Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

"Mách bạnChia sẻBật mí" 10 bí quyết chữa trị vết thâm mụn ở mông an toàn

Những vết thâm sau mụn ở mông là 1 trong những vấn đề về da phổ biến xuất hiện ở mọi lứa tuổi. Vùng da ở khu vực này thường cứng hơn những khu vực khác cộng với việc không chăm sóc đúng cách đã khiến chúng thâm xì làm bạn cảm thấy tự ti khi diện những bồ đồ bikini gợi cảm. Tuy nhiên, với 10 cách trị thâm mụn ở mông dưới đây, bạn đã có thể nói lời giã từ vết thâm sau mụn ở vòng 3 rồi bạn nhé!



1.  Cách trị vết thâm mụn ở mông nhờ vỏ cam + kem sữa tươi

Xem thêm: trị sẹo thâm ở đâu tốt nhất

Lấy vỏ cam phơi khô rồi nghiền chúng thành bột, sau đó trộn đều với kem sữa tươi tạo thành 1 hỗn hợp đặc sánh. Tiếp theo, đem thoa lên vết thâm theo vòng tròn, đừng quên massage bạn nhé. Để khoảng 6-7 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện  cách trị vết thâm mụn ở mông này bộc trực, bạn sẽ cảm thấy sự đổi thay rõ rệt.

2.  Cách trị vết thâm mụn ở mông từ bột mì + bột nghệ

Lấy 5-6 muỗng bột mì trộn đều với 1 muỗng bột nghệ, bạn có thể cho thêm 1 muỗng sữa tươi vào nữa nhé. Chà hẩu lốn vừa chuẩn bị lên da, để yên tầm 15-20 phút cho đến khi hỗn tạp này khô lại thì thoa thêm 1 lớp nữa. Để khoảng 5-10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. vận dụng cách trị vết thâm sau mụn ở mông 3 lần/ tuần và liền các tháng để có kết quả tốt nhất.

3.  Cách trị vết thâm mụn ở mông nhờ yến mạch + Đàn hương

Xay nguyễn 4-5 muỗng canh yến mạch rồi trộn đều với 1 muỗng canh bột đàn hương và 1 nửa hủ sữa chua. Bôi hỗn tạp này lên vết thâm, để khoảng 15 – 20 phút cho đến khi khô và rửa lại bằng nước ấm.

4.  Cách trị vết thâm mụn ở mông từ nước huê hồng  + Bột ca cao

Trộn nước hoả hồng vào bột ca cao theo tỉ lệ bằng nhau rồi bôi trực tiếp lên vết thâm. Massage theo vòng tròn khoảng 5-7 phút rồi để khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước ấm. Sự phối hợp của nước hoa hồng và bột ca cao giúp cải thiện da ở vùng mông trong 15-20 ngày.

5.  Cách trị vết thâm mụn ở mông nhờ muối biển + Sữa dê

Cho 4-5 muỗng muối biển vào trong 1/2 ly sữa dê. Dùng 1 miếng vải cotton thấm vào hẩu lốn rồi thoa đều lên những vết thâm xấu xí ở mông. thực hành 3 lần/ tuần để cảm nhận kết quả mang lại bạn nhé!

6.  Cách trị vết thâm mụn ở mông từ nha đam + Vỏ cam

Lấy 4-5 muỗng nha đam trộn đều với 2-3 muỗng vỏ cam xay khô tạo thành 1 hẩu lốn. Lấy hổ lốn này trà xát vào những vết thâm ở mông phối hợp với massage mông theo vòng tròn rồi để như thế khoảng 20 phút. rút cuộc rửa sạch lại bằng nước ấm. Những vết thâm ở mông sẽ dần được biến mất.

7.  Cách trị vết thâm mụn ở mông nhờ Hi-đrô ô-xít và nước ấm

Bạn lấy 2 muỗng hi-dro-o-xit và 8-10 lít nước ấm cho vào bồn tắm. Nhớ thêm khoảng 1-2 muỗng muối biển cùng với 1-2 muỗng canh dầu gội đầu rồi ngâm mình trong bồn tắm trong vòng 15-20 phút. Hãy dùng chà bông tắm chà xát vào vùng mông rồi tắm lại bằng nước thường. Không chỉ giúp bạn thoải mái mà còn mau chóng loại bỏ những vết thâm xấu xí ở mông.

8.  Cách trị vết thâm mụn ở mông nhờ Tinh dầu hạnh nhân + chanh

Lấy hổ lốn tinh dầu hạnh nhân và chanh massage vào vùng mông trước khi tắm thẳng sẽ giúp bạn loại bỏ những vết thâm xấu xí lấy lại àda trắng sáng, mịn màng.

9.  Cách trị vết thâm mụn ở mông nhờ cà chua + Giấm rượu táo

Nghiền nát 3 quả cà chua rồi cho thêm 2 muỗng canh giấm táo, 2 muỗng canh yến mạch tạo thành 1 hẩu lốn. Lấy hổ lốn đó thoa trực tiếp lên vùng có vết thâm. Để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. thực hành thường xuyên trong vòng 1 tháng, những vết thâm ở mông sẽ mờ đi trông thấy.

10.  Cách trị vết thâm mụn ở mông bằng Vỏ cam + Vỏ chanh + Nước ấm

Lấy vỏ cam, vỏ chanh còn tươi ngâm vào nước ấm khoảng 2 -5 phút. Lấy chúng ra và đặt vào quần lót rồi ngồi lên khoảng 40-50 phút mỗi ngày. Đây được xem là cách trị vết thâm mụn ở vùng mông được nhiều người vận dụng nhất.

Lưu ý khi trị vết thâm vùng mông bằng những biện pháp từ tự nhiên

– Những cách trị vết thâm mụn ở mông ở trên tuy mang lại hiệu quả nhưng không cao bởi  những tinh chất này chẳng thể đi sâu vào trong da và loại bỏ tận gốc những vết thâm sậm màu.

– Dễ gây kích ứng da. do vậy, hãy thử ra da tay trước bạn nhé!

– Tốn nhiều thời gian và công sức. do vậy, nó không hạp với những người luôn bận rộn trong công việc và cuộc sống.

Cách trị vết thâm mụn ở mông an toàn, hiệu quả nhất bây chừ

New E-Light là công nghệ trị vết thâm tiền tiến nhất giờ được rất nhiều chuyên gia cũng như khách hàng tin, tuyển lựa. Với New E-Light những vết thâm trên da mặt, chân, lưng, tay, mông…. được loại bỏ đến 99 %  chỉ sau 1 liệu trình điều trị.

phải với các cách trị vết thâm mụn ở mông thông thường, bạn phải mất khá nhiều thời gian và công sức thì với New E-Light, chỉ với 1 liệu trình điều trị từ 2-4 lần, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu 1 làn da mông đẹp như ý muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét