Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Hỏi đáp nám mảng có điều trị được không?

thông thường chị em hay bị nám sâu bên cạnh đó cũng có những trường hợp bị nám mảng. Vậy nám mảng có điều trị được không? Điều trị nám mảng như thế nào hiệu quả nhất?


1. Nám mảng có khả năng điều trị được nhờ các biện pháp tự nhiên:
- Cà chua chín, rửa sạch, nhằm vào tủ lạnh khoảng một giờ. Xắt lát mỏng, đắp lên gương mặt và thư giãn khoảng 30 phút. những dưỡng chất có trong cà chua có tác dụng làm mờ một số vết thâm nám đáng ghét. Cần tránh ra nắng sau khi đắp khuôn mặt nạ cà chua vì lúc này da rất dễ bị ăn nắng. ( Xem thêm: cách trị nám da tay  )


Bạn cũng có thể trộn nước ép cà chua và nước cốt chanh leo theo tỷ lệ 1:1. thoa hỗn hợp lên gương mặt và rửa sạch sau 30 phút. dùng hàng ngày cho một vài vết thâm nám mờ đi.
- Nghệ giúp dòng bỏ một số đốm đen trên da mặt. Trộn một muỗng bột nghệ với vài giọt nước cốt chanh để thành hỗn tạp hơi sệt. Chấm hỗn tạp này lên các đốm đen, để khoảng 20 phút, rửa mặt sạch. thực hành liên tục cho tới khi bạn đạt được kết quả mong muốn ( Xem thêm: chữa nám mảng   )


- Lòng trắng trứng gà cũng giúp một vài vết thâm nám trở nên sáng và mịn màng hơn, nhưng mẫu khuôn mặt nạ này lại là nguyên nhân gây ra hiện tượng bong tróc và mẩn đỏ ở một vài người có cấu trúc da khô ráp, làm cho da dễ bắt nắng.


2. cách điều trị nám mảng bằng công nghệ cao:
Công nghệ Mesotherapy là công nghệ áp dụng trong Bí quyết trị nám da,việc dùng công nghệ điện di Mesotherapy kết hợp với mỹ phẩm đặc trị nám mảng cao cấp sẽ cải thiện đến 90% nảm mảng. Công nghệ Mesotherapy cho phép mỹ phẩm đi sâu vào bên trong da xuống tới tầng trung bì mục đích là ngăn chặn việc sản sinh Melanin của một vài tế bào Melanocyl, đồng thời mỹ phẩm đặc trị nám sẽ làm bề khuôn mặt da ngày càng hồng hào, và các mảng nám mất dần sau mỗi lần điều trị. Việc sử dụng công nghệ điện chuyển Mesotherapy được rất vô sô chị em hài lòng về kết quả điều trị.

 
Chữa nám da bằng công nghệ Mesotherapy nhằm đem lại hiệu quả tối ưu nhất. bạn cần có tuân thủ chế độ chăm nom tốt sau khi điều trị nám mảng:  ( Xem thêm: chữa nám mảng   )


+ Chống ánh nắng khuôn mặt trời trực tiếp: Khi đi ra ngoài có thể bôi kem chống nắng.
+ Chế độ ăn uống: Ẳn uống đẩy đủ chất, ăn vô sô hoa quả tươi, thoa măt nạ trái cây hoặc sữa chua hàng tuần.
+ Chế độ nghỉ ngơi tốt: Ngủ đúng giấc, tránh thức quá khuya và trước khi đi ngủ bôi kem dưỡng da mục đích là đem đến làn da căng tròn, không nếp nhăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét