nhiều chị em đau đầu ngẫm nghĩ. Cùng Nangngucdep.com.vn tìm hiểu những điều này từ nhiều góc nhìn khác nhau để có quyết định đúng đắn cho riêng mình ngày nay.

có nên nâng ngực không không – Góc nhìn của chuyên gia thẩm mỹ

chia sẻ TS.Nguyễn Huy Thọ -Phó chủ toạ hội phẫu thuật chỉnh hình và thẩm mỹ Hà Nội về thắc mắc có nên nâng ngực không, chúng tôi ghi nhận được những phân tách, san sớt như sau: ( Xem thêm: phẫu thuật ngực ở đâu tốt  )

đầu tiên, câu trả nhời tùy vào vào quan điểm của mỗi người. Có một phòng ban không nhỏ phái đẹp không ưa thẩm mỹ, chuộng vẻ đẹp rạng ngời nên với những người này, họ sẽ cho rằng Đừng phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. trái lại, với những khách hàng và có cái nhìn thoáng hơn thì họ lựa chọn các dịch vụ nâng ngực để có bình sữa tiên to, đẹp hơn.

Thứ 2, có nên nâng ngực không tùy thuộc vào vào vòng 1 của bạn có thật sự cần nhờ đến các dịch vụ phẫu thuật để biến đổi không. rốt cuộc, cần cân nhắc đến yếu tố tình trạng sức khỏe khi có ý định làm nâng vòng 1. Để có kết quả tốt, bạn nên tìm hiểu và tuyển lựa phương pháp an toàn, trong đó tôi kiểm tra cao phương pháp nâng ngực nội soi, túi ngực uy tín của Hoa Kỳ”. ( Xem thêm: đầu nhũ hoa bị thụt vào trong  )

có nên nâng ngực không? – Review từ sao Việt

Trong làng giải trí Việt, có đa số cái tên vướng “nghi án” nâng ngực để có vòng 1. Tuy không nhiều mỹ nhân chính trực thừa nhận nhờ đến các bí quyết phẫu thuật ngực nhưng sự đổi thay bất thường về  vòng 1 của các người đẹp đã chứng minh mọi lời đồn đoán là có thật.

 
Phi Thanh Vân ủng hộ phẫu thuật chỉnh sửa để có ngực to, đẹp hơn
 

Chia sẻ về khúc mắc có nên nâng ngực không không “Nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân cho biết, chỉnh sửa không có gì là xấu nếu biết lựa chọn thông minh và cô cũng thừa nhận đã nhờ đến các dịch vụ nuôi dưỡng để có diện mạo như Hiện nay.

phần đông chị em nghĩ sao khi được hỏi có nên nâng ngực không không?

Khảo sát trên các diễn đàn lớn của eva, dễ cảm nhận rằng có nên nâng ngực không không là một trong các topic hot được phái đẹp quan tâm. Xung quanh câu hỏi này có rất nhiều quan điểm khác nhau ngoại giả phần nhiều các thành viên cho rằng, nâng ngực giúp chị em đẹp lên nên không có gì là xấu, chỉ cần lựa chọn đúng phương pháp là được. ( Xem thêm: cay mo nang nguc  )

 
Nhiều chị em nhờ đến nâng ngực để đẹp, tự tin hơn
 

san sớt trên cho biết:

Trước khi thẩm mỹ mình cũng băn khoăn có nên nâng ngực không lắm vì mỗi người mỗi ý. Nhưng cứ nghĩ đến việc đi đâu hay làm gì với chồng cũng ngại vì ngực kém quyến rũ thì mình có động lực hơn. Chốt lại thì nên hay không tùy từng người, nếu muốn đẹp lên, có điều kiện thì nâng ngực không còn gì là xấu cả”. ( Xem thêm: nang nguc co an toan khong  )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét