Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Bí quyết dán mí mắt đúng nhất bằng miềng dán kích mí

Miếng dán kích mí được ví như vị “cứu tinh” dành cho các cô nàng mắt 1 mí, mắt sụp mí, mí lót để có được một đôi mắt 2 mí to tròn quyến rũ. Với đôi bàn tay khéo léo# và miếng dán kích mí chỉ sau 1 phút, các chị em đã có thể “hô biến” đôi mắt 1 mí thành mắt bồ câu 2 mí to tròn đẹp đến hút hồn. Dưới đây xin hướng dẫn cách dán mí mắt đẹp chuẩn nhất bằng miếng dán kích mí từ chuyên gia để giúp bạn có được đôi mắt đẹp tự nhiên nhất nhé.



chỉ dẫn cách dán mí mắt đẹp bằng miếng dán kích mí

Đặc điểm chung của người Việt Nam là đôi mắt có nhiều mí lót, mí ẩn, thậm chí là mắt 1 mí. Những trường hợp sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn đẹp thiên nhiên không thực sự nhiều. sử dụng miếng dán kích mí là một trong những biện pháp nhanh nhất tạo đôi mắt 2 mí đẹp như tự nhiên.

Một tấm miếng dán kích mí thường ngày gồm 25 cặp, dùng được 25 lần khi sử dụng cho cả 2 mắt. Giá thành của chúng khá “mềm”, chỉ giao động trong khoảng từ 40.000 – 60.000vnđ. Chị em có thể mua chúng bất cứ shop cung cấp mỹ phẩm nào.

Cách dán kích mí bằng miếng dán kích mí khá đơn giản. Chỉ với 1 phút trong quá trình trang điểm, bạn đã có thể có ngay đôi mắt 2 mí đều đẹp tự nhiên.

Bước 1: Rửa mặt thật sạch. Dưỡng mắt và trang điểm mắt thật nhẹ nhàng.

Bước 2: Bạn dùng nhíp lấy ra 1 miếng dán kích mí. Bạn nên lấy miếng dán kích mí theo từng cặp đôi để đôi mắt được đều, đẹp hơn.

 Bước 3: Dán miếng dán kích mí trực tiếp vào mí mắt trên sao cho đường gờ mép trên của miếng dán mí trùng với đường bạn muốn tạo mí mắt thứ 2.

 Bước 4: Dùng tay di nhẹ lên miếng dán để chúng có thể dính chặt vào da.

 Bước 5: Dùng công cụ đẩy, tạo đường viền mí mắt mới với độ sâu, rõ theo nhu cầu (dụng cụ này đi kèm với hộp dán kích mí)

trang điểm một lớp nhẹ để phủ che đi miếng dán mí mắt. Vậy là bạn đã “hô biến” nhanh đôi mắt 1 mí thành 2 mí đẹp hoàn hảo như mong muốn chỉ trong vòng 1 phút. thông thường, miếng dán sẽ được nhất định vững chắc cho đến khi được lấy ra. Chính thành thử, bạn không nên quá lo ngại việc miếng dán sẽ bị lỏng lẻo hoặc rơi giữa chừng.

Những lưu ý khi sử dụng miếng dán kích mí

Khó có thể phủ nhận được công dụng tuyệt trần từ miếng dán tí xíu nhưng có thể dùng để tạo mắt 2 mí nhanh chóng, đẹp không khác tự nhiên bẩm sinh bạn đã có. Tuy nhiên, trong quá trình dùng, bạn cần lưu ý:

- Hạn chế sử dụng miếng dán kích mí đối với những trường hợp mắt quá nhạy cảm, bị tật

- Không nên dùng cách dán mí mắt giả khi đang điều trị bệnh lý về mắt

- Chỉ nên dùng miếng kích mí trong thời gian ngắn, trước khi đi ngủ phải tháo ra và vệ sinh sạch vùng mắt

Thay vì làm đẹp tạm thời, bạn có thể lựa chọn những phương pháp tạo mắt 2 mí đều, đẹp duy trì vĩnh viễn cho đôi mắt bằng công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes, bảo hành 10 năm tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân. Kỹ thuật bấm mí Dove Eyes sẽ tạo sự liên kết giữa sụn mí mắt và cơ nâng mi để hình thành đôi mắt 2 mí với đường viền mí rõ nét, cân đối, hoàn hảo, mắt 1 mí tức thì thành 2 mí vĩnh viễn chỉ trong vòng 20 phút thực hành.

Công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes hoàn toàn không lấn chiếm, cắt rạch nên không đau, không để lại sẹo, không biến chứng. Đây là phương pháp đã được hàng nghìn phụ nữ Á Đông tuyển lựa để cải thiện triệt để đôi mắt 1 mí của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét