Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Bật mí về bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không?

Mỹ học với những ý kiến về cái đẹp luôn đổi thay theo thời gian. Nhưng một đôi mắt đẹp bấy lâu vẫn được đánh giá là đôi mắt 2 mí, hiền từ và dịu dàng.

http://nhanmi.com/wp-content/uploads/2016/03/phau-thuat-cat-da-thua-mi-mat-tren-tai-tmv-phu-xuan3.jpg

Tuy nhiên, cũng vì thế mà nhiều chị em tìm đến dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc để cải thiện đôi mắt sao cho trở nên chuẩn mực. Có điều, tâm lý e sợ bấm mí Hàn Quốc có đau không? Có ảnh hưởng tới sức khỏe và công việc? làm chị em không khỏi băn khoăn và lo âu.

Để giải tỏa phần nào những băn khoăn lo lắng như bấm mí có đau không ? Hãy cũng Thẩm mỹ viện Phú Xuân tìm hiểu về dịch vụ bấm mí mắt này.

trả lời bấm mí mắt có đau không

Quy trình thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc

Cách săn sóc sau khi bấm mí mắt

Ai nên thực hành bấm mí mắt

tuyển lựa địa chỉ bấm mí mắt không đau, đẹp và an toàn

trả lời bấm mí mắt có đau không

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và nếu mang vẻ đẹp như những ngôi sao Hàn Quốc thì đó là một việc hết sức lí tưởng. Công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc đã được chứng minh qua thực tại có chất lượng hàng đầu thế giới. Dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc là một phương pháp phát xuất và phát triển mạnh ở giang sơn này. Tại Việt Nam đã có hàng loạt thẩm mỹ viện cập nhật và vận dụng phương pháp này và được nhiều đàn bà tin cẩn sử dụng.
Bấm mí mắt là việc thực hiện những thao tác trên mí mắt, không phẫu thuật, không bóc tách mà chỉ dùng chỉ y tế nhấn và tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt.

Từ đó, tạo nên đường mí cân đối, hài hòa với khuôn mặt và đầy sinh khí thành ra nếu bạn băn khoăn bấm mí Hàn Quốc có đau không thì đây là câu đáp tốt nhất cho bạn.

Chính bởi sự đơn giản, mau chóng, không dao kéo và không để lại sẹo nên bấm mí Hàn Quốc trở thành trào lưu làm đẹp mới hiện nay. Tuy nhiên, bên cạnh số đông đó, nhiều bạn có tâm lý e sợ rằng liệu bấm mí mắt có đau không, làm sao để kiên cố kết quả bấm mí hoàn hảo nhất. Điều này đã đánh mất thời cơ làm đẹp của chính bản thân mình.

Quy trình thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc

Nếu hiểu chi tiết từng công đoạn của việc bấm mí mắt, bạn sẽ có câu giải đáp bấm mí có đau không , tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân, quy trình đó được thực hiện như sau:

Bước 1: Thăm khám và tham mưu về phương pháp và dáng mí sau khi bấm

Bước 2: Gây tê cho khách hàng để khách hàng không cảm thấy đớn đau trong quá trinh bấm mí

Bước 3: thực hiện bấm mí bằng chỉ sinh học hoặc chỉ vàng 24k (mới nhất chỉ có tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân), không dao kéo, cắt rạch.

Bước 4: căn dặn khách hàng cách chăm sóc, bảo quản và giữ gìn đôi mắt.

cả thảy quy trình diễn ra chỉ trong 15 đến 20 phút , tuyệt đối an toàn và hiệu quả của nó giữ được bao lâu phụ thuộc vào chất liệu chỉ bạn chọn và cách bạn giữ gìn đôi mắt mình.

Cách chăm nom sau khi bấm mí mắt

Không dụi mắt trong 1 tuần sau khi phẫu thuật.

Khi ra đường, bạn cần bảo vệ mắt bằng kính râm, hạn chế tối đa tác động của ánh nắng ác vào mắt, không đọc sách, nhìn màn hình điện tử nhiều trong 1 tuần.

Vệ sinh mắt bằng nước muối y tế.

Không trang điểm trong 1 tuần đầu sau khi bấm mí mắt.

Như vậy, có thể nói, việc bấm mí mắt đơn giản, mau chóng và nhẹ nhõm hơn những gì bạn nghĩ. Nó không đòi hỏi bạn phải mất công nghỉ dưỡng sau khi thực hành, không cần thay băng, cắt chỉ đớn đau và hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị giác. Phương pháp này đã được cấp phép bởi bộ y tế Việt Nam và chứng nhận an toàn của tổ chức FDA của Mỹ.

Ai nên thực hiện bấm mí mắt

Để phương pháp làm đẹp này đạt được hiệu quả, chỉ nên dùng nó trong những trường hợp sau:

–    Đã đủ 18 tuổi

–    Có cặp mắt 1 mí, nhỏ và không ăn nhập với gương mặt

–    Mắt 2 mí nhưng bên rõ bên mờ

–    Mắt lệch 1 bên 1 mí, 1 bên 2 mí

–    Sụp mí chừng độ nhẹ và sợ các phương pháp cắt, mổ, dao kéo…

Lựa chọn địa chỉ bấm mí mắt không đau, đẹp và an toàn

Thẩm mỹ viện Phú Xuân với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp sẽ là chọn lọc hoàn hảo nếu bạn muốn bấm mí mắt ngay hôm nay. Vấn đề bấm mí Hàn Quốc có đau không hay bấm mí có đau không sẽ không còn là trở ngại để bạn thay đổi bản thân mình nữa. Cam kết chất lượng, uy tín được đảm bảo bằng phiếu bảo hành 1 năm cho dịch vụ là những điều tốt đẹp nhất chúng tôi mang tới bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét