Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Dịch vụ bấm mí mắt giá rẻ

Bấm mí theo công nghệ Hàn Quốc ra đời là giải pháp giúp các bạn gái nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí, to tròn như mơ ước. Hiện nay, phương pháp này đã được ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam. Hầu hết các thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp đều có dịch vụ bấm mí Hàn Quốc, trong đó có không ít địa chỉ quảng cáo bấm mí mắt rẻ để cuốn khách hàng.



Vậy băn khoăn được nhiều chị em đặt ra là bấm mí giá rẻ nên hay không? Trong bài viết này, Thẩm mỹ viện Phú Xuân chi nhánh VN sẽ giúp bạn đáp vấn đề đó.

Bấm mí Hàn Quốc là gì?

Sau khi tiến hành gây tê nhẹ, bác sĩ sẽ tiến hành dùng chỉ đôi thẩm mỹ chuyên biệt siêu dẻo dai luồn dưới da và đi qua cơ nâng mí, chung cuộc nhất quyết ở phần sụn mi tạo thành kết liên chắc chắn, đồng thời nhấn mí đồng đều liên tiếp, do đó đường cung mí đi rất đều, kiên cố vĩnh viễn, trơn đều, hằn sâu thiên nhiên như mí thật mà không có trường hợp tuột chỉ, lộ giả tỉ các kỹ thuật cũ.

Bấm mí giá rẻ có nên hay không?

bản tính bấm mí ra đời từ Hàn Quốc, do vậy để đạt được kết quả tốt thì đầu tiên cơ sở làm đẹp đó phải được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, trình độ tay nghề bác sĩ cũng là một trong những nhân tố rất quan yếu để bảo đảm an toàn cũng như tính thẩm mỹ cuối cùng.

Thông thường một trọng điểm thẩm mỹ viện uy tín thì họ sẽ làm việc rất chuyên nghiệp và công khai phí của toàn bộ các dịch vụ, trong đó có bấm mí Hàn Quốc. Tuy nhiên, theo các chuyên gia khi có nhu cầu làm đẹp bạn đừng chỉ quan hoài tới giá cả vì nếu quá rẻ thì cũng cần cân nhắc, đừng để hậu quả “tiền mất tật mang”.

Bấm mí Hàn Quốc ở đâu uy tín?

Đặc biệt, trước khi thực hành bạn sẽ được các bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, mắt thẩm mỹ tinh tế giúp đo vẽ nếp mí mới có độ cao hài hòa, từ đó giúp đôi mắt sau khi tiến hành trông tự nhiên, tương hợp với khuôn mặt. song song, tiến hành các thao tác tạo nếp lằn mí chuẩn xác tới từng milimet, nhẹ đảm bảo mang đến cho bạn kết quả như trông chờ, đạt độ an toàn cao, ít lấn chiếm.

Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật không giải phẫu, không cắt khâu và cũng không động chạm vào con người, giác mạc bên trong nên cam kết không ảnh hưởng đến thị lực cũng như sức khỏe của mắt.

Tuy nhiên, theo các bác sĩ tại Phú Xuân không phải đôi mắt 1 mí, mí lót nào bấm mí, kỹ thuật này chỉ mang lại hiệu quả cao với những bạn còn trẻ tuổi, mắt chưa có nhiều da mỡ, không bị xếch,…..  Do đó, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp trọng điểm để được thăm khám cụ thể hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét