Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Chia sẻ bí quyết làm sao để tạo mắt hai mí không phải phẫu thuật

Bạn đang băn khoăn không biết phải làm thế nào để có mắt 2 mí? – Nếu như trước đây, để tạo mắt 2 mí, không ít bạn gái phải loay hoay và tốn khá nhiều thời gian với các công cụ trang điểm thì ngày nay, nhờ sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có cách tạo mắt 2 mí không phẫu thuật đơn giản đến bất thần.



1. Làm mắt 2 mí không giải phẫu – khuynh hướng làm đẹp Hot 2015

Xem thêm: bấm mí mắt hết bao nhiêu tiền

Những năm trở lại đây, thiên hướng thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc đã trở thành một trào lưu làm đẹp khá được ưa chuộng  tại nhiều quốc gia Châu Á bởi nó không chỉ mang lại vẻ đẹp thiên nhiên mà còn rất an toàn, thân thiện với thân thể. Trong đó, công nghệ bấm mí Hàn Quốc đã giúp mọi khách hàng chóng vánh dễ dàng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp như trông đợi mà không cần phải giải phẫu.  Đây là công nghệ tạo mắt 2 mí không giải phẫu hàng đầu Hàn Quốc là bí quyết giúp các ngôi sao xứ Hàn như:  Sunny, Kang Min Kyung, Yuri (SNSD), Kyu Hyun (Super Junior)…có được đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh, đầy suýt.

So với hồi nhỏ, Lee Min Hoo đẹp trai hơn rất nhiều sau tạo mắt 2 mí không giải phẫu
Đặc biệt, mới gần đây, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã cải tiến và đưa vào ứng dụng thành công công nghệ bấm mí Hàn Quốc Phú Xuân’s Dove Eyes.  Đây là công nghệ bấm mí mắt vĩnh viễn tiền tiến mới nhất được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Hàn Quốc đánh giá rất cao và chọn lọc là một trong những ngành dịch vụ thẩm mỹ hot nhất năm 2015.

2. Bí quyết tạo mắt 2 mí không phẫu thuật hiệu quả đến bất ngờ

Làm thế nào để có mắt 2 mí – Nếu từ lâu, bạn đã từng ước mơ có được đôi mắt 2 mí đẹp như  các ngôi sao thần tượng xứ Kim Chi thì điều đó giờ không hề khó. Chỉ với 15 phút thực hành nhờ kỹ thuật làm mắt 2 mí không phẫu thuật là bạn đã có thể sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp trên cả  mong chờ.

–  Tạo mắt 2 mí không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch:

Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc Phú Xuân’s Dove Eyes được thực hành đơn giản, không cần phải phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch. Ngay trên đường cung bấm mí mới được đo vẽ sẵn, bác sĩ sẽ định ra các điểm nhấn rất nhỏ với khoảng cách đều nhau bằng công cụ bấm mí chuyên dụng. Khác với các phương pháp tạo mắt hai mí bình thường, thầy thuốc sẽ luồn chỉ liên tiếp xuyên qua sụn mi mắt trên thông qua các điểm nhấn đã định sẵn, từ đó nhất quyết kiên cố với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn đều đặn hai mắt.

– Tạo mắt 2 mí không giải phẫu thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng:

 Phương pháp tạo mắt 2 mí tiên tiến được tiến hành khá chóng vánh, chỉ sau khoảng 15-20 phút thực hiện, bạn đã có ngay đôi mắt 2 mí chấp nhận, hiệu quả vĩnh viễn. Sau khi thực hành xong,  bạn có thể trở lại  với cuộc sống, công việc hàng ngày mà không cần mất thời kì nghỉ dưỡng.

– Tạo mắt 2 mí không phẫu thuật mang lại hiệu quả vĩnh viễn:  

Mang lại đôi mắt 2 mí đều đẹp vĩnh viễn cho mọi khách hàng
Do sụn mi mắt là phần sụn kiên cố nên có thể giữ được nếp mí lâu dài, mang lại đôi mắt hai mí to tròn, đều đẹp thiên nhiên và cho kết quả vĩnh viễn.

3. Ở đâu tạo mắt 2 mí không phẫu thuật đẹp tự nhiên?

lựa chọn đúng trọng tâm thẩm mỹ uy tín và đội ngũ thầy thuốc giỏi cũng là một nhân tố quan trọng để có được một vài mắt 2 mí đẹp. Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, đặc biệt là công nghệ bấm mí Hàn Quốc Phú Xuân’s Dove Eyes, Phú Xuân là địa chỉ bấm mí uy tín hàng đầu Việt Nam được đông đảo khách hàng tin tưởng.#, chọn lựa. 

Tại đây, các thầy thuốc phẫu thuật thẩm mỹ đều có trình độ chuyên cao, được đào tạo bài bản chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ mắt tại Hàn Quốc và đã thực hiện thành công cho hàng ngàn ca bấm mí đem lại sự  chấp thuận và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng. Không chỉ sở hữu đội ngũ thầy thuốc, chuyên gia giỏi về kỹ thuật mà các thầy thuốc Phú Xuân còn có con mắt thẩm mỹ tinh tế và nhạy bén giúp mọi khách hàng có được kết quả thẩm mỹ bằng lòng nhất. 

Các chuyên gia Thẩm mĩ viện Phú Xuân – Hàn Quốc luôn có sự hợp tác chặt chẽ
Đặc biệt, Thẩm mĩ viện Phú Xuân còn có sự cộng tác chặt chẽ với các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc. Nhờ sự giúp sức tận tình, các công nghệ và kỹ thuật hiện đại được chuyển giao trực tiếp, Thẩm mĩ viện Phú Xuân luôn tự tin là đơn vị dẫn đầu trong việc vận dụng các công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, trong đó có công nghệ bấm mí Hàn Quốc.

Tạo mắt 2 mí không giải phẫu tại Phú Xuân được tiến hành bởi các chuyên gia thầy thuốc đầu ngành
Tại Phú Xuân, kỹ thuật tạo mắt 2 mí không phẫu thuật được thực hiện bởi hàng ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm,  nổi tiếng của Việt Nam và Hàn Quốc theo quy trình đạt chuẩn an toàn Hàn Quốc. Với các kĩ thuật và thao tác chuẩn xác, nhuần nhuyễn, khách hàng hoàn toàn có thể tin cẩn và yên tâm khi thực hiện tạo mắt 2 mí tại đây. 

4. Bí quyết tạo mắt 2 mí không phẫu thuật – Dịch vụ làm đẹp được ưa thích nhất

Bấm mí Hàn Quốc Phú Xuân’s Dove Eyes – Công nghệ tạo mắt 2 mí bồ câu  không phẫu thuật  tiền tiến được Thẩm mĩ viện Phú Xuân tiền phong ứng dụng  tại Việt Nam đã đem lại cho hàng ngàn khách hàng đôi mắt 2 mí đẹp ngoài trông chờ. Và thực tế cho thấy, rất nhiều khách hàng, kể cả khách hàng khó tính khó nết nhất đều cảm thấy bằng lòng với kết quả đạt được sau khi dùng dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại Phú Xuân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét