Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Bí quyết dầu mù u trị sẹo hiệu quả - Bạn chưa biết

Dầu mù u trị sẹo lõm hiệu quả – Hiện nay có nhiều cách trị sẹo hiệu quả, trong đó cách trị sẹo bằng dầu mù u đang được nhiều người biết đến và sử dụng.



Dầu mù u có tác dụng gì?


Dầu mù u có tác dụng bảo vệ da chống lại các tác nhân gây tổn hại như ánh nắng, độ ẩm cao, gió biển. Ngoài ra, dầu mù u trị sẹo khá hiệu quả.

Xem thêm: chi phí lăn kim trị sẹo lõm

Qua kinh nghiệm thực tế, dầu mù u đã trở thành phương thuốc và mỹ phẩm dân gian chăm sóc bảo vệ da, là sản phẩm thiên nhiên giúp chống nắng và làm ẩm da. Chị em dùng dầu mù u hàng ngày như chất làm ẩm da, làm mỹ phẩm bôi lên mặt và thân thể.Ngoài ra, tinh dầu mù u dùng bôi làm tan các chỗ sưng tấy, chữa họng sưng không nuốt được, cam răng tẩu mã thối loét và các mụn tràng nhạc không tiêu, các mụn nhọt, vết loét nhiễm trùng, tai có mủ. Dầu mù u dùng trị ghẻ, nấm tóc và các bệnh về da nói chung, chữa viêm dây thần kinh trong bệnh cùi, các vết thương, trị thấp khớp, làm lành sẹo…

Tham khảo thêm: Chi phí điều trị sẹo lõm hết bao nhiêu?Ngoài ra dầu mù u còn giúp dưỡng da, chống nắng, giữ ẩm cho da, đặc biệt dầu mù u còn có tác dụng trị vết thâm, thẹo, vẩy nến cực kỳ hiệu quả.Điều trị sẹo lõm bằng dầu mù u, các bạn có thể thực hiện như sau:- Dùng dầu mù u thoa trực tiếp lên vùng da bị sẹo bằng cách chấm dầu mù u vào vùng bị sẹo hoặc các vùng bị đau, bỏng, sát khuẩn, chống nhiễm trùng, kích thích lên da non…- Dùng riêng hoặc kết hợp với các loại tinh dầu khác,thoa trực tiếp trên da giúp làm đẹp da và sáng da , chống nắng, giảm thâm nám và làm mờ sẹo.


 Lưu ý khi sử dụng dầu mù u để trị sẹo lõm:

– Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.
- Đựng trong lọ kín, để xa tầm tay trẻ em.- Không sử dụng dầu mù u điều trị bệnh thay thế cho chăm sóc y tế cần thiết.- Không tiếp tục sử dụng dầu nếu phát hiện có mùi, màu sắc lạ hoặc khi bị dị ứng xảy ra.Chú ý: Các sản phẩn tinh dầu thiên nhiên phải được bảo quản trong chai thủy tinh trung tính, tránh nhiệt độ và ánh sáng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Ngoài cách dùng dầu mù u trị sẹo lõm, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm. Công nghệ cấy da siêu vi điểm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang lại bước đột phá mới trong quá trình trị sẹo lõm mang lại hiệu quả một cách nhanh chóng. Ứng dụng nổi bật của phương pháp sử dụng tế bào gốc tự thân giúp liệu trình điều trị đạt hiệu quả cao triệt để, tái tạo và làm đẹp da. Công nghệ trị sẹo lõm này được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả sau khi điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét