Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Cách làm nhũ hoa ở nhà chỉ mất trong 30 phút

Bạn đang lo lắng khi nhận thấy nhũ hoa ngày càng thâm sạm, sẫm màu hơn và nóng lòng tìm ra cách làm nhũ hoa hết thâm hiệu quả, không tốn nhiều thời gian và công sức. Đừng bỏ qua những thông tin dưới đây để tìm ra ẩn số đó ngay hôm nay nhé!

Nhũ hoa bị thâm – Nỗi ưu tư lớn của chị em phụ nữ



 
Nhũ hoa bị thâm đen – Nỗi ưu tư lớn của nhiều chị em
 

Sở hữu khuôn ngực đẹp là khát khao của mọi chị em phụ nữ tuy nhiên không phải ai cũng có được may mắn đó. Thực tế thì, một bầu ngực đẹp phải có sự hài hòa giữa các bộ phận cấu thành nên chúng, trong đó cặp nhũ hoa tươi sắc, kích cỡ hợp lý cũng là một tiêu chí không thể bỏ qua. Theo đó, nhũ hoa thâm đen, sẫm màu trở thành nỗi ưu tư lớn của các eva. ( Xem thêm: nang nguc noi soi gia bao nhieu  )

Chị Trần Hoài An, 27 tuổi, Hà Nam chia sẻ “Tôi luôn muốn tìm ra cách làm nhũ hoa hết thâm vì đầu ngực của tôi sau khi sinh bé xong trở nên thâm sạm, sẫm màu nhìn xấu lắm. Mỗi khi gần gũi chồng tôi chẳng tự tin để anh ấy ngắm nhìn như trước nữa”.

Cùng chung tâm trạng đó, chị Bùi Lưu Ly, Nam Định cho biết “Hồi con gái mình rất tự hào với vòng 1 của mình thế nhưng sau khi lấy chồng, sinh con, ngực không những bị teo nhỏ đi mà nhũ hoa còn thâm đen đi, nhìn mất hết cảm tình nên mình tự ti lắm mỗi lần chiều chồng. Ai biết cách nào, chỉ giúp mình với nhé!”.


Cách làm nhũ hoa hết thâm cho kết quả sau 30 phút

Thấu hiểu nỗi lo và nhu cầu thiết thực của phái Đẹp, nhiều phương pháp làm hồng nhũ hoa đã được tìm ra và áp dụng ngày càng phổ biến hơn, trong đó hiệu quả, an toàn và nhanh chóng nhất chính là công nghệ Bio Light, giải pháp được tìm ra bởi các chuyên gia thẩm mỹ của Hoa Kỳ, cho kết quả làm hồng nhũ hoa chỉ sau 30 phút, không xâm lấn, kết quả ổn ổn định lâu dài. ( Xem thêm: nâng ngực có nguy hiểm không  )

Bio Light là sự tích hợp của ánh sáng sinh học và tinh chất làm hồng nhũ hoa tự nhiên Nipple Brightening. Trước hết, dải ánh sáng màu hồng có bước sóng đặc biệt của ánh sáng sinh học Bio Light thế hệ mới có khả năng tác động trực tiếp vào vùng nhũ hoa thâm đen, phá vỡ kết cấu hắc sắc tố melanin gây thâm đen nhũ hoa, làm nhũ hoa hết thâm chỉ trong một thời gian rất ngắn, từ 30 – 40 phút mà không gây ra bất kì phản ứng phụ nào, đảm bảo an toàn tuyệt đối.



 
Bio Light- Cách làm nhũ hoa hết thâm cho kết quả sau 30 phút
 

Không dừng lại ở đó, công nghệ Bio Light còn sử dụng tinh chất Nipple Brightening giúp loại bỏ hoàn toàn các hắc sắc tố melanin gây thâm đen nhũ hoa đồng thời tăng sinh collagen và tăng tuần hoàn máu tại chỗ, giúp làm hồng nhũ hoa từ sâu bên trong, giúp bạn có khuôn ngực đẹp như mong đợi. ( Xem thêm: tu van nang nguc  )

Công nghệ Bio Light chính là cách làm nhũ hoa hết thâm ưu việt được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng và đông đảo khách hàng tin tưởng áp dụng. Hiện công nghệ này đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. ( Xem thêm: bài tập giúp nâng ngực  )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét